สั่งอาหารจาก food panda แล้วมีการหักเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว แต่ออเดอร์ไม่ขึ้น แจ้งว่ารายการสั่งซื้อไม่สำเร็จ
ส่งอีเมล์ไป support และ contact ตามที่ถามใน DM ของ food panda ซึ่งแจ้งว่าให้รอ 48 ชั่วโมง แล้วก็รอ...รอ...รอ จนแล้วจนรอด ยังไม่มีเมล์ใดๆ ตอบกลับมา
อยากทราบว่า กรณีนี้ต้องดำเนินการอย่างไรต่อคะ
ขอเงินคืนจาก food panda กรณีหักเงินแต่ออเดอร์ไม่ขึ้น
ส่งอีเมล์ไป support และ contact ตามที่ถามใน DM ของ food panda ซึ่งแจ้งว่าให้รอ 48 ชั่วโมง แล้วก็รอ...รอ...รอ จนแล้วจนรอด ยังไม่มีเมล์ใดๆ ตอบกลับมา
อยากทราบว่า กรณีนี้ต้องดำเนินการอย่างไรต่อคะ