ใครเคยโทร "บริการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ : 02-831-3600 หรือ 1545"
ของไปรษณีย์ไทยบ้างคะ ปกติมีเจ้าหน้าทีทำหน้าทีรับสายเยอะมั้ย
เราโทรไปแต่ละครั้ง ต้องรอสาย 15-30นาที หลายครั้งรอเป็นสิบนาทีแล้วตัดสายทิ้ง
เดือนที่แล้วเสียค่าโทรไปไปรษณีย์อย่างเดียวเป็นร้อยกว่าบาท (ไปขอรายการค่าโทรมาดู)
เบอร์โทรของสาขาที่มีในสลิปก็ใช้ไม่ได้ หาในเนตก็โทรไม่ได้ ทำไมมันลำบากอย่างนี้คะ
มีใครมีวิธีอื่นหรือเบอร์อื่นบ้างมั้ยคะ
Call center ของไปรษณีย์ไทยปกติมีเจ้าหน้าทีรับสายเยอะมั้ยคะ
ของไปรษณีย์ไทยบ้างคะ ปกติมีเจ้าหน้าทีทำหน้าทีรับสายเยอะมั้ย
เราโทรไปแต่ละครั้ง ต้องรอสาย 15-30นาที หลายครั้งรอเป็นสิบนาทีแล้วตัดสายทิ้ง
เดือนที่แล้วเสียค่าโทรไปไปรษณีย์อย่างเดียวเป็นร้อยกว่าบาท (ไปขอรายการค่าโทรมาดู)
เบอร์โทรของสาขาที่มีในสลิปก็ใช้ไม่ได้ หาในเนตก็โทรไม่ได้ ทำไมมันลำบากอย่างนี้คะ
มีใครมีวิธีอื่นหรือเบอร์อื่นบ้างมั้ยคะ