ได้ยินมาจาก advice ที่ผมเป็นลูกค้าดีเลอร์อยู่ครับ เพราะบางทีผมจะฝากอุปกรณ์ของลูกค้าไปเคลม (อุปกรณ์จากบริษัทอื่นที่ไม่ได้ซื้อจาก advice) ทาง advice ก็บริการฝากเคลมให้ได้เกือบทุกบริษัทโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร
แต่มาเมื่อวานนี้ฝาก hdd seagate sata 250G ประกันบริษัทดีคอม เหลือสัก 6 เดือน ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานรับเคลมของ advice ว่า ทาง advice ได้ยุติการส่งเคลมกับทาง dcom แล้ว เนื่องจาก dcom กำลังจะปิดกิจการ ทำให้ไม่สามารถส่งเคลมให้ได้ ให้ทางผมไปรับสินค้าคืน แล้วให้ผมติดต่อไปที่ dcom เองโดยด่วน เพราะกำลังจะปิดกิจการ
พนักงาน advice อธิบายว่า ถ้ามีแต่ void ประกันของ dcom ที่ซื้อจากที่อื่นจะส่งฝากเคลมไม่ได้แล้ว แต่ถ้าเป็นประกัน dcom ที่ซื้อผ่าน advice ทาง advice จะยังคงรับผิดชอบประกันให้จนหมดระยะประกันถึงแม้ dcom จะเลิกกิจการ
ใครพอทราบว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ถ้า dcom เลิกกิจการจริงแล้วทำแบบนี้ ลูกค้าทั่วไปได้เดือดร้อนกันทั่วหน้าแน่ ถึงแม้ว่าตอนที่ยังไม่เลิกกิจการ บริการหลังการขายจะแย่ลงเรื่อยมา
รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ
บริษัท dcomputer จะเลิกกิจการแล้วหรือครับ
แต่มาเมื่อวานนี้ฝาก hdd seagate sata 250G ประกันบริษัทดีคอม เหลือสัก 6 เดือน ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานรับเคลมของ advice ว่า ทาง advice ได้ยุติการส่งเคลมกับทาง dcom แล้ว เนื่องจาก dcom กำลังจะปิดกิจการ ทำให้ไม่สามารถส่งเคลมให้ได้ ให้ทางผมไปรับสินค้าคืน แล้วให้ผมติดต่อไปที่ dcom เองโดยด่วน เพราะกำลังจะปิดกิจการ
พนักงาน advice อธิบายว่า ถ้ามีแต่ void ประกันของ dcom ที่ซื้อจากที่อื่นจะส่งฝากเคลมไม่ได้แล้ว แต่ถ้าเป็นประกัน dcom ที่ซื้อผ่าน advice ทาง advice จะยังคงรับผิดชอบประกันให้จนหมดระยะประกันถึงแม้ dcom จะเลิกกิจการ
ใครพอทราบว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ถ้า dcom เลิกกิจการจริงแล้วทำแบบนี้ ลูกค้าทั่วไปได้เดือดร้อนกันทั่วหน้าแน่ ถึงแม้ว่าตอนที่ยังไม่เลิกกิจการ บริการหลังการขายจะแย่ลงเรื่อยมา
รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ