คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมเข้าใจว่า จขกท. ต้องการสื่อว่า ทำไมไม่ส่ง "SMS" ว่าได้เปลี่ยนโปรโมชั่น ใช่หรือเปล่าครับ
แต่ CC ตอบว่ามีการ"ประชาสัมพันธ์"ไปแล้ว อย่างนี้ถ้าไม่ได้ติดตามข่าวสารช่วงที่ระบบยกเลิกก็ถือว่าผู้บริโภคผิดเองใช่ไหมครับที่ ไม่เสนอหน้าไปหาข่าวสารเอง
ปล.ทีไอ้"SMS"ไร้สาระ ส่งมาทุกครั้งหลังเช็คยอดเงิน ดันแจ้งได้เนอะ เก่งจิงครับ
แต่ CC ตอบว่ามีการ"ประชาสัมพันธ์"ไปแล้ว อย่างนี้ถ้าไม่ได้ติดตามข่าวสารช่วงที่ระบบยกเลิกก็ถือว่าผู้บริโภคผิดเองใช่ไหมครับที่ ไม่เสนอหน้าไปหาข่าวสารเอง
ปล.ทีไอ้"SMS"ไร้สาระ ส่งมาทุกครั้งหลังเช็คยอดเงิน ดันแจ้งได้เนอะ เก่งจิงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Happy Dtac เปลี่ยนโปร15หยกๆ16หย่อนๆ โดยอัตโนมัติ ไม่มีการแจ้งเตือนก่อน พึ่งมารู้ทีหลัง โดนกินเงินไป300บาทเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งปกติผมจะโทรโปรนี้หลังสี่ทุ่มทุกวัน วันละประมาณชั่วโมงกว่า ซึ่งตกวันละแค่สิบกว่าบาท
แต่โดนเปลี่ยนโดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า เสียนาทีละ1บาท+vat ตกวันละ100บาท โดนไป 3 วัน ซึ้งเลยครับ
จากที่ต้องเสียประมาณ30กว่าบาท เป็น 300 กว่าบาท
เอาเปรียบผู้บริโภคไปเปล่าครับ
เบอร์ผมนะครับ 089-XXX-XXXX