ทำไม Call center ของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก รอสายเกิน 30 นาที ไม่ได้คุย

มีเรื่องที่ต้องติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ เมื่อคืน ติดต่อเข้าไปเกือบ ๆ 4  ทุ่ม ระบบแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย เราก็ถือสายรอไป รอนานเกินกว่า 30 นาที ไม่ได้คุย เลยวางสาย โทรอีก คราวนี้จะแจ้งอายัดบัตรเครดิต ก็ไม่ได้คุยสายอีก ถือสายรอเกือบ 20 นาที เลยไม่รอแล้ว ถือสายฟรี ๆ  50 นาที+ เลยสงสัยว่า จำนวนเจ้าหน้าที่ on board ไม่สัมพันธ์กับจำนวนลูกค้าที่ถือบัตรหรือป่าว 

ถ้ามีเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารกรุงเทพ ผ่านมาอ่านกระทุ้นี้ รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่