พอดีแฟนผมได้เช็ค ข้อมูล ค่าใช้จ่ายในมือถือ ได้พบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการรับ SMS ข่าว ซึ่งไม่เคยได้มีการสมัครเลย
ซึ่งจากที่ได้สอบถาม Call Center เมื่อวันอาทิตย์ ทาง Call Center บอกว่าไม่ทราบว่าเรียกเก็บจากค่าอะไร ทาง Call Center
ไม่มีข้อมูล แต่ก็จะทำการยกเลิกให้ แล้วผมถามต่อว่าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ผมต้องรับผิดชอบหรือไม่ ทาง Call Center ก็บอกว่า
ไม่ทราบเพราะยังไม่มีข้อมูล ผมจึงยืนยันกับทาง กับ Call Center ไปว่าผมจะไม่จ่ายค่าใช้บริการส่วนนี้เนื่องจากไม่ได้ไปสมัคร
อะไรไว้เลยอยู่ ก็ส่ง SMS มาให้แล้วก็มาเรียกเก็บเงินกัน (เหมือนโดนปล้นเลยครับ) จนมาถึงวันนี้ SMS ก็ยังไม่หยุดส่ง จาก
ค่าใช้จ่าย 160 กว่าบาท เพิ่มเป็น 189 บาท แฟนผมจึงเดินไปที่ AIS Shop เพื่อสอบถามอีกครับ ซึ่งทาง AIS Shop แจ้งว่า
ทาง Call Center มีหมายเหตุไว้แล้วว่ารอการตรวจสอบ แล้วแฟนผมก็ถามว่าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจะต้องทำยังไง ต้องรับผิดชอบ
ไหม คำตอบที่ได้คือ ให้จ่ายไปก่อน (แล้ว AIS จะคืนผมหรือครับ) ตอนนี้ SMS ก็ยังคงส่งอยู่เรื่อยๆ ถามว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์
แบบนี้ได้ ทาง shop ก็บอกว่าเบอร์เรามีมูลค่าอาจมีคนนำไปขายได้ (แล้วไงเนี้ยเบอร์โทรถ้าไม่ได้มีไว้ให้คนอื่นแล้วใครจะโทรหาได้)
ทาง shop แนะนำว่าถ้าไม่อยากให้มี sms เก็บเงินอีกก็ต้องให้ยกเลิก การรับ sms ทั้งหมด ซึ่งทางผมก็ต้องมีการรับข่ายสารจากบัตร
Credit ต่างๆ หรือว่ามีการ รูดบัตร Credit แล้ว OTP ต่างๆ แล้วผมจะยกเลิกยังไงครับ ผมไม่มีปัญหากับ sms ขยะที่ถูกส่งเข้ามา แต่
ไม่ได้มีการสมัคร แต่ดันถูกเรียกเก็บเงิน ผมว่ามันไม่ถูกต้องนะครับ รบกวนตรวจสอบให้ด้วย นะครับ ว่าทำไมผมถึงต้องรับผิดชอบ
ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ (ตาม shop บอก) แล้ว เมื่อไหร่ sms ถึงจะหยุดส่งครับ เบอร์ SMS ตามรูปด้านล่างนะครับ
CC AIS ครับ ขอสอบถามว่าอยู่ดี ก็มี SMS ข่าวส่งมาให้แล้วเรียกเก็บเงินครับ
ซึ่งจากที่ได้สอบถาม Call Center เมื่อวันอาทิตย์ ทาง Call Center บอกว่าไม่ทราบว่าเรียกเก็บจากค่าอะไร ทาง Call Center
ไม่มีข้อมูล แต่ก็จะทำการยกเลิกให้ แล้วผมถามต่อว่าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ผมต้องรับผิดชอบหรือไม่ ทาง Call Center ก็บอกว่า
ไม่ทราบเพราะยังไม่มีข้อมูล ผมจึงยืนยันกับทาง กับ Call Center ไปว่าผมจะไม่จ่ายค่าใช้บริการส่วนนี้เนื่องจากไม่ได้ไปสมัคร
อะไรไว้เลยอยู่ ก็ส่ง SMS มาให้แล้วก็มาเรียกเก็บเงินกัน (เหมือนโดนปล้นเลยครับ) จนมาถึงวันนี้ SMS ก็ยังไม่หยุดส่ง จาก
ค่าใช้จ่าย 160 กว่าบาท เพิ่มเป็น 189 บาท แฟนผมจึงเดินไปที่ AIS Shop เพื่อสอบถามอีกครับ ซึ่งทาง AIS Shop แจ้งว่า
ทาง Call Center มีหมายเหตุไว้แล้วว่ารอการตรวจสอบ แล้วแฟนผมก็ถามว่าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจะต้องทำยังไง ต้องรับผิดชอบ
ไหม คำตอบที่ได้คือ ให้จ่ายไปก่อน (แล้ว AIS จะคืนผมหรือครับ) ตอนนี้ SMS ก็ยังคงส่งอยู่เรื่อยๆ ถามว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์
แบบนี้ได้ ทาง shop ก็บอกว่าเบอร์เรามีมูลค่าอาจมีคนนำไปขายได้ (แล้วไงเนี้ยเบอร์โทรถ้าไม่ได้มีไว้ให้คนอื่นแล้วใครจะโทรหาได้)
ทาง shop แนะนำว่าถ้าไม่อยากให้มี sms เก็บเงินอีกก็ต้องให้ยกเลิก การรับ sms ทั้งหมด ซึ่งทางผมก็ต้องมีการรับข่ายสารจากบัตร
Credit ต่างๆ หรือว่ามีการ รูดบัตร Credit แล้ว OTP ต่างๆ แล้วผมจะยกเลิกยังไงครับ ผมไม่มีปัญหากับ sms ขยะที่ถูกส่งเข้ามา แต่
ไม่ได้มีการสมัคร แต่ดันถูกเรียกเก็บเงิน ผมว่ามันไม่ถูกต้องนะครับ รบกวนตรวจสอบให้ด้วย นะครับ ว่าทำไมผมถึงต้องรับผิดชอบ
ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ (ตาม shop บอก) แล้ว เมื่อไหร่ sms ถึงจะหยุดส่งครับ เบอร์ SMS ตามรูปด้านล่างนะครับ