วันที่8-06-2556 ช่วงเที่ยง มากิงที่สาขาบิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้าหาดใหญ่ สั่งเซตปลาหิมะย่างซีอิ๋ว เจอปลาหิมะมีกลิ่น พอทานกลิ่นขึ้นจมูกสังเกตในเนื้อปลามีสีเขียวเล็กน้อย. เรยเรียกพนักงานของเปลี่ยน พักใหญ่ผู้ช่วยผู้จัดการ ชื่อนา ลักษณะใส่เสื้อสูทสีเทา ใบหน้ามีสิว ออกมาพร้อมจานเดิม แจ้งว่า ปลาไม่เสียให้กุ๊กชิม ทำสีกน้าไม่ดีใส่เราอีก แล้ว เราถามกลับไปว่า คุณดมป่าวคะแล้วสังเกตชิ้นปลาป่าวว่ามีสีเขียว ตัวพนง ตอบมาว่าคือ กลิ่นซอส เหอะ แม้ตัวพนง เองยังไม่ดม เราเรยใช้ตะเกียบบิดเนื้อปลาให้ดูว่ามานออกเขียวเจงๆ พนงกลับขึ้นเสียงใส่เรา บอกว่า คุณอย่างมาบิดปลาแบบนี้ ชิ้นมานแพง400฿กว่า. ตัวเราเองรู้คะว่ามานแพงเพราะเรากิงบ่อย เราแค่ต้องการให้เปลี่ยนเป็นเซตแซลมอลอย่างซีอิ๋ว แต่สิ่งที่เราได้กลับเปงสีหน้าและน้ำเสียงที่ดังเนเป็นการตะคอกใส่หน้าลูกค้า ในขณะที่เราคุยกับพนง คนนั้น เราใช้สมอลทอคคุยโทสับ คู่สายเรายังได้ยินว่าพนง พูดจาแย่ น้ำเสียงดัง เปงสิ่งที่ต้องควรพูดกับลูกค้าหรือป่าว น้ำเสียงที่ดังกับลูกค้า. ตัวเราเองไม่ได้เสียงดังเพราะกัวลูกค้าอื่นได้ยิน แล้วการบริการเช่นนี้ควรมีอีกกับพนง ที่มีตำแหน่งเปงผู้ช่วยผู้จัดการร้านเปงแบบนี้หรือ เสียความรู้สึกเจงๆ ตัวเราเอง ไม่ได้ให้ทางทางฟูจิชดใช้อารายแต่เราต้องการคำชี้แจง สำหรับพฤติกรรมของพนงคนนี้. โดยส่วนตัวเราชอบกิงฟูจินะ ตัวเราก้อมีบัตรเมมเบอร์จนอัพเกรดเป็น10%แล้วและก้อใช้บริการสาขานี้บ่อย เราอยากได้คำตอบที่ทางฟูจิจะดำเนินการกับพนักงานคนนี้. ทางคุณเก็บเซอวิสชารต์10%กับเรา. เราไม่ว่า แต่พนง คุณทำเราไม่อยากเหยียบร้านนี้อีกเรย. ตอนนี้เราเองก้ออาหารเปงพิษจากปลาของคุณ เพราะอาหารมื้อเช้าคือฟูจิมื้อปัญหาดังกล่าวเราไม่ได้กิงอีกเรย มีเพียงแค่น้ำเอเวียง1ขวดเท่านั้น. เพลียใจ. ครายเจอแบบเราบ้างเซงมาก
ทำงัยได้บ้างกัพฤติกรรมแย่ของผู้ช่วยผู้จัดการอาหารญี่ปุ่นฟูจิ