การทำงานระหว่าง call center กับ telesale มีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกัน แต่มีบางอย่างเหมือนกันที่ไม่เหมือนกัน เช่น รายได้ และเทคนิคในการทำงาน ดิฉันจะไปสมัครงานคะ โดยบริษัททำเกี่ยวกับประกันภัย/ประกันชีวิต ของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีในสองตัวเลือกทำงานคะ ไม่เคยทำทั้งสองตัวเลือกเลย และไม่มีประสบการณ์ด้วย ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เพื่อนๆ ช่วยชี้แนะด้วยคะ หรือถ้าใครเคยทำมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยเล่าให้ฟังด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ
ระหว่าง call center กับ telesale ของบริษัททำเกี่ยวกับประกันภัย/ประกันชีวิต ถ้าให้เลือกทำงาน จะเลือกทำอะไร?