***หมดปัญญาจะไปร้องเรียนไปรษณีย์ไทย

กระทู้คำถาม
ตอนแรกตั้งใจจะร้องเรียนแค่เขตราษฎร์บูรณะนะคะ แต่ไม่นึกว่าจะต้องมาร้องเรียนสำนักงานใหญ่ด้วย คุณมีสายด่วนไว้ทำไมค่ะ โทรไปก็ไปติด โทรเข้าสำนักงานก็โอนกันไปโอนกันมา  ??? อย่ามีเลยค่ะฝ่ายร้องเรียน
                         โทรไป Callcenter 1545 โทรไปเหมือยังไม่เปิดใช้  เลยโทรไป 0 2831 3600  รอสายนานมากกกกก  สุดท้ายโทรไปที่ สำนักงานใหญ่  โชคดีกดเจอมนุษย์  แต่พอบอกจะแจ้งเรื่องร้องเรียน กลับเข้าระบบตอบอัตโนมัติทันที คราวนี้กดมันทุกเบอร์เลย.....เหมือนเดิม
       ฉัน: จะแจ้งเรื่องร้องเรียนค่ะ
      จนท: ซักครู่ค่ะ.....ตู๊ด  ต้องการติดต่อกรุณากดหมายเลขภายในที่ท่านทราบ บลาบลาบลา   เป็นแบบนี้อยู่ 5 ครั้ง

       สำนักงานใหญ่ : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด                        สอบถามข้อมูลและบริการ (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)
       111 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง                        โทรศัพท์ : 0 2831 3600 หรือ callcenter : 1545
       เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210-0299                            E-mail : postalcare@thailandpost.co.th
      โทรศัพท์ : 0 2831 3131  
    สุดท้ายเลยต้องส่งอีเมลไป  แบบไม่รู้ว่าจะมีใครอ่านรึเปล่า
        เข้าประเด็นเลยนะคะ  พักหลังมามีการส่งพัสดุมาหาดิฉันกับคนที่ทำงาน ไม่มีใครเคยได้รับจากมือบุรุษไปรณีย์ของคุณเลย พอเช็คสถานะก็แจ้งว่า "ออกใบแจ้ง" แต่ก็ไม่มีสักใบ ไม่ทราบว่าไปออกให้กับใคร ถามร้านข้างๆก็ไม่มีใครได้รับ ครั้งแรกยังพอให้อภัยได้  อาจจะมาใหม่  แต่เป็นแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว  
        ไม่ได้ซีเรียสเรื่องไปรับของเอง แต่ใบแจ้งไม่ได้รับแล้วจะรู้ไหมว่ามีของมาส่ง หรือต้องตามเช็คเองจาก track&trace ???? ทางคุณให้ใส่เบอร์ติดต่อผู้รับ(หน้าซองจดหมายก็มี)เพื่อ?    แต่ก็ยังไม่เคยเห็นว่าพนักงานของคุณโทรมาถามแต่อย่างใดนะคะ   หรือใส่บ้านเลขที่ผิด ไม่นะคะ เพราะหลักฐานก็อยู่ที่กล่องพัสดุ ไม่มีผิดแม้แต่ตัวเดียว!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่