เคยร้องเรียนทรู และเลิกใช้บริการในปีนี้หลาย product แล้ว วันนี้ก็ยังมีเรื่องให้ร้องเรียนทรูซ้ำๆ ซากๆ เพราะมีปัญหาต่อยอดจากของเก่า ทั้งเรื่องการปิดกิจการของคุณและเรื่องพนักงานโกหก
1. ทรูมูฟตัดบัตรเครดิตผิดๆ ถูกๆ ตอนนี้วุ่นวายมากเพราะทรูบอกว่าปิดกิจการ truelife freeview เลยทำให้ต้องมีใบเรียกเก็บเงินค่าโทร 2 ใบ และมีบิล 2 ใบ ใบนึงตัดบัตรได้ อีกใบไม่ตัด แล้วก็จะมาหาว่าไม่จ่ายทั้งๆ ที่ตัวเองปิดกิจการก็ไม่เคลียร์กับบัตรเครดิตให้เรียบร้อยเอง กลายเป็นทำความเดือดร้อนให้เรา ทุกวันนี้เรียกเก็บเงินบิลนั้นบิลนี้มั่วไปหมด ค่าใช้จ่ายก็ไม่ตรงกับความจริงเลยอีกต่างหาก
2. เราใช้ package sms ของทรูมาตลอด อยู่ดีๆ ก็ไม่ให้ใช้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ค่า sms เลยออกมาหลายร้อยบาท เราขอให้ต่ออายุแพ็คเกจแบบอัตโนมัติในระบบ call center บอกว่าทำไม่ได้ แต่ พนักงานในช้อปบอกว่าทำได้แล้ว แต่พอบิลเรียกเก็บจริงปรากฏว่าทำไม่ได้ พนักงานโกหก
3. เราพยามยามติดต่อทรู เพื่อเคลียร์ปัญหาแต่โทรติดยากมาก และเจ้าหน้าที่ทรูที่รับสายก็โกหกตลอดเวลาว่าจะทำเาจะรื่องปรับลดให้เนื่องจากเป็นความผิดของทรูเองและจะติดต่อกลับมาเป็นเดือนๆ ก็ไม่ติดต่อกลับ หมดปัญญาจะตามหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องเลยมาโพสต์ที่นี่
รบกวนทรูช่วยติดต่อมาเพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมดด้วย เพราะต้องการเลิกใช้บริการและย้ายค่ายแล้ว ทางช้อปบอกทำปิดบริการให้ไม่ได้ ต้องโทรไป call center ที่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากโกหกไปวันๆ เรารับไม่ได้กับความห่วยของพวกคุณ การสร้างภาพให้สวยหรูไม่ช่วยให้คุณรักษาลูกค้าเดิมได้หรอก ใช้มา 7 ปี ก็คงจบกันแต่นี้แหละ เราไม่ชอบวิธีบีบลูกค้าให้เปลี่ยนโปรเป็น truemove H ของคุณเลยและคงไม่มีใครชอบด้วย
ทรูอย่าโกหกซ้ำซาก คุณไม่อยากให้บริการเราเพราะพนักงานบอกว่าคุณทยอยบีบลูกค้า truemove ให้เปลี่ยนเป็น truemove H
1. ทรูมูฟตัดบัตรเครดิตผิดๆ ถูกๆ ตอนนี้วุ่นวายมากเพราะทรูบอกว่าปิดกิจการ truelife freeview เลยทำให้ต้องมีใบเรียกเก็บเงินค่าโทร 2 ใบ และมีบิล 2 ใบ ใบนึงตัดบัตรได้ อีกใบไม่ตัด แล้วก็จะมาหาว่าไม่จ่ายทั้งๆ ที่ตัวเองปิดกิจการก็ไม่เคลียร์กับบัตรเครดิตให้เรียบร้อยเอง กลายเป็นทำความเดือดร้อนให้เรา ทุกวันนี้เรียกเก็บเงินบิลนั้นบิลนี้มั่วไปหมด ค่าใช้จ่ายก็ไม่ตรงกับความจริงเลยอีกต่างหาก
2. เราใช้ package sms ของทรูมาตลอด อยู่ดีๆ ก็ไม่ให้ใช้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ค่า sms เลยออกมาหลายร้อยบาท เราขอให้ต่ออายุแพ็คเกจแบบอัตโนมัติในระบบ call center บอกว่าทำไม่ได้ แต่ พนักงานในช้อปบอกว่าทำได้แล้ว แต่พอบิลเรียกเก็บจริงปรากฏว่าทำไม่ได้ พนักงานโกหก
3. เราพยามยามติดต่อทรู เพื่อเคลียร์ปัญหาแต่โทรติดยากมาก และเจ้าหน้าที่ทรูที่รับสายก็โกหกตลอดเวลาว่าจะทำเาจะรื่องปรับลดให้เนื่องจากเป็นความผิดของทรูเองและจะติดต่อกลับมาเป็นเดือนๆ ก็ไม่ติดต่อกลับ หมดปัญญาจะตามหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องเลยมาโพสต์ที่นี่
รบกวนทรูช่วยติดต่อมาเพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมดด้วย เพราะต้องการเลิกใช้บริการและย้ายค่ายแล้ว ทางช้อปบอกทำปิดบริการให้ไม่ได้ ต้องโทรไป call center ที่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากโกหกไปวันๆ เรารับไม่ได้กับความห่วยของพวกคุณ การสร้างภาพให้สวยหรูไม่ช่วยให้คุณรักษาลูกค้าเดิมได้หรอก ใช้มา 7 ปี ก็คงจบกันแต่นี้แหละ เราไม่ชอบวิธีบีบลูกค้าให้เปลี่ยนโปรเป็น truemove H ของคุณเลยและคงไม่มีใครชอบด้วย