คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดี ขอแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ
1.สำหรับซิมที่ได้รับปัจจุบันจะเป็นซิมรุ่นใหม่ที่ใช้งานกับระบบ trinet หากเป็นซิมการ์ดแบบเดิมปัจจุบันจะไม่มีแล้วค่ะ
2.กรณีที่ไม่สามารถเติมเงินได้ สามารถแจ้งหมายเลขบัตร รหัสบัตร มาที่น้องใจดีได้ค่ะ ยินดีเติมเงินให้ค่ะ
ทั้งนี้ น้องใจดี ขอแนะนำช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ที่ไม่ต้องกดทำรายการผ่านตัวเครื่องค่ะเช่น เติมเงินผ่าน 7-11,เติมเงินผ่านคนขายออนไลน์ ,เติมเงินสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ ค่ะ
1.สำหรับซิมที่ได้รับปัจจุบันจะเป็นซิมรุ่นใหม่ที่ใช้งานกับระบบ trinet หากเป็นซิมการ์ดแบบเดิมปัจจุบันจะไม่มีแล้วค่ะ
2.กรณีที่ไม่สามารถเติมเงินได้ สามารถแจ้งหมายเลขบัตร รหัสบัตร มาที่น้องใจดีได้ค่ะ ยินดีเติมเงินให้ค่ะ
ทั้งนี้ น้องใจดี ขอแนะนำช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ที่ไม่ต้องกดทำรายการผ่านตัวเครื่องค่ะเช่น เติมเงินผ่าน 7-11,เติมเงินผ่านคนขายออนไลน์ ,เติมเงินสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถามเรื่อง DTAC ครับ?
เมื่อใส่แผ่นครอบซิมแล้วทดลองใช้กับเครื่องข่าย True Move และ AIS ไม่ได้ ใช้ได้แต่ Sim ของ DTAC รุ่น Sim 15 หยกๆ 16 หย่อนๆเท่านั้น(ช่างบอกอธิบายเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับแผ่นธาตุที่มาทำซิมอะไรไม่รู้ล่ะครับยืดยาว...ผมไม่เข้าใจรายละเอียดหรอกครับ)
มือถือผมเป็นเบอร์ของ True Move เลยต้องไปใช้ Sim "15 หยกๆ 16 หย่อนๆ"เพิ่มมาอีกเบอร์หนึ่งแบบจำใจครับ (ผมเลยต้องมีมือถืออีกเครื่องหนึ่งไว้ใช้กับเบอร์เดิมของทรูครับ)!
ผมมีคำถามดังนี้ครับ-
1.หากผมขอย้ายค่าย"เบอร์เดิม"มาใช้เครื่อข่าย DTAC อยากทราบว่า Sim ใหม่เบอร์เดิมที่ทาง DTACเขาจะให้ผมมาใช้ เป็นแผ่น Sim รุ่นเก่าแบบเดียวกับซิม " 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ" ยังมีไหมครับ?
(ช่างมือถือเขาบอกว่าซิมรุ่นนี้ไม่มีแล้วล่ะ เขาออกใหม่เป็นรุ่น"Tri-net" ซึ่งแผ่นโลหะซิมใช้กับแผ่นครอบซิมไม่ได้เหมือนๆค่ายอื่นเช่นกัน)
2.เมื่อใช้แผ่นครอบซิมผมใช้เติมเงินแบบกด *1000 จากเครื่องโทรศัพท์ไม่ได้ เติมได้แต่วิธีการ On line อย่างเดียว ผมซื้อบัตรเติมเงินราคา 500 บาทของ DTAC มาแล้วเลยใช้ไม่ได้ (ขูดหาระหัสเบอร์แล้วจะคืนร้าน 7-11 ไม่ได้ครับ)
อยากทราบว่า ผมจะสามารถเปลี่ยนหรือใช้บัตรเติมเงินนี้ไปเติมเงินแบบ On line ได้ไหมครับ?
ขอบพระคุณครับ!!!