หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คลิปผู้จัดการเมเจอร์ พระราม3 ยืนเถียงกับลูกค้าเสียงดัง
กระทู้สนทนา
โรงภาพยนตร์
Major Cineplex
ภาพยนตร์
ภาพยนตร์ต่างประเทศ
ภาพยนตร์ไทย
ผมไม่รู้ว่าเขาอบรมณ์พนักงานกันยังงัยนะ แต่เห็นมายืนเถียงแบบนี้แล้ว
ภาพลักษน์เมเจอร์เดิมก็แย่แล้ว มันยิ่งแย่มากหนักเข้าไปอีก
คำว่า service mind หายไปไหนหมด
เครดิต
http://www.facebook.com/rojamcineplex?ref=stream
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การแถลงข่าวของคุณปอ ขัดแย้งกับคำพูดของคุณแซนเล้วล่ะ เรื่องการตกเรือ
ตัดประเด็นเรื่องอื่นออก ขอถกแค่ ประเด็นจังหวะตกเรือ (Time) 2.40 คุณปอย้ำแบบมั่นใจมาก ว่า "ตกแล้วเกาะ" โดยอ้างว่าเป็นคำพูดและคำให้การจากคุณแซน Ref https://www.youtube.com/live/JSV_cuW
สมาชิกหมายเลข 8590321
พนักงานบริการ คุณเคยรู้จักคำว่า Service Mind หรือเปล่า หรือ บริษัทไม่เคยสั่งสอนอบรม จากกระทู้ เมเจอร์
อ่านกระทู้นี้มาตลอด 2-3 วัน มีคนที่เห็นต่างกันเยอะแยะ ทั้งบอกว่า ลูกค้าอย่าเยอะ พนักงานอย่าเยอะ โทษกันไปก็โทษกันมา แต่จะขอเตือนสติพนักงานเหล่านี้ในฐานนะ คนให้บริการ และ ใช้บริการ ละกัน Service Mind ถ
สมาชิกหมายเลข 723131
SF สุพรรณบุรี บริการแย่มาก
ร้องเรียนพนักงานบริการไม่สุภาพ ที่ SF สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 15.30 น. ได้ใช้บริการชมภาพยนตร์ที่โรงหนัง SF ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ได้เดินไปใช้บริการจุดซื้อป๊อปคอร์นและน้ำ ได้ขอสอบถ
สมาชิกหมายเลข 4483773
โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ งานเข้าชัวร์ !!!! เมื่อเจอคลิปนี้ " แค่ร้อนคุณก็ผิดแล้ว "
http://www.youtube.com/watch?v=eWQIW7UoIOE บอกตามตรงผมเป็น 1 คนที่ใช้บริการโรงหนังเมเจอร์ ที่นั่งดี โรงหนังก็ดี ติดตรงที่พนักงาน ห่วยสุดสุด ไม่มี sercive mind เลย ซื้อตั่วที่ไรทำหน้าอย่างกับจะกินไม
qewquijz
โดนพนักงาน .. ไม่ทอนเงินให้
เรื่องคือ ผมไปร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพื่่อไปซื้อเบียร์ และ จ่ายค่าไฟ ตอนแรกผม จ่าย ค่าเบียร์ ก่อน ( 1 กระป๋อง) ให้เงินพนักงานไป 100 บาท แล้วบอกพนักงานว่า "จ่ายค่าไฟด้วนนะ" จากนั้นผมก็
สมาชิกหมายเลข 1655704
เบื่อเซเว่นใกล้บ้านมาก สั่งเดลิเวอรี่ก็ของหมดบ่อยมาก ไปที่ร้านเองพนักงานก็ไม่มีใจรักบริการ แย่สุดๆ
เราจะสั่งกาแฟAllcafeในเซเว่นบ่อยเกือบทุกวัน ช่วงนี้มีโปรฯกาแฟปั่น2แก้ว 89.- เรากดสั่งผ่านแอพฯไปพนักงานโทรมาบอกว่า 'เครื่องปั่นเสียครับ' เราก็ อ่ะ ไม่เป็นไร ผ่านไปอีกสองวันเราไปซื้อที่ร้านเองก็ได
สมาชิกหมายเลข 8448344
Complaint true call center
เราต้องการหาช่องทางในการ complaint true เรื่องการขายโปรโมชั่น คือคิดจะติดต่อลูกค้าเอายอด แต่ไร้มารยาท แย่มาก กระแทกวางสาย ทั้งที่ยังพูดไม่จบ 096-181-0973 โดนหลายรอบมาก ถ้าคุณจัดการเน็ตได้ดี หรือบริการ
สมาชิกหมายเลข 3731908
การเถียง
https://www.facebook.com/pages/วันนี้ฉันเรียนรู้ว่า-This-is-what-I-learn-about-life/139988982711885?ref=stream
แมวนอนริมระเบียง ฟังเสียงฝน
เราทำอะไรผิดเหรอคะ??
สมาชิกหมายเลข 8321184
ข้อเสนอแนะให้กับทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เกี่ยวกับเรื่องบัตร M Pass
สวัสดีครับทุกท่าน ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าผมไม่คาดหวังว่ากระทู้นี้จะมีผลอะไรที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับผู้บริโภค แต่อยากจะเสนอแนะให้ทาง เมเจอร์ได้รับทราบไว้ครับ ก็คือลูกค้าที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 6883994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงภาพยนตร์
Major Cineplex
ภาพยนตร์
ภาพยนตร์ต่างประเทศ
ภาพยนตร์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คลิปผู้จัดการเมเจอร์ พระราม3 ยืนเถียงกับลูกค้าเสียงดัง
ภาพลักษน์เมเจอร์เดิมก็แย่แล้ว มันยิ่งแย่มากหนักเข้าไปอีก
คำว่า service mind หายไปไหนหมด
เครดิต http://www.facebook.com/rojamcineplex?ref=stream