dtac คุณมีการสมัครอินเตอร์เน็ตรายวัน ให้อัตโนมัติเหรอคะ

กระทู้คำถาม
วันที่ 8-7-2556 ตอน 20.31.03 น. ตามเวลาจากข้อความ   อยู่ดีๆก็มีข้อความเข้ามาว่า

"happy internet (Time) รายครั้งจะหมดอายุวันที่ 9-7-2013 "

โดยที่ฉันไม่ได้กดสมัครอะไรเลย แค่เช็ดยอดเงินผ่าน *101#  ซึ่งระบบก็เป็นอะไรไม่รู้เช็คไม่ได้  แล้วสักพักอยู่ดีๆข้อความนี้ก็เข้ามาเอง



เราก็พยายามโทรเข้าcall center ก็ยากเย็นเหลือเกิน สัญญาณขึ้นเต็ม 5 ขีด แต่พอโทรออก network busy โทรได้เฉพาะ emergency call ซะงั้น

จนเมื่อสักครู่โทรติด แต่ปรากฏว่า พนักงานตรวจสอบอะไรให้ไม่ได้ เพราะระบบปิดทำการ
พอบอกว่า ไม่ได้สมัคร พนักงานก็บอกว่าโทรศัพท์อาจต่ออินเตอร์เน็ตเอง
เราก็แจ้งว่าโทรศัพท์เป็น nokia 101 นะคะ มันเล่นเน็ตไม่ได้ด้วยซ้ำ
พนักงานเลยระงับสัญญาณให้ แต่พรุ่งนี้ 6 โมงต้องโทรไปอีกที ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายอะไรสักอย่าง ตรวจสอบให้

เข้าใจค่ะว่าดึกแล้ว แต่ก็รับเรื่องไว้สิคะ จะให้ลูกค้าโทรอะไรหลายรอบ 
ถ้าพรุ่งนี้ยุ่งๆลืมโทรคุณก็กินเงินค่าเน็ตไปฟรีๆ เลยรึเปล่า หรือยังไง


อีกประเด็นคือครั้งนี้เป็น ครั้งที่2 นะคะที่เกิดเหคุการณ์แบบนี้ คราวก่อนก็ที่นึงละ สมัครpackage ไรก็ไม่รู้ ร้อยกว่าบาทให้ ก็ต้องโทรเข้าไปแจ้งให้ยกเลิก

คราวนี้ก็มาอีก  แถมรอบนี้โทรเข้าไปให้ตรวจสอบ - ยกเลิก ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ตอน 6 โมง  


ตอนนี้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายผ่าน e-service ก็ไม่ได้ พอ log in ก็ขึ้นข้อความว่า

    "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อกลับเข้ามาใหม่
หรือโทร. 1678 dtac call center นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ"
call center คุณก็เช็คให้ไม่ได้เหมือนกันแหละ จะบอกให้โทรหาทำไมมิทราบ

แล้วถ้ากด *101# อีกทีจะสมัคร package อะไรให้อีกรึเปล่าคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่