ใครเคยไปทานที่นี่มาแล้วเห็นต่างจากเราก็ตามสบายนะคะ
แต่สิ่งที่เราเจอมากับตัว จากการไปทานมื้อเที่ยงวันนี้
1. ห้องอาหารเปิด 11.30 แต่พนักงานที่รับจองโต๊ะทางโทรศัพท์ แจ้งว่าเปิด 12.00
เราไปถึง 11.45 เอ๊ะทำไมมีคนมานั่งทานแล้วหว่า ถ้าท่านจะไปก็ไปได้ตั้งแต่ 11.30 นะคะ
2. พนักงานดูแลไม่ทั่วถึง เรียกเติมชา 2 รอบก็ไม่มา เรียกรับ order กว่าจะมาถึงแต่ละทีก็แสนนาน
3. อาหารที่สั่งได้ไม่ครบ ขาดมั่ง เกินมั่ง มีที่ไม่ได้สั่งมาถามว่าของใช่โต๊ะเรารึเปล่า
ถ้าจะไปทานควรทำใจนะคะ บางรายการสั่งไปตั้งแต่ ครั้งแรก คือ ประมาณเที่ยง กว่าจะได้บ่ายโมงโน่น
แถมมีการสลับออเดอร์โต๊ะที่มาช้ากว่าเรา 20 นาที สั่งติ่มซำนึ่งแล้วได้อาหารก่อนเรา เซ็งมากมาย
4. รสชาติและคุณภาพอาหารไม่สมราคาอย่างแรง อาหารผัดค่อนข้างมันเลี่ยนไปหน่อย ติ่มซำก็ไม่ไหว
แป้งหนา ฮะเก๋ารสชาติกุ้งไม่ได้สดกรอบออกจะเหนียวๆด้วยซ้ำ เกี๊ยวหอยเชลล์ทอดมีหอยเชลล์ตัวเท่าเหรียญบาท
ที่เหลือเป็นกุ้ง สิ่วหลงป๊าวมาแบบแห้งๆไม่มีน้ำข้างใน ซุปเกี๊ยวตับห่านมีตับห่านชิ้นประมาณ 1 ลูกบาศก์เซ็นติเมตร
ที่เหลือเป็นเนื้อเป็ด หอยแมงภู่นึ่งใช้หอย frozen ไม่มีความสดอร่อยเอาเสียเลย
กุ้งทอดครีมสลัดทำทิ้งไว้จนผักกาดแก้วเหี่ยวแห้ง
5. ขอเติมชาจีนเย็น ได้ชาจีนเย็นผสมเก็กฮวยมาได้ไงไม่รู้ ไม่ได้สั่ง
ขำๆเพิ่มเติม ทานไปรออาหารไปก็มีพนักงานมาถามว่า " อิ่มมั้ยคะ"
คือ จะให้อิชั้นตอบว่าไงคะ อาหารที่สั่งก็ยังมาไม่ครบ
ยังไม่ถึงเวลา last order มาถามอย่างนี้
ถ้าบอกไม่อิ่ม แล้วที่สั่งไปยังไม่ได้เลย จะต้องสั่งซ้ำมั้ยเนี่ย
หรืออิ่มสุดๆเลยค่ะ งั้นเชิญคุณลูกค้าเช็คบิลอย่างนั้นเหรอ คิดคำตอบไม่ออกค่ะ
จบการแจ้งเตือนแต่เพียงเท่านี้
ขอชมเชย
1.พนักงานที่ห้องอาหาร Fountain cafe ให้ข้อมูลลูกค้าดีมาก เนื่องจากเราเหลือ VC อีกหลายใบ
จะทาน Takumi อย่างเดียวเดี๋ยวจะเบื่อ เลยขอพนักงานเดินดูไลน์อาหารในห้อง Fountain cafe
พนักงานน่ารักมาก (พี่ผู้ชายผิวเข้ม) พาชมให้ข้อมูลรายการอาหาร เครื่องดื่ม โปรโมชั่น อย่างละเอียด
2.พนักงาน security ทั้งฝ่ายรับบัตรเข้าออก ฝ่ายโบกรถ ทำงานดี ช่วยเหลือลูกค้าดีมากค่ะ
จบข่าว........
เตือนผู้ที่จะไปทานหลงฟ่ง Swissotel le concorde
แต่สิ่งที่เราเจอมากับตัว จากการไปทานมื้อเที่ยงวันนี้
1. ห้องอาหารเปิด 11.30 แต่พนักงานที่รับจองโต๊ะทางโทรศัพท์ แจ้งว่าเปิด 12.00
เราไปถึง 11.45 เอ๊ะทำไมมีคนมานั่งทานแล้วหว่า ถ้าท่านจะไปก็ไปได้ตั้งแต่ 11.30 นะคะ
2. พนักงานดูแลไม่ทั่วถึง เรียกเติมชา 2 รอบก็ไม่มา เรียกรับ order กว่าจะมาถึงแต่ละทีก็แสนนาน
3. อาหารที่สั่งได้ไม่ครบ ขาดมั่ง เกินมั่ง มีที่ไม่ได้สั่งมาถามว่าของใช่โต๊ะเรารึเปล่า
ถ้าจะไปทานควรทำใจนะคะ บางรายการสั่งไปตั้งแต่ ครั้งแรก คือ ประมาณเที่ยง กว่าจะได้บ่ายโมงโน่น
แถมมีการสลับออเดอร์โต๊ะที่มาช้ากว่าเรา 20 นาที สั่งติ่มซำนึ่งแล้วได้อาหารก่อนเรา เซ็งมากมาย
4. รสชาติและคุณภาพอาหารไม่สมราคาอย่างแรง อาหารผัดค่อนข้างมันเลี่ยนไปหน่อย ติ่มซำก็ไม่ไหว
แป้งหนา ฮะเก๋ารสชาติกุ้งไม่ได้สดกรอบออกจะเหนียวๆด้วยซ้ำ เกี๊ยวหอยเชลล์ทอดมีหอยเชลล์ตัวเท่าเหรียญบาท
ที่เหลือเป็นกุ้ง สิ่วหลงป๊าวมาแบบแห้งๆไม่มีน้ำข้างใน ซุปเกี๊ยวตับห่านมีตับห่านชิ้นประมาณ 1 ลูกบาศก์เซ็นติเมตร
ที่เหลือเป็นเนื้อเป็ด หอยแมงภู่นึ่งใช้หอย frozen ไม่มีความสดอร่อยเอาเสียเลย
กุ้งทอดครีมสลัดทำทิ้งไว้จนผักกาดแก้วเหี่ยวแห้ง
5. ขอเติมชาจีนเย็น ได้ชาจีนเย็นผสมเก็กฮวยมาได้ไงไม่รู้ ไม่ได้สั่ง
ขำๆเพิ่มเติม ทานไปรออาหารไปก็มีพนักงานมาถามว่า " อิ่มมั้ยคะ"
คือ จะให้อิชั้นตอบว่าไงคะ อาหารที่สั่งก็ยังมาไม่ครบ
ยังไม่ถึงเวลา last order มาถามอย่างนี้
ถ้าบอกไม่อิ่ม แล้วที่สั่งไปยังไม่ได้เลย จะต้องสั่งซ้ำมั้ยเนี่ย
หรืออิ่มสุดๆเลยค่ะ งั้นเชิญคุณลูกค้าเช็คบิลอย่างนั้นเหรอ คิดคำตอบไม่ออกค่ะ
จบการแจ้งเตือนแต่เพียงเท่านี้
ขอชมเชย
1.พนักงานที่ห้องอาหาร Fountain cafe ให้ข้อมูลลูกค้าดีมาก เนื่องจากเราเหลือ VC อีกหลายใบ
จะทาน Takumi อย่างเดียวเดี๋ยวจะเบื่อ เลยขอพนักงานเดินดูไลน์อาหารในห้อง Fountain cafe
พนักงานน่ารักมาก (พี่ผู้ชายผิวเข้ม) พาชมให้ข้อมูลรายการอาหาร เครื่องดื่ม โปรโมชั่น อย่างละเอียด
2.พนักงาน security ทั้งฝ่ายรับบัตรเข้าออก ฝ่ายโบกรถ ทำงานดี ช่วยเหลือลูกค้าดีมากค่ะ
จบข่าว........