เรียนเพือนสมาชิก เป็นครั้งแรกที่โพสผิดพลาดประการใดขออภัยครับ เนื่องด้วยผมซื้อโซนี่ เอ็กพีเรียนีโอวี มาตั้งแต่วันที่11/7/55 ใช้งานมาจนช่วงพ พค-มิย.เครื่องเริ่มมีปัญหา ชาร์ตเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง จึงส่งซ่อมศุนย์โซนี่ งามวงศวาน เมื่อ17/6/56 ต่อมาอีก 1อาทิตย์ บอกว่าซ่อมได้แต่ลูกค้าต้องจ่ายค่าซ่อมเองเนื่องจากเป็นความผิดของลูกค้า(เครื่องยังอยู่ในประกัน) ผมก็ยอม ต่อมาอีก1 อาทิตย์ พนักงานโทรมาบอกว่าซ่อมไม่ได้ไม่รู้น้องคนแรกเอาข้อมูลมาจากไหนว่าซ่อมได้ จึงให้ลูกค้ามารับเครื่องคืนไป ผมก็เริ่มไม่พอใจและอยากให้ บ.รับผิดชอบ แต่ทางพนักงานกลับตอบมาว่าให้ไปร้องเรียนเอาเองค่ะ ผมงง เลยไม่รู้จะทำไงดี คงต้องไปเอาเครื่องกลับมาไว้ก่อน แต่เสียดายสินค้าดีๆ มากที่ต้องมาตายเพราะ บ.นำเข้าครับ
โซนี่ ซ่อมไม่ได้