เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้มีความจำเป็นต้องโทรเข้าติดต่อพนักงาน call center ประมาณ3ทุ่มแต่ไม่สามารถติดต่อได้ โทรเป็นสิบสาย ระบบแจ้งอย่างเดียวคู่สายพนักงานเต็ม รอสายครั้งละ 5-15นาที แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ปัญหาคือเราต้องการแจ้งว่าเอาเงินเข้าแล้ว ช่วยตัดบัญชีให้หน่อย หรือไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่อยากรู้ว่าตัดเงินเราเข้าบัตรไหนบ้าง แล้วแต่ละบัตรขาดเท่าไรจะได้โอนให้ จริงก็เป็นความผิดเราที่จำวันผิดเลยไม่ได้โยกเงิมเข้าบัญชี แต่ธนาคารควรจะมีผนักงานรับสายบ้าง ไม่นั้นจะเขียนบอกบริการ24ชั่วโมงทำไม เซ็งๆๆๆๆๆ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพหายไปไหนหมด