เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ไปทานมื้อเย็นกับครอบครัว ที่ร้านCafe Marmaladeเป็นครั้งที่สอง(ครั้งแรก ประมาณเดือนก.พ.)
อยากจะแชร์ให้ฟังถึงความประทับใจที่มีต่อทางร้านค่ะ
คือครั้งแรกที่เราไปทาน หลังจากที่สั่งอาหารคาวและทานเรียบร้อยแล้ว ก็อยากสั่งของหวาน..ซึ่งจริงๆอิ่มพอสมควรแล้ว
แต่ก็คิดว่าไหนๆก็มาแล้ว สั่งมาลองสักหน่อย เริ่มจากน้องชายสั่งกล้วยไข่เชื่อม แม่สั่งไอศครีมกะทิ ส่วนเราสั่งเค้กมาอีกอย่าง(ซึ่งจำไม่ได้แล้วว่าเป็นบานอฟฟี่ หรือ เค้กช็อกโกแลตลาวา)
เสร็จแล้ว พนักงานเอาไอศครีมมาเสิร์ฟ และบอกอย่างสุภาพว่ากล้วยไข่เชื่อมหมด และเค้กที่เราสั่งหมด พร้อมยิ้มแหยๆ
เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วเราก็สั่งใหม่ (ซึ่งจำไม่ได้เช่นเคย 55+ ว่าเป็นบานอฟฟี่ หรือ เค้กช็อกโกแลตลาวา อะไรซักอย่างนี่แหละ อิอิ)
น้องชายเลยสั่งเค้กช็อกโกแลตไป พอพนักงานเอาเค้กช็อกโกแลตของน้องชายมาเสิร์ฟ เค้าก็ขอโทษเราแล้วบอกว่าที่เราสั่งหมดครับ
เราเลยหัวเราะ แล้วก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรค่ะ (เพราะจริงๆก็อิ่มมากแล้ว)
สักพัก พนักงานคนเดิมเดินมาพร้อมกับเค้กกาแฟ แล้ววางลงบนโต๊ะ เราก็มึน ว่าเอ๊ะ เราสั่งหรอ เราว่าไม่ได้สั่งนี่นา
พนักงานก็บอกว่า แทนคำขอโทษจากทางร้านครับ เราก็เลย อ๋ออ ขอบคุณค่ะ
สรุปว่าก็ได้ทานเค้ก ซึ่งอิ่มมาก เลยทานไม่หมด แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือเค้านำเค้กมาเพื่อขอโทษนี่แหละ จริงๆเราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย
แต่นี่แปลว่าทางร้านใส่ใจกับลูกค้ามาก เลยคิดในใจว่าชั้นจะต้องมาร้านนี้อีก!!...ซึ่งก็คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา...
ก็เหมือนเดิม คือสั่งอาหารคาว แล้วสั่งของหวานมาทานต่อ แม่สั่งไอศครีมเหมือนเดิม น้องเราสั่งสตอเบอรี่กับเมอแรง
ส่วนเรา ถามพนักงานว่า มีบานอฟฟี่พายมั้ยคะ ตอนนั้นเริ่มคุ้นๆหน้าพนักงานว่าเอ๊ะ ใช่คนคราวที่แล้วมั้ย
เค้าก็ยิ้มแหยๆ แล้วตอบว่าวันนี้ไม่มีครับ เราก็ยิ้ม(ใช่คนที่แล้วนั่นเอง) แล้วก็ตอบไปว่า งั้นไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ(เพราะก็อิ่มมากอีกแล้ว55)
แล้วเราเลยแย่งแม่กะน้องชิมคนละนิดหน่อย อิอิ แล้วพนักงานคนเดิม ก็เดินเอาเค้กมาเสิร์ฟอีก พร้อมบอกว่า ......จากทางร้านครับ
ตอนนั้นเรางงมาก เราเลยฟังไม่รู้เรื่อง (555+) ว่าเอ๊ะ นี่เราได้เค้กขอโทษอีกแล้วหรอ ทำไมใจดีจัง เราsurpriseมาก
เพราะว่าเราไม่ได้สั่งหลายรอบแล้ว เค้ามาตอบว่าไม่มี หรือหมดอะไรแบบนี้ อันนี้ก่อนสั่งเราถามเลยว่ามีมั้ย ซึ่งไม่มีเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย
อารมณ์แค่อยากจะลองทานบานอฟฟี่ของร้านนี้ดูเท่านั้น(เก็บกดจากคราวที่แล้ว 55) แต่ทางร้านก็ยังคงใส่ใจลูกค้าเหมือนเดิม
ซึ่งเราประทับใจตรงนี้มากๆ นอกจากอาหารจะรสชาติดีแล้ว ยังบริการดี และรวดเร็วด้วย(หมายถึงอาหารมาเสิร์ฟเร็วค่ะ)
สุดท้ายแล้ว..เราเลยคิดในใจอีกว่า..ร้านนี้ชั้นจะมาอีกแน่นอน!!!! 5555
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ประทับใจอะไรทำนองนี้กันบ้างมั้ยคะ และร้านไหน มาร่วมแชร์กันได้นะคะ
ปล.เพิ่งเขียนกระทู้ครั้งที่ 2 ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ >"<
^^ความประทับใจต่อร้านCafe Marmalade^^
อยากจะแชร์ให้ฟังถึงความประทับใจที่มีต่อทางร้านค่ะ
คือครั้งแรกที่เราไปทาน หลังจากที่สั่งอาหารคาวและทานเรียบร้อยแล้ว ก็อยากสั่งของหวาน..ซึ่งจริงๆอิ่มพอสมควรแล้ว
แต่ก็คิดว่าไหนๆก็มาแล้ว สั่งมาลองสักหน่อย เริ่มจากน้องชายสั่งกล้วยไข่เชื่อม แม่สั่งไอศครีมกะทิ ส่วนเราสั่งเค้กมาอีกอย่าง(ซึ่งจำไม่ได้แล้วว่าเป็นบานอฟฟี่ หรือ เค้กช็อกโกแลตลาวา)
เสร็จแล้ว พนักงานเอาไอศครีมมาเสิร์ฟ และบอกอย่างสุภาพว่ากล้วยไข่เชื่อมหมด และเค้กที่เราสั่งหมด พร้อมยิ้มแหยๆ
เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วเราก็สั่งใหม่ (ซึ่งจำไม่ได้เช่นเคย 55+ ว่าเป็นบานอฟฟี่ หรือ เค้กช็อกโกแลตลาวา อะไรซักอย่างนี่แหละ อิอิ)
น้องชายเลยสั่งเค้กช็อกโกแลตไป พอพนักงานเอาเค้กช็อกโกแลตของน้องชายมาเสิร์ฟ เค้าก็ขอโทษเราแล้วบอกว่าที่เราสั่งหมดครับ
เราเลยหัวเราะ แล้วก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรค่ะ (เพราะจริงๆก็อิ่มมากแล้ว)
สักพัก พนักงานคนเดิมเดินมาพร้อมกับเค้กกาแฟ แล้ววางลงบนโต๊ะ เราก็มึน ว่าเอ๊ะ เราสั่งหรอ เราว่าไม่ได้สั่งนี่นา
พนักงานก็บอกว่า แทนคำขอโทษจากทางร้านครับ เราก็เลย อ๋ออ ขอบคุณค่ะ
สรุปว่าก็ได้ทานเค้ก ซึ่งอิ่มมาก เลยทานไม่หมด แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือเค้านำเค้กมาเพื่อขอโทษนี่แหละ จริงๆเราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย
แต่นี่แปลว่าทางร้านใส่ใจกับลูกค้ามาก เลยคิดในใจว่าชั้นจะต้องมาร้านนี้อีก!!...ซึ่งก็คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา...
ก็เหมือนเดิม คือสั่งอาหารคาว แล้วสั่งของหวานมาทานต่อ แม่สั่งไอศครีมเหมือนเดิม น้องเราสั่งสตอเบอรี่กับเมอแรง
ส่วนเรา ถามพนักงานว่า มีบานอฟฟี่พายมั้ยคะ ตอนนั้นเริ่มคุ้นๆหน้าพนักงานว่าเอ๊ะ ใช่คนคราวที่แล้วมั้ย
เค้าก็ยิ้มแหยๆ แล้วตอบว่าวันนี้ไม่มีครับ เราก็ยิ้ม(ใช่คนที่แล้วนั่นเอง) แล้วก็ตอบไปว่า งั้นไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ(เพราะก็อิ่มมากอีกแล้ว55)
แล้วเราเลยแย่งแม่กะน้องชิมคนละนิดหน่อย อิอิ แล้วพนักงานคนเดิม ก็เดินเอาเค้กมาเสิร์ฟอีก พร้อมบอกว่า ......จากทางร้านครับ
ตอนนั้นเรางงมาก เราเลยฟังไม่รู้เรื่อง (555+) ว่าเอ๊ะ นี่เราได้เค้กขอโทษอีกแล้วหรอ ทำไมใจดีจัง เราsurpriseมาก
เพราะว่าเราไม่ได้สั่งหลายรอบแล้ว เค้ามาตอบว่าไม่มี หรือหมดอะไรแบบนี้ อันนี้ก่อนสั่งเราถามเลยว่ามีมั้ย ซึ่งไม่มีเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย
อารมณ์แค่อยากจะลองทานบานอฟฟี่ของร้านนี้ดูเท่านั้น(เก็บกดจากคราวที่แล้ว 55) แต่ทางร้านก็ยังคงใส่ใจลูกค้าเหมือนเดิม
ซึ่งเราประทับใจตรงนี้มากๆ นอกจากอาหารจะรสชาติดีแล้ว ยังบริการดี และรวดเร็วด้วย(หมายถึงอาหารมาเสิร์ฟเร็วค่ะ)
สุดท้ายแล้ว..เราเลยคิดในใจอีกว่า..ร้านนี้ชั้นจะมาอีกแน่นอน!!!! 5555
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ประทับใจอะไรทำนองนี้กันบ้างมั้ยคะ และร้านไหน มาร่วมแชร์กันได้นะคะ
ปล.เพิ่งเขียนกระทู้ครั้งที่ 2 ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ >"<