หากจะร้องเรียนนครชัยแอร์ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
ีนอกจากในwebของนครชัยแอร์เองแล้ว ยังสามารถร้องเีรียนได้ที่ไหนบ้างคะ

คือเสียความรู้สึกที่มาตราฐานของพนักงานต่ำลง พนักงานมีใจรักบริการน้อยลง


เนื้อความที่ดิฉันจะร้องเรียนมีดังนี้ค่ะ
ร้องเรียนค่ะ!!!!!! ดิฉันมีความจำเป็นต้องขึ้นรถทัวร์จากกรุงเทพ ไปขอนแก่น วันที่11 พค 56 จึงได้ทำการโทรจองตั๋วผ่านทางโทรศัพท์

ด้วยความประมาทของดิฉัน ที่ไม่ได้จดจำชื่อและไอดีของพนักงานที่รับโทรศัพท์ พนักงานท่านนั้นได้แสดงมารยาทที่ไม่ดีออกมากับดิฉัน ด้วยการพูดตะคอก เนื่องจากดิฉันไม่ค่อยขึ้นรถทัวร์ จึงได้ถามไปว่า รถfirst class ใช่มั๊ยคะ ที่ดีที่สุด อยากจะนั่งรถรุ่นนั้น ก็ได้คำตอบมาแบบตะคอก และน้ำเสียงไม่พอใจว่า มีเวลาเท่านี้ๆๆ รอบนี้ๆๆๆ

จนดิฉันต้องทำเสียงดุและบอกเค้าว่า "พูดดีๆหน่อย" จากนั้น พนักงานคนนั้นก็บอกหมายเลขการจอง บอกได้4ตัว คือ 4369  จากนั้นก็ตัดไป....

ดิฉันจึงโทรไปใหม่ แต่พนักงานคนอื่นรับสายแทน ซึ่งก็มารยาทดี ตามมาตราฐานนครชัยแอร์

จากนั้นดิฉันก็ถามพนักงานมารยาทดีว่า บ.มีการบันทึกการสนทนาไว้มั๊ย เธอตอบว่า บันทึก  เรียนนครชัยแอร์ ดิฉันโทรไปเวลาประมาณ12:45 ของวันที่10 พค 2556 ขอความกรุณาบ.ได้ตรวจเช็คพฤติกรรมของพนักงานทีนะคะ

จากนั้นเธอสอบถามดิฉันว่านั่งรอบไหน กี่โมง และเธอก็บอกเลขจองดิฉันให้ทั้งหมด 43694585

จริงๆดิฉันจำเสียงพนักงานคนที่ตะคอกดิฉันได้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเธอ และดิฉันก็พยายามถามว่าเค้าชื่ออะไร เลขไอดีพนักงานอะไร ทำไมมีมารยาทแบบนี้

สุดท้าย ดิฉันจึงพูดไปว่า "เราเองก็ทำอาชีพบริการเหมือนกับคุณ เราเป็นแอร์โฮสเตส เราจะบอกให้นะ ถ้าไม่ชอบอาชีพบริการ ไม่รักมันจริงๆ อย่าทำมัน" พนักงานมารยาทดีก็ได้กล่าวขอโทษแทนเพื่อนร่วมงาน

คิดในใจว่า ปลาเน่าตัวเดียว ตายทั้งฝูงจริงๆ

ดิฉันตัดสินใจว่า ดิฉันคงไปจองตั๋วเครื่องบินกลับขอนแก่นดีกว่าค่ะ สบายใจกว่าค่ะ

ดิฉันขอโทษที่คาดหวังสูงไปเกี่ยวกับคุณภาพของพนักงานที่นี่ ขอโทษจริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่