ขอบคุณ FB Chevrolet Thailand ที่ใส่ใจลูกค้ามาก

กระทู้สนทนา
เนื่องจากปัญญาที่เกิดขึ้นกับเราตามนี้
http://ppantip.com/topic/30597157

ตอนนี้รับรถกลับมายังไม่ได้ดำเนินการใดๆต่อ
เราได้ไปโพสต์เรื่องที่หน้าFBของ Chevrolet Thailand เมื่อวันพุุธเช้าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และส่งเมลล์ถึง 'support@chevroletthailand.com'
ตั้งแต่วันพุธเช้า แต่ได้รับการตอบกับทางหน้าFBว่าไม่ได้รับเมลล์ เราเลยไปแปะไว้ทางหน้าFB เลย
ทางChevrolet Thailand แจ้งเรากลับมาว่ากำลังดำเนิน(ไม่รู้ดำเนินการอะไรเหมื่อนกัน) แต่จนถึงทุกวันนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อใดๆ นอกจากแจ้งว่ากำลังดำเนินการ สั้นง่ายได้ใจความว่าฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากตอบว่ากำลังดำเนินการ

รอทาง support@chevroletthailand เค้าดำเนินการอยู่

ตอนแรกคิดว่าFB ลบร้องเรียนออก เลยไปPostไว้ซะจมเลย กะว่าจะโพสต์เรื่อยๆจนกว่าจะมีเจ้าที่ที่เค้าว่าติดต่อมา

ตอนนี้เราควรจะทำอย่างไร่ต่อไปดี เปลี่ยนศูนย์? เข้าศูนย์เดิมให้เค้าแก้ปัญญาที่เค้าทำ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่