[CR] เบื่อเซเว่นใกล้บ้านมาก สั่งเดลิเวอรี่ก็ของหมดบ่อยมาก ไปที่ร้านเองพนักงานก็ไม่มีใจรักบริการ แย่สุดๆ

เราจะสั่งกาแฟAllcafeในเซเว่นบ่อยเกือบทุกวัน ช่วงนี้มีโปรฯกาแฟปั่น2แก้ว 89.- เรากดสั่งผ่านแอพฯไปพนักงานโทรมาบอกว่า 'เครื่องปั่นเสียครับ'  เราก็ อ่ะ ไม่เป็นไร ผ่านไปอีกสองวันเราไปซื้อที่ร้านเองก็ได้คำตอบมาว่า 'เครื่องปั่นเสีย' พนักงานก็หน้าเหมือนไม่ได้นอนมาสามวันอะ อยากรู้ว่าเซเว่นอื่นเป็นกันมั้ยคะ แบบปล่อยเครื่องปั่นเสียนาน3วันอะ? แล้วช่วงมีโปรฯด้วย? 

อีกเรื่องคือพนักงานสาขานี้ไม่ค่อยมีมารยาทอะค่ะ แทบทุกคนด้วย พูดจาไม่มีหางเสียง ถามอะไรจะตอบกลับแบบห้วนๆ แล้วหน้าแต่ละคนคือกรำงานหนักมามากมั้งคะ ราวกรรมกรแบกหามก็ว่าได้
เราเข้าไปสั่งกาแฟและเลือกซื้อของหนึ่งชิ้นมาวางหน้าเคาน์เตอร์เพื่อคิดเงิน แต่ไม่มีพนักงานคิดเงินนะคะมีแค่คนเดียวที่เราสั่งกาแฟด้วยเมื่อสักครู่นี้  สักพักน้องคนที่ชงกาแฟเดินมาคิดเงินแบบหัวฟัดหัวเหวี่ยง พอเราบอกว่าคิดเงินแยกกับของของพี่สาวนะ(พอดีมายืนอยู่ด้วยกัน) เขาก็ถอนหายใจใส่ เราเริ่มไม่พอใจละ บวกกับเมื่อกี้ที่สั่งกาแฟไปพนักงานดูไม่ค่อยอยากทำเท่าไหร่ด้วย  ตรงนี้เราบอกเลยว่าเราก็แอบพูดแรงกับพนักงานไปด้วย(เราก็โมโหอะค่ะ) เขาก็เถียงกลับนะคะ แต่เราไม่อยากเถียงด้วยเลยเดินออกมา และให้พี่สาวเรายืนรอกาแฟให้ เขาก็ยังว่าเราให้ลูกค้าคนอื่นฟังต่อนะคะจนพี่สาวเราโมโหเดินเข้าไปต่อว่าพนักงานคนนี้อีกครั้ง(ด้วยถ้วยคำที่ไม่สุภาพนัก)

สุดท้ายเราคงไม่ไปที่เซเว่นนี้อีกแล้วค่ะ  แต่สั่งเดลิเวอรี่ก็จะมาติดที่เซเว่นนี้อยู่ดี สั่งแต่ละครั้งของก็จะหมดบ่อยๆ แถมรอนานมาก เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นานเกิน3ชั่วโมงในบางครั้งก็แอบงง!

เซเว่นรหัสร้าน14344
หวังว่าจะมีการปรับปรุงทั้งสินค้าและบริการบ้างนะคะ
หรือถ้าไม่พร้อมบริการยุบสาขาไปก็ได้ค่ะ (เราอยากสั่งเดลิเวอรี่จากสาขาอื่น)
ชื่อสินค้า:   7-11 แถวบ้านใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่