วันที่ 8-7-2556 ตอน 20.31.03 น. ตามเวลาจากข้อความ อยู่ดีๆก็มีข้อความเข้ามาว่า
"happy internet (Time) รายครั้งจะหมดอายุวันที่ 9-7-2013 "
โดยที่ฉันไม่ได้กดสมัครอะไรเลย แค่เช็ดยอดเงินผ่าน *101# ซึ่งระบบก็เป็นอะไรไม่รู้เช็คไม่ได้ แล้วสักพักอยู่ดีๆข้อความนี้ก็เข้ามาเอง
เราก็พยายามโทรเข้าcall center ก็ยากเย็นเหลือเกิน สัญญาณขึ้นเต็ม 5 ขีด แต่พอโทรออก network busy โทรได้เฉพาะ emergency call ซะงั้น
จนเมื่อสักครู่โทรติด แต่ปรากฏว่า พนักงานตรวจสอบอะไรให้ไม่ได้ เพราะระบบปิดทำการ
พอบอกว่า ไม่ได้สมัคร พนักงานก็บอกว่าโทรศัพท์อาจต่ออินเตอร์เน็ตเอง
เราก็แจ้งว่าโทรศัพท์เป็น nokia 101 นะคะ มันเล่นเน็ตไม่ได้ด้วยซ้ำ
พนักงานเลยระงับสัญญาณให้ แต่พรุ่งนี้ 6 โมงต้องโทรไปอีกที ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายอะไรสักอย่าง ตรวจสอบให้
เข้าใจค่ะว่าดึกแล้ว แต่ก็รับเรื่องไว้สิคะ จะให้ลูกค้าโทรอะไรหลายรอบ
ถ้าพรุ่งนี้ยุ่งๆลืมโทรคุณก็กินเงินค่าเน็ตไปฟรีๆ เลยรึเปล่า หรือยังไง
อีกประเด็นคือครั้งนี้เป็น
ครั้งที่2 นะคะที่เกิดเหคุการณ์แบบนี้ คราวก่อนก็ที่นึงละ สมัครpackage ไรก็ไม่รู้ ร้อยกว่าบาทให้ ก็ต้องโทรเข้าไปแจ้งให้ยกเลิก
คราวนี้ก็มาอีก แถมรอบนี้โทรเข้าไปให้ตรวจสอบ - ยกเลิก ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ตอน 6 โมง
ตอนนี้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายผ่าน e-service ก็ไม่ได้ พอ log in ก็ขึ้นข้อความว่า
"ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อกลับเข้ามาใหม่
หรือโทร. 1678 dtac call center นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ"
call center คุณก็เช็คให้ไม่ได้เหมือนกันแหละ จะบอกให้โทรหาทำไมมิทราบ
แล้วถ้ากด *101# อีกทีจะสมัคร package อะไรให้อีกรึเปล่าคะ
dtac คุณมีการสมัครอินเตอร์เน็ตรายวัน ให้อัตโนมัติเหรอคะ
"happy internet (Time) รายครั้งจะหมดอายุวันที่ 9-7-2013 "
โดยที่ฉันไม่ได้กดสมัครอะไรเลย แค่เช็ดยอดเงินผ่าน *101# ซึ่งระบบก็เป็นอะไรไม่รู้เช็คไม่ได้ แล้วสักพักอยู่ดีๆข้อความนี้ก็เข้ามาเอง
เราก็พยายามโทรเข้าcall center ก็ยากเย็นเหลือเกิน สัญญาณขึ้นเต็ม 5 ขีด แต่พอโทรออก network busy โทรได้เฉพาะ emergency call ซะงั้น
จนเมื่อสักครู่โทรติด แต่ปรากฏว่า พนักงานตรวจสอบอะไรให้ไม่ได้ เพราะระบบปิดทำการ
พอบอกว่า ไม่ได้สมัคร พนักงานก็บอกว่าโทรศัพท์อาจต่ออินเตอร์เน็ตเอง
เราก็แจ้งว่าโทรศัพท์เป็น nokia 101 นะคะ มันเล่นเน็ตไม่ได้ด้วยซ้ำ
พนักงานเลยระงับสัญญาณให้ แต่พรุ่งนี้ 6 โมงต้องโทรไปอีกที ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายอะไรสักอย่าง ตรวจสอบให้
เข้าใจค่ะว่าดึกแล้ว แต่ก็รับเรื่องไว้สิคะ จะให้ลูกค้าโทรอะไรหลายรอบ
ถ้าพรุ่งนี้ยุ่งๆลืมโทรคุณก็กินเงินค่าเน็ตไปฟรีๆ เลยรึเปล่า หรือยังไง
อีกประเด็นคือครั้งนี้เป็น ครั้งที่2 นะคะที่เกิดเหคุการณ์แบบนี้ คราวก่อนก็ที่นึงละ สมัครpackage ไรก็ไม่รู้ ร้อยกว่าบาทให้ ก็ต้องโทรเข้าไปแจ้งให้ยกเลิก
คราวนี้ก็มาอีก แถมรอบนี้โทรเข้าไปให้ตรวจสอบ - ยกเลิก ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ตอน 6 โมง
ตอนนี้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายผ่าน e-service ก็ไม่ได้ พอ log in ก็ขึ้นข้อความว่า
"ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อกลับเข้ามาใหม่
หรือโทร. 1678 dtac call center นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ"
call center คุณก็เช็คให้ไม่ได้เหมือนกันแหละ จะบอกให้โทรหาทำไมมิทราบ
แล้วถ้ากด *101# อีกทีจะสมัคร package อะไรให้อีกรึเปล่าคะ