เราสั่ง KFC ผ่าน kfc.co.th ของเมื่อวาน (4 กค. 25556) เวลาได้รับเมล์ Confirm คือ 19.49 น. มีข้อความเข้าบอกว่าจะได้รับสิบค้าในเวลา 20.18 (ในอีเมล์ก็มีการแจ้งเวลารับสินค้า) เราก็รอมาเรื่อยๆ
จนกระทั้งเวลา 20.20 น. มีสายเข้าจาก KFC สาขา Homepro ห้าแยก ภูเก็ต บอกว่า พนักงานที่ส่งสินค้าไม่พอ กรุณาอีกสักครู่ เราก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆ
เวลา 20.46 น. เรารู้สึกว่านานไปแล้ว เลยโทรไปเช็คออร์เดอร์ที่ 1150 (โทร 4 ครั้ง กว่าติด) พนักงานที่รับสายบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางสาขาที่ Homepro ห้าแยก ภูเก็ต โทรติดต่อเรามาอีกครั้ง
เวลา 20.50 น. มีสายเข้าบอกว่า พนักงานออกไปแล้ว รอสักครู่นะคะ
เราก็ทำงานรอกับเพื่อนๆที่ทำงานไปเรื่อยๆ เริ่มหงุดหงิดแล้วละ ว่ามันนานเกินไปแล้วนะ แต่ก็บอกกับเพื่อนว่า ไม่เป็นไร รออีกเป็บกำลังมาถึงไม่น่าเกิน 10 นาที [ห้าแยกกับที่เราอยู่ไม่ไกลมาก ประมาณ 3-4 กิโล ถนนตรงไม่มีซอย ออฟฟิศอยู่ติดถนนเลยครับ]
เวลา 21.09 น. ยังไม่ได้สินค้า ไม่มีอารมณ์กิน เพลียด้วยเพราะทำงานตั้งแต่เช้า เลยตัดสินใจไม่เอาแล้ว ขอยกเลิก เลยโทรไปบอกเบอร์ที่โทรมาหาเราก่อนหน้า ไม่รับสินค้าแล้วครับ เพราะมันนานเกินไปแล้ว ทางปลายสายก็บอกว่า เดี๋ยวจะบอกให้พนักงานที่ส่งนำสินค้ากลับมา ขออภัยด้วยคะ
พวกเราเลยตัดสินใจไปหาของกินนอกออฟฟิศดีกว่า เลยปิดไฟ ปิดแอร์ว่าจะออกจากออฟฟิศกัน
เวลา 21.19 น. มีพนักงานส่ง KFC มากดกริ่ง เรากำลังเดินออกมาพอดีแต่ยังไม่ถึงประตู เพื่อนคนนึงเลยเดินไปว่า ตะกี้โทรไปยกเลิกแล้วนะ แต่เขาฟังไม่ทันจบก็เดินออกไป พร้อมกันบ่น บ่นออกมาชัดเจนเลยครับ แต่จำใจความไม่ได้เลย อยากจะบอกว่าหงุดหงิดมาก สินค้าไม่ได้รับ โดนพนังงานส่ง (ความเป็นไปได้ คงบ่นว่าไม่รับสินค้า อุตส่าห์มาส่ง เราคิดว่าน่าจะประมาณนั้น)
คงลาขาดเลยครับ กับแบรนนี้ [KFC]
[เพลีย!!] สั่ง KFC Online ตอน 19:49 น. 3 ทุ่มแล้วยังไม่ได้รับสินค้า
จนกระทั้งเวลา 20.20 น. มีสายเข้าจาก KFC สาขา Homepro ห้าแยก ภูเก็ต บอกว่า พนักงานที่ส่งสินค้าไม่พอ กรุณาอีกสักครู่ เราก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆ
เวลา 20.46 น. เรารู้สึกว่านานไปแล้ว เลยโทรไปเช็คออร์เดอร์ที่ 1150 (โทร 4 ครั้ง กว่าติด) พนักงานที่รับสายบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางสาขาที่ Homepro ห้าแยก ภูเก็ต โทรติดต่อเรามาอีกครั้ง
เวลา 20.50 น. มีสายเข้าบอกว่า พนักงานออกไปแล้ว รอสักครู่นะคะ
เราก็ทำงานรอกับเพื่อนๆที่ทำงานไปเรื่อยๆ เริ่มหงุดหงิดแล้วละ ว่ามันนานเกินไปแล้วนะ แต่ก็บอกกับเพื่อนว่า ไม่เป็นไร รออีกเป็บกำลังมาถึงไม่น่าเกิน 10 นาที [ห้าแยกกับที่เราอยู่ไม่ไกลมาก ประมาณ 3-4 กิโล ถนนตรงไม่มีซอย ออฟฟิศอยู่ติดถนนเลยครับ]
เวลา 21.09 น. ยังไม่ได้สินค้า ไม่มีอารมณ์กิน เพลียด้วยเพราะทำงานตั้งแต่เช้า เลยตัดสินใจไม่เอาแล้ว ขอยกเลิก เลยโทรไปบอกเบอร์ที่โทรมาหาเราก่อนหน้า ไม่รับสินค้าแล้วครับ เพราะมันนานเกินไปแล้ว ทางปลายสายก็บอกว่า เดี๋ยวจะบอกให้พนักงานที่ส่งนำสินค้ากลับมา ขออภัยด้วยคะ
พวกเราเลยตัดสินใจไปหาของกินนอกออฟฟิศดีกว่า เลยปิดไฟ ปิดแอร์ว่าจะออกจากออฟฟิศกัน
เวลา 21.19 น. มีพนักงานส่ง KFC มากดกริ่ง เรากำลังเดินออกมาพอดีแต่ยังไม่ถึงประตู เพื่อนคนนึงเลยเดินไปว่า ตะกี้โทรไปยกเลิกแล้วนะ แต่เขาฟังไม่ทันจบก็เดินออกไป พร้อมกันบ่น บ่นออกมาชัดเจนเลยครับ แต่จำใจความไม่ได้เลย อยากจะบอกว่าหงุดหงิดมาก สินค้าไม่ได้รับ โดนพนังงานส่ง (ความเป็นไปได้ คงบ่นว่าไม่รับสินค้า อุตส่าห์มาส่ง เราคิดว่าน่าจะประมาณนั้น)
คงลาขาดเลยครับ กับแบรนนี้ [KFC]