ขอเงินคืนจาก food panda กรณีหักเงินแต่ออเดอร์ไม่ขึ้น

สั่งอาหารจาก food panda แล้วมีการหักเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว แต่ออเดอร์ไม่ขึ้น แจ้งว่ารายการสั่งซื้อไม่สำเร็จ 
ส่งอีเมล์ไป support และ contact ตามที่ถามใน DM ของ food panda ซึ่งแจ้งว่าให้รอ 48 ชั่วโมง แล้วก็รอ...รอ...รอ จนแล้วจนรอด ยังไม่มีเมล์ใดๆ ตอบกลับมา 
อยากทราบว่า กรณีนี้ต้องดำเนินการอย่างไรต่อคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่