วันก่อน(2013-06-19)ผมเอา HDD SATA-II Hitachi 250G ตัวเก่าที่ไม่ได้ใช้ไปเคลม มีอาการคือใช้ๆอยู่ก็ช้าค้างไม่อ่านซะงั้น
ก็ไม่ได้อะไรเพราะซื้อตัวใหม่ไปแล้ว และวันนี้ทาง advice โทรมาบอกว่าเคลมไม่ได้ไม่มีของจะคือเป็นเงิน 600 กว่าบาทผมก็ อ้าวไปเป็นตัวจะกลับเป็นใบเลยหรอ ยังกับส่งลูกไปหาหมอแล้วกลับมาเป็นเถ้ากระดูก ผลเลยลองเข้าไปเช็คสถานะเคลมสินค้าทางหน้าเว็ป advice ปรากฏว่าไม่มีรายการ HDD ของผมมีแต่ของอีก3ชิ้นที่ผมส่งไปวันเดียวกัน เลยคิดว่าทางร้าน advice คงจะลืมส่งเคลมให้หรือป่าวเพราะเข้าเดือนนี้ก็หมดประกันแล้ว เพราะเลยเคลม HDD เก่าเป็นIDEไม่มีของเค้ายังให้ SATA กลับมาเลย
รู้สึกเสียวความรู้สึกนิดๆแต่กับ advice สาขานี้ก็ทำใจไว้หน่อยๆแล้ว
เพราะ DEALER กับลูกค้าหน้าร้านราคาไม่ห่างกันเลย
ไหนจะเอาราคา DEALER ขึ้นหน้าเว็ปอีก(คือloginกับไม่loginราคาเท่ากัน) เซ็งมาก
เวลาคุยกับ DEALER ก็ยังกับDEALERไปขอข้าวบ้านเค้ากินอะขึ้นเสียงใสก็เจอมาแล้ว แต่พอกลับลูกค้าหน้าร้านเสียงอ่อนเสียวหวาน เหมือนจะเน้นขายหน้าร้านอย่างเดียว
รู้สึกแย่ๆกับ advice สาขานี้มากครับ
พี่ๆเคยเจอแบบผมกันบ้างมั้ยครับแล้ว เงิน 600 บาท พี่คิดว่ามันคุ้มกันมั้ยครับ
เคลมไม่ได้หรือไม่ได้เคลม HDD Hitachi #advice
ก็ไม่ได้อะไรเพราะซื้อตัวใหม่ไปแล้ว และวันนี้ทาง advice โทรมาบอกว่าเคลมไม่ได้ไม่มีของจะคือเป็นเงิน 600 กว่าบาทผมก็ อ้าวไปเป็นตัวจะกลับเป็นใบเลยหรอ ยังกับส่งลูกไปหาหมอแล้วกลับมาเป็นเถ้ากระดูก ผลเลยลองเข้าไปเช็คสถานะเคลมสินค้าทางหน้าเว็ป advice ปรากฏว่าไม่มีรายการ HDD ของผมมีแต่ของอีก3ชิ้นที่ผมส่งไปวันเดียวกัน เลยคิดว่าทางร้าน advice คงจะลืมส่งเคลมให้หรือป่าวเพราะเข้าเดือนนี้ก็หมดประกันแล้ว เพราะเลยเคลม HDD เก่าเป็นIDEไม่มีของเค้ายังให้ SATA กลับมาเลย
รู้สึกเสียวความรู้สึกนิดๆแต่กับ advice สาขานี้ก็ทำใจไว้หน่อยๆแล้ว
เพราะ DEALER กับลูกค้าหน้าร้านราคาไม่ห่างกันเลย
ไหนจะเอาราคา DEALER ขึ้นหน้าเว็ปอีก(คือloginกับไม่loginราคาเท่ากัน) เซ็งมาก
เวลาคุยกับ DEALER ก็ยังกับDEALERไปขอข้าวบ้านเค้ากินอะขึ้นเสียงใสก็เจอมาแล้ว แต่พอกลับลูกค้าหน้าร้านเสียงอ่อนเสียวหวาน เหมือนจะเน้นขายหน้าร้านอย่างเดียว
รู้สึกแย่ๆกับ advice สาขานี้มากครับ
พี่ๆเคยเจอแบบผมกันบ้างมั้ยครับแล้ว เงิน 600 บาท พี่คิดว่ามันคุ้มกันมั้ยครับ