ขอแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับบริการ และคุณภาพอุปกรณ์ของรถ Captiva และศูนย์เชฟโรเลต (ตลาดไท)
ผมออกรถไปเมื่อวันที่ 25/10/12
สิ่งที่ผมเจอคือ
1. ไม่ถึง 5 เดือน แอร์ไม่เย็นเอาดื้อ เข้าไปแก้ไข 1 ครั้งก็ไม่หาย คราวนี้มีหนังสือเรียกเข้าไปแก้ไขอีกครั้ง โอเคคราวนี้หาย ให้อภัย
2. ถึงระยะถ่ายน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 ระยะ 30,000 กิโล โอ้ว...พระเจ้า อ่างน้ำมันเครื่องรั่ว ก็ได้คุยกับทางผู้จัดการ บอกผมว่าเคลมไม่ได้ ต้องให้ผมออกค่าอะไหล่เอง ทางศูนย์ไม่คิดค่าแรง ผมก็โอเคยอมออกค่าใช้จ่ายไป 1,562 บาท (ผมก็แปลกใจว่าทำไมเคลมไม่ได้) ทำเมื่อ 31/10/13 แต่ไม่ถึง 2 เดือน คราวนี้รั่วหนักกว่าเดิม ผมก็ได้เข้าไปแก้ไขอีกเมื่อวันที่ 17/1/14 ตอนนี้รอดูอาการว่าจะรั่วอีกมั้ย (ภาวนาว่าอย่าให้เกิดอีก)
3. จากการที่มีการซ่อมอ่างน้ำมันเครื่องรั่วครั้งที่ 2 ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ผมก็เจอว่ามีจารบีกระเด็นเต็มใต้ท้องรถ ก็เลยเอาเข้าไปให้ศูนย์เช็คดู ปรากฎว่าสิ่งที่เจอคือ "ยางหุ้มเพลาขับมีการฉีกขาด" คราวนี้ผมงงเลย ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ก็เลยโทรไปคุยกับ ผจก. โดยให้เหตุผลผมว่า 1. เกิดจากอายุการใช้งาน 2. เกิดจากมีสิ่งของมีถูกขณะเราใช้งาน ไม่เกี่ยวกับการถอดใส่ล้อเลย ผมงงมากว่า รถผมอายุ 15 เดือน ยางมันไม่น่าจะเปลื่อยไวขนาดนี้ หรือหากเราขับไปโดนอะไร ก็ไม่น่าจะขาดช่วงรอยพับ คุยไปคุยมา ผจก. แจ้งผมว่าอะไหล่ชิ้นนี้เคลมไม่ได้พี่ต้องจ่ายเงินเอง อีกแล้วเรอะ!!! เคลมอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย แล้วประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กม. มันคงเป็นเพียงคำพูดเพื่อหลอกลูกค้าให้สบายใจหรือ?? ผมก็เลยบอกกับ ผจก. ว่าจะไปคุยกับเชฟโรเลตประเทศไทย เค้าก็บอกกับผมว่า "งั้นพี่ไปคุยกับทางโน้นเลยพี่ เค้าจะได้หาทางแนวทางแก้ปัญหาให้กับพี่" ผมก็งงเลย ตกลงผมต้องหาทางแก้ปัญหาเองหรอเนี่ย มันเจ็บใจจิงๆครับ กับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ต้องมารับผิดชอบ อ่ะลองติดต่อไปที่ support@chevroletthailand.com แล้วก็เงียบ เฮ่อ.....
รูปประกอบ
สุดท้ายจะบอกทุกท่านที่จะซื้อรถเชฟโรเลตคิดให้ดีนะครับเรื่องศูนย์บริการ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในช่วงประกัน แต่ถ้าหากศูนย์ไม่ดีประกันคุณภาพที่มีก็ไม่มีประโยชน์ครับ
"ขอไว้อาลัยให้กับ ศูนย์เชฟโรเลตตลาดไท และเชฟโรเลตประเทศไทย"
[CR] ขอไว้อาลัยให้กับ "ศูนย์เชฟโรเลตตลาดไท" และ "Chevrolet Thailand"
ผมออกรถไปเมื่อวันที่ 25/10/12
สิ่งที่ผมเจอคือ
1. ไม่ถึง 5 เดือน แอร์ไม่เย็นเอาดื้อ เข้าไปแก้ไข 1 ครั้งก็ไม่หาย คราวนี้มีหนังสือเรียกเข้าไปแก้ไขอีกครั้ง โอเคคราวนี้หาย ให้อภัย
2. ถึงระยะถ่ายน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 ระยะ 30,000 กิโล โอ้ว...พระเจ้า อ่างน้ำมันเครื่องรั่ว ก็ได้คุยกับทางผู้จัดการ บอกผมว่าเคลมไม่ได้ ต้องให้ผมออกค่าอะไหล่เอง ทางศูนย์ไม่คิดค่าแรง ผมก็โอเคยอมออกค่าใช้จ่ายไป 1,562 บาท (ผมก็แปลกใจว่าทำไมเคลมไม่ได้) ทำเมื่อ 31/10/13 แต่ไม่ถึง 2 เดือน คราวนี้รั่วหนักกว่าเดิม ผมก็ได้เข้าไปแก้ไขอีกเมื่อวันที่ 17/1/14 ตอนนี้รอดูอาการว่าจะรั่วอีกมั้ย (ภาวนาว่าอย่าให้เกิดอีก)
3. จากการที่มีการซ่อมอ่างน้ำมันเครื่องรั่วครั้งที่ 2 ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ผมก็เจอว่ามีจารบีกระเด็นเต็มใต้ท้องรถ ก็เลยเอาเข้าไปให้ศูนย์เช็คดู ปรากฎว่าสิ่งที่เจอคือ "ยางหุ้มเพลาขับมีการฉีกขาด" คราวนี้ผมงงเลย ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ก็เลยโทรไปคุยกับ ผจก. โดยให้เหตุผลผมว่า 1. เกิดจากอายุการใช้งาน 2. เกิดจากมีสิ่งของมีถูกขณะเราใช้งาน ไม่เกี่ยวกับการถอดใส่ล้อเลย ผมงงมากว่า รถผมอายุ 15 เดือน ยางมันไม่น่าจะเปลื่อยไวขนาดนี้ หรือหากเราขับไปโดนอะไร ก็ไม่น่าจะขาดช่วงรอยพับ คุยไปคุยมา ผจก. แจ้งผมว่าอะไหล่ชิ้นนี้เคลมไม่ได้พี่ต้องจ่ายเงินเอง อีกแล้วเรอะ!!! เคลมอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย แล้วประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กม. มันคงเป็นเพียงคำพูดเพื่อหลอกลูกค้าให้สบายใจหรือ?? ผมก็เลยบอกกับ ผจก. ว่าจะไปคุยกับเชฟโรเลตประเทศไทย เค้าก็บอกกับผมว่า "งั้นพี่ไปคุยกับทางโน้นเลยพี่ เค้าจะได้หาทางแนวทางแก้ปัญหาให้กับพี่" ผมก็งงเลย ตกลงผมต้องหาทางแก้ปัญหาเองหรอเนี่ย มันเจ็บใจจิงๆครับ กับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ต้องมารับผิดชอบ อ่ะลองติดต่อไปที่ support@chevroletthailand.com แล้วก็เงียบ เฮ่อ.....
รูปประกอบ
สุดท้ายจะบอกทุกท่านที่จะซื้อรถเชฟโรเลตคิดให้ดีนะครับเรื่องศูนย์บริการ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในช่วงประกัน แต่ถ้าหากศูนย์ไม่ดีประกันคุณภาพที่มีก็ไม่มีประโยชน์ครับ