ใช้เน็ต TOT ใบแจ้งหนี้ที่ค้างชำระมาเกิน1เดือน ส่งมาให้ชำระภายใน 22 ธค.
ส่งมาวันที่ 3 ธค. ส่งมาปุ๊บ โดนตัดสัญญาณวันนั้นเลย ผมก็รีบไปจ่ายที่เซเว่น หลายวันผ่านไป ไม่ต่อสัญญาณให้เสียที
ระหว่างช่วงนี้ผมโทรหา Callcenter 1100 อยู่หลายวัน แต่ส่วนมากผมโทรตอนช่วงหลัง 6 โมงเย็น เพราะกลับจากทำงาน ช่วงกลางวันไม่ได้โทรเพราะ คิดว่ากลับไปถึงบ้านเค้าจะต่อสัญญาณให้แล้ว เป็นแบบนี้มาหลายวัน โทรแต่ละครั้งนี้ผมรอหลายรอบมาก เหมือนพอช่วงโอนสายให้พนักงาน ระบบจะตัดกลับมาตอนต้นของระบบอัตโนมัติอีกครั้ง วันไปอย่างนี้เรื่อย คือไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย จนผมคิดว่า หรือเค้าต่อสัญญาณให้แล้ว แต่เร้าเตอร์เราเสียหว่า
ผ่านไป 8 วัน ที่ไม่ต่อสัญญาณให้ และติดต่อ Callcenter ไม่ได้ วันนี้เค้าต่อสัญญาณให้ผมละครับ แต่ที่เสียไป 1 อาทิตย์ล่ะครับ
ไม่น่าเชื่อว่า TOT เค้าบริการลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ ปัญหานี้ผมเคยเจอมาหลายครับนะครับ แต่ไม่แย่ขนาดนี้
จุดที่เป็นปัญหา เคยสอบถามพนักงาน เค้าบอกว่า จ่ายเงินที่เซเว่น ข้อมูลจะยังไม่เข้าระบบทันที่(ใช้เวลาหลายวันเลยแหละ) ผมต้องโทรไปให้พนักงานต่อสัญญาณทุกครั้ง ไม่งั้นไม่ได้ใช้เน็ตครับ แล้วทุกครั้ง พนักงานเค้าจะไม่มีข้อมูลนะครับ เค้าต้องถามเลขใบเสร็จเรา ถึงจะตรวจสอบได้
แรกๆที่โทรหา call center โทรติดไม่ยากครับ 3-4ทุ่มก็มีคนรับ หลังๆนี่กลางคืนไม่มีคนรับครับ ครั้งนี้แย่สุดคือเหมือนระบบเสีย พอต่อสายไปพนักงานจะตัดเข้าไประบบอัตโนมัติเหมือนตอนเราโทรเข้าครั้งแรก ผมโทรอยู่หลายวันจะเลิกโทรคิดว่าไวไฟเร้าเตอร์เสีย แล้วปรึกษา Call centerก็ไม่ได้ กำลังจะไปยกเลิกวันนี้-พรุ่งนี้ ปราภฏว่าวันนี้ใช้ได้เฉยเลย
ผมสรุปปัญหาเลย
- call center ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่าช่วงกลางวันเป็นยังไง เคยโทรอยู่ครั้งเดียว ติดต่อพนักงานไม่ได้เช่นกัน ส่วนกลางคืน อย่าได้หวัง
- ถ้าโดนตัดสัญญาณ เค้าจะไม่ต่อให้ใน 1-2วันแน่ๆ เพราะระบบมันไม่ออนไลน์กะเซเว่น หรือยังไง
- 1 อาทิตย์ที่ผมเสียไป เค้าจะคิดตังค์ผมมั้ยครับ ถ้าผมไม่ต้องการเสียค่าบริการ 1อาทิตย์ที่โดนตัดสัญญาณล่ะครับ เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม
- ตอนนี้ผมกำลังจะยกเลิกบริการ อินเตอร์เน็ตของ TOT
ใครใช้เน็ต TOT บ้างครับ เคยเจอแบบนี้กันรึป่าว
ส่งมาวันที่ 3 ธค. ส่งมาปุ๊บ โดนตัดสัญญาณวันนั้นเลย ผมก็รีบไปจ่ายที่เซเว่น หลายวันผ่านไป ไม่ต่อสัญญาณให้เสียที
ระหว่างช่วงนี้ผมโทรหา Callcenter 1100 อยู่หลายวัน แต่ส่วนมากผมโทรตอนช่วงหลัง 6 โมงเย็น เพราะกลับจากทำงาน ช่วงกลางวันไม่ได้โทรเพราะ คิดว่ากลับไปถึงบ้านเค้าจะต่อสัญญาณให้แล้ว เป็นแบบนี้มาหลายวัน โทรแต่ละครั้งนี้ผมรอหลายรอบมาก เหมือนพอช่วงโอนสายให้พนักงาน ระบบจะตัดกลับมาตอนต้นของระบบอัตโนมัติอีกครั้ง วันไปอย่างนี้เรื่อย คือไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย จนผมคิดว่า หรือเค้าต่อสัญญาณให้แล้ว แต่เร้าเตอร์เราเสียหว่า
ผ่านไป 8 วัน ที่ไม่ต่อสัญญาณให้ และติดต่อ Callcenter ไม่ได้ วันนี้เค้าต่อสัญญาณให้ผมละครับ แต่ที่เสียไป 1 อาทิตย์ล่ะครับ
ไม่น่าเชื่อว่า TOT เค้าบริการลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ ปัญหานี้ผมเคยเจอมาหลายครับนะครับ แต่ไม่แย่ขนาดนี้
จุดที่เป็นปัญหา เคยสอบถามพนักงาน เค้าบอกว่า จ่ายเงินที่เซเว่น ข้อมูลจะยังไม่เข้าระบบทันที่(ใช้เวลาหลายวันเลยแหละ) ผมต้องโทรไปให้พนักงานต่อสัญญาณทุกครั้ง ไม่งั้นไม่ได้ใช้เน็ตครับ แล้วทุกครั้ง พนักงานเค้าจะไม่มีข้อมูลนะครับ เค้าต้องถามเลขใบเสร็จเรา ถึงจะตรวจสอบได้
แรกๆที่โทรหา call center โทรติดไม่ยากครับ 3-4ทุ่มก็มีคนรับ หลังๆนี่กลางคืนไม่มีคนรับครับ ครั้งนี้แย่สุดคือเหมือนระบบเสีย พอต่อสายไปพนักงานจะตัดเข้าไประบบอัตโนมัติเหมือนตอนเราโทรเข้าครั้งแรก ผมโทรอยู่หลายวันจะเลิกโทรคิดว่าไวไฟเร้าเตอร์เสีย แล้วปรึกษา Call centerก็ไม่ได้ กำลังจะไปยกเลิกวันนี้-พรุ่งนี้ ปราภฏว่าวันนี้ใช้ได้เฉยเลย
ผมสรุปปัญหาเลย
- call center ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่าช่วงกลางวันเป็นยังไง เคยโทรอยู่ครั้งเดียว ติดต่อพนักงานไม่ได้เช่นกัน ส่วนกลางคืน อย่าได้หวัง
- ถ้าโดนตัดสัญญาณ เค้าจะไม่ต่อให้ใน 1-2วันแน่ๆ เพราะระบบมันไม่ออนไลน์กะเซเว่น หรือยังไง
- 1 อาทิตย์ที่ผมเสียไป เค้าจะคิดตังค์ผมมั้ยครับ ถ้าผมไม่ต้องการเสียค่าบริการ 1อาทิตย์ที่โดนตัดสัญญาณล่ะครับ เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม
- ตอนนี้ผมกำลังจะยกเลิกบริการ อินเตอร์เน็ตของ TOT