เมื่อเดือน พฤษภาคม 2557 ได้ซื้อสินค้าจาก ADVICE เนื่องจากจะประกอบคอมเอง
ตอนแรกจะสั่งประกอบแถวบ้านเพื่อนแนะนำว่า ADVICE ดีกว่า เพื่อนเปิดร้านคอมบอกนี่ๆดีเราจดสเปคเรียบร้อย
ก็เลยสั่งสินค้าทุกอย่างตั้งแต่จอ เม้าส์ เคส ยันคีย์บอร์ด ประมาน 3 วันจึงได้รับสินค้าที่สั่ง บริการดี๊ดีก่อนขายยันขาย
เราบอกประกอบให้ด้วยได้มั้ยคะ พนง.แจ้งว่าช่างไม่อยู่ จ้างร้านนะครับ โอเค ไม่เป็นไร ใจร้อนอยากเล่นแล้ว
ประกอบเสร็จลง windows driver เรียบร้อย ผ่านการเล่นมาได้ 6 เดือนกว่า
มีการย้ายโต๊ะคอมย้ายห้อง หลังจากย้ายเสร็จกลับมาถึงจึงเปิดเล่นอีกครั้ง
รูปที่1 เป็นปัญหาในครั้งแรกค่ะ
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgZ7RKpENcW6Cb
วันที่ 13 ธันวาคม 2557
ดิฉันได้ส่งเคสให้ทาง ADVICE สาขา ตึกคอมชลบุรี
ว่าตรวจสอบให้หน่อย การ์ดจอของดิฉันมีปัญหา
พนักงานแจ้งว่าไม่มีช่าง จะส่งให้ร้านซ่อมฝั่งตรงข้ามซ่อมให้
ดิฉันบอกว่าต้องการเคลมด้วยค่ะ พนักงานบอกว่างั้นถอดการ์ดจอออกมา
ดิฉันไม่ได้เป็นช่างนะคะ คือบอกว่าถอดไม่เป็นค่ะ จะส่งซ่อมทำไมอีกดิฉันส่งไปมาแล้ว 2 ร้านค่ะ ดิฉันฝากตรวจสอบให้หน่อย พนักงานบอกว่าได้ครับแต่ต้องรอนะ
ดิฉันก็บอกได้ โอเคค่ะเราไม่รีบ จึงขอเบอร์ดิฉันไว้
วันถัดมา 14 ธันวาคม 2557 มีการติดต่อกลับมาว่าการ์ดจอเราไม่เสียนะ
แต่พัดลมของเรามีฝุ่น ทำความสะอาดให้แล้ว มารับกลับได้เลย
ลง DRIVER+Windows ได้ตามปกติเลยครับ เหมือนเครื่องใหม่
จึงไม่ได้เอะใจอะไร วันที่ 15 ธันวาคม 2557 จึงฝากน้องไปรับแทน
กลับมาถึงบ้านก็เปิดอีกครั้ง หน้าจอมืดสนิทค่ะ
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgYpUnQuPHgMHg
ก็จำได้ต้องลง Windows+Driver จึงส่งร้านแถวบ้านอีกครั้ง เสียเงินอีก
ปรากฏทางร้านก็ลง driver ไม่ได้เช่นเคยค่ะ
พอลงก็เหมือนเดิม เลยเปลี่ยนตัวอื่นลงมาแทน
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgZPP6YPXJflDG
อาจจะใช้งานได้นะคะ แต่ดิฉันอยากให้ windows กลับมาใช้งานได้
ไม่ใช่ภาพยืดแบบนี้ ดิฉํนก็ไม่มีเวลา
จะให้ไปที่สาขาที่ดิฉันซื้ออีกครั้งก็กลัวว่าจะเหมือนเดิมไม่ได้เคลมอีก
ดิฉันซื้อสินค้าทั้งทีอยากได้บริการที่ดีนะคะทั้งก่อนขายและบริการหลังการขาย
ดิฉันควรทำยังไงดีคะ กลัวจะโดนด่าหาว่าไม่รู้เรื่อง ก็พูดตามที่ช่างบอกทุกอย่างแล้วนะ
ไม่รู้จะแท็กอะไรโทษทีนะคะ เราควรทำยังไงต่อดี ... ขอบคุณค่ะ
จากผู้หญิงที่ซ่อมคอมไม่เป็น
ส่งเคลมไม่ได้เคลม
ตอนแรกจะสั่งประกอบแถวบ้านเพื่อนแนะนำว่า ADVICE ดีกว่า เพื่อนเปิดร้านคอมบอกนี่ๆดีเราจดสเปคเรียบร้อย
ก็เลยสั่งสินค้าทุกอย่างตั้งแต่จอ เม้าส์ เคส ยันคีย์บอร์ด ประมาน 3 วันจึงได้รับสินค้าที่สั่ง บริการดี๊ดีก่อนขายยันขาย
เราบอกประกอบให้ด้วยได้มั้ยคะ พนง.แจ้งว่าช่างไม่อยู่ จ้างร้านนะครับ โอเค ไม่เป็นไร ใจร้อนอยากเล่นแล้ว
ประกอบเสร็จลง windows driver เรียบร้อย ผ่านการเล่นมาได้ 6 เดือนกว่า
มีการย้ายโต๊ะคอมย้ายห้อง หลังจากย้ายเสร็จกลับมาถึงจึงเปิดเล่นอีกครั้ง
รูปที่1 เป็นปัญหาในครั้งแรกค่ะ
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgZ7RKpENcW6Cb
วันที่ 13 ธันวาคม 2557
ดิฉันได้ส่งเคสให้ทาง ADVICE สาขา ตึกคอมชลบุรี
ว่าตรวจสอบให้หน่อย การ์ดจอของดิฉันมีปัญหา
พนักงานแจ้งว่าไม่มีช่าง จะส่งให้ร้านซ่อมฝั่งตรงข้ามซ่อมให้
ดิฉันบอกว่าต้องการเคลมด้วยค่ะ พนักงานบอกว่างั้นถอดการ์ดจอออกมา
ดิฉันไม่ได้เป็นช่างนะคะ คือบอกว่าถอดไม่เป็นค่ะ จะส่งซ่อมทำไมอีกดิฉันส่งไปมาแล้ว 2 ร้านค่ะ ดิฉันฝากตรวจสอบให้หน่อย พนักงานบอกว่าได้ครับแต่ต้องรอนะ
ดิฉันก็บอกได้ โอเคค่ะเราไม่รีบ จึงขอเบอร์ดิฉันไว้
วันถัดมา 14 ธันวาคม 2557 มีการติดต่อกลับมาว่าการ์ดจอเราไม่เสียนะ
แต่พัดลมของเรามีฝุ่น ทำความสะอาดให้แล้ว มารับกลับได้เลย
ลง DRIVER+Windows ได้ตามปกติเลยครับ เหมือนเครื่องใหม่
จึงไม่ได้เอะใจอะไร วันที่ 15 ธันวาคม 2557 จึงฝากน้องไปรับแทน
กลับมาถึงบ้านก็เปิดอีกครั้ง หน้าจอมืดสนิทค่ะ
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgYpUnQuPHgMHg
ก็จำได้ต้องลง Windows+Driver จึงส่งร้านแถวบ้านอีกครั้ง เสียเงินอีก
ปรากฏทางร้านก็ลง driver ไม่ได้เช่นเคยค่ะ
พอลงก็เหมือนเดิม เลยเปลี่ยนตัวอื่นลงมาแทน
http://image.ohozaa.com/view2/y2DgZPP6YPXJflDG
อาจจะใช้งานได้นะคะ แต่ดิฉันอยากให้ windows กลับมาใช้งานได้
ไม่ใช่ภาพยืดแบบนี้ ดิฉํนก็ไม่มีเวลา
จะให้ไปที่สาขาที่ดิฉันซื้ออีกครั้งก็กลัวว่าจะเหมือนเดิมไม่ได้เคลมอีก
ดิฉันซื้อสินค้าทั้งทีอยากได้บริการที่ดีนะคะทั้งก่อนขายและบริการหลังการขาย
ดิฉันควรทำยังไงดีคะ กลัวจะโดนด่าหาว่าไม่รู้เรื่อง ก็พูดตามที่ช่างบอกทุกอย่างแล้วนะ
ไม่รู้จะแท็กอะไรโทษทีนะคะ เราควรทำยังไงต่อดี ... ขอบคุณค่ะ
จากผู้หญิงที่ซ่อมคอมไม่เป็น