วันที่ 29 พฤษภาคม 13 เราส่งซื้อ NEW Anaconda 7" Xenith Series T-SC2 – Lilac ราคา Promotion 1790 บาท วันที่ 31 พฤษภาคม 13 สินค้ามาส่ง (เราให้จัดส่งที่ทำงาน) พอเปิดกล่องออกมา แท็บเล็ตหน้าจอเป็นรอยขีดยาวๆ 2 ขีด แต่เครื่องเล่นได้ปกติ ก็เลยโทรไปที่ call center แจ้งเปลี่ยนสินค้า call center บอกสินค้าหมด จะทำเป็น refund ให้ (เงื่อนไขคืนเงินภายใน 15 วันหลังจากรับสินค้า) ลูกค้าต้องไปส่งสินค้าคืนเองที่ไปรษณี ใช้เวลาตรวจสอบ 5 วันทำการ แต่เราก็เห็นว่าน้องเราอยากได้ ก็เลยไม่ refund หน้าจอเป็นเลย ติดฟิล์มก็คงมองไม่เห็น พอโทรคุยกับ call center เสร็จ เราเสียบชาร์ตแบตดู ก็ชาร์ตปกติ เลยเสียบทิ้งไว้ พอเราไปทานข้าวประมาณ 1 ชม. กลับมา เครื่องเปิดไม่ติด แบตร้อนมาก! เราก็คิดว่าต้องส่ง refund แล้ว พอกลับบ้านเราก็เล่าอาการให้แฟนฟัง แฟนบอกว่าให้ลองเสียบชาร์ตใหม่ ลองเสียบที่บ้านแท็บเล็ตติด เราก็คิดในทางที่ดีว่า "ชาร์ตที่ทำงานคงไม่เข้าเลยไม่ติด" เราก็โหลดแอพและส่งไปให้น้องที่ต่างจังหวัด หลังจาดนั้นอาทิตย์กว่าๆ (14/6/13) แม่โทรมาบอกว่าแท็บเล็ตเปิดไม่ติด ชาร์ตแล้วร้อนจนข้างหลังละลาย มีกลิ่นไหม้ (อาการเดียวกับวันแรกที่เจอ แต่วันแรกมันดันเปิดติด!) เราก็โทรคุยกับ call center ของ Lasada แจ้งอาการเครื่องว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง call center แจ้งว่า จะทำ refund ให้เนื่องจากไม่มีสินค้าเปลี่ยน เราก็ถามย้ำว่า ถ้าเกิน 15 วันก็ได้เหรอ...เพราะเราคิดว่ากว่าเราจะไปเอาเครื่องที่บ้านมันก็เกิน 15 วัน เพระาติดเสาร์-อาทิตย์ กว่าจะส่งคืน Lasada อีก ทาง call center บอกว่าได้ แต่เราไม่ได้จำชื่อ call center คนนั้นไว้ วันที่ 18/6/13 เราเอาเครื่องมาเราก็โทรถามรายละเอียด call center อีกครั้งว่าจะส่ง refund นะ คร้งนี้เราจำชื่อ call center ได้ เค้าแจ้งเราว่าเราแจ้งมาเกิน 15 วันแล้วจะเปลี่ยนเป็น refund คูปองให้ เราก็โอเค คิดว่าเดี๋ยวทำรายการซื้อเข้าใปใหม่ แต่เราส่งสินค้าคืนจริงๆวันที่ 19/6/13 เราก็โทรไป call center คิด call center คนเดิม เราก็แจ้งว่าได้ส่งสินค้าให้แล้ว แจ้งเลข EMS เค้าบอกว่าเดี๋ยวถ้าสินค้าถึงใช้เวลาตรวจสอบ 5 วันแล้วจะส่งคูปองให้ทาง email เราก็โอเค เราถามว่าแล้วถ้าจะทำซื้อกลับเข้าไปใหม่ได้เลยใช่ไม๊ เ้ค้าบอกเราว่าต้องซื้อสินค้าเพิ่ม 300 บาทถึงจะใช้คูปองได้ พอเราแจ้งว่าที่โทรมาวันที่ 14/6/13 call center ไม่ได้แจ้งแบบนี้ call certer คนที่รับสายเราบอกว่าไม่มีข้อลูกของวันที่ 14/6/13 ที่เราโทรไป! อย่างนี้ลูกค้าก็มีแต่เสียกับเสีย เราไม่เข้าใจว่าทำไมลูกค้าต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม! ไหนเราจะเสียเวลา เสียค่้าใช้จ่ายในการส่งEMS เรารู้สึกไม่พอใจมาก แล้วถ้าสั่งซื้อสินค้าใหม่แล้วเสียอีก เราไม่ต้องเพิ่มอีก 300 ไปเรื่องๆเหรอ! รู้สึกแย่กับเวปไซต์นี้จัง
เราไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะคะที่ว่าเราถูก แต่การให้ข้อมูลของเค้าเหมือนเป็นการหลอกลวงลูกค้า ค่อยๆบอกทีละนิดๆ แล้วทั้งๆที่แจ้งก่อน 15 วันด้วยซ้ำ่ค่ะ แต่ call center บอกเราว่าไม่มีข้อมูลวันที่เราแจ้ง วันศุกร์ที่ 14/6/13 เพราะเราถามเค้าว่าถ้าเครื่องเสียวันที่ 14 ทำไง กว่าจะส่งถึงก็เกิน 15 วันพอดี นับจากวันที่แจ้งกับวันส่งของถายใน 3-4 วันค่ะ แล้วเราแจ้งวันศุกร์ที่ 14/6/13 จะส่งให้ก็ติดเสาร์ - อาทิตย์พอดีค่ะ
Lasada ใครที่คิดจะซื้อสินค้าผ่านเวปไซต์นี้ อย่าซื้อ!
เราไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะคะที่ว่าเราถูก แต่การให้ข้อมูลของเค้าเหมือนเป็นการหลอกลวงลูกค้า ค่อยๆบอกทีละนิดๆ แล้วทั้งๆที่แจ้งก่อน 15 วันด้วยซ้ำ่ค่ะ แต่ call center บอกเราว่าไม่มีข้อมูลวันที่เราแจ้ง วันศุกร์ที่ 14/6/13 เพราะเราถามเค้าว่าถ้าเครื่องเสียวันที่ 14 ทำไง กว่าจะส่งถึงก็เกิน 15 วันพอดี นับจากวันที่แจ้งกับวันส่งของถายใน 3-4 วันค่ะ แล้วเราแจ้งวันศุกร์ที่ 14/6/13 จะส่งให้ก็ติดเสาร์ - อาทิตย์พอดีค่ะ