วันนี้เวลา 19.31 น. มีSms แจ้งเข้ามาว่าเราถอนเงินออก 18,000 บาท ขณะนั่งทานข้าวอยู่
คิดในใจ คงไม่ใช่มั้ง เอาละงัย อ่านเจอในพันทิพอยู่เมื่อไม่กี่วันนี้เอง เปิดกระเป๋าตังค์ดูบัตรก้อยู่นี่นา
โทรเช็คกับ Call center ตั้งแต่ 19.40 เชื่อมั้ยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ ไม่ใช่เทปตอนเกือบสองทุ่ม
ระหว่างนั้นกดเช็คในK-mobile ปรากฏว่ามีเงินออกจริงๆ
วันที่ : 10/04/13
เวลา : 19.31
ประเภทรายการคือ Cash Withdrawal
จำนวนเงิน : 18,000.00บาท
ค่าธรรมเนียม : 0.00 บาท
ช่องทาง : ATN
รายละเอียด: 00006
Call center ที่รับเรื่องชื่อคุณสิทธิพงศ์ แจ้งว่ามีการทำธุรกรรมจริง ผ่านตู้เอทีเอ็มKTB ที่ประตูน้ำหมายเลขตู้ K00047
เราจึงถามว่าแล้วทีนี้เราต้องทำอย่างไรต่อ เราไม่ได้ไปประตูน้ำ ตอนนี้อยู่รามคำแหง บัตรก็อยู่กับเรา บัญชีนี้เราไม่ได้ใช้นานแล้วด้วย
เขาก็บอกให้เราไปแจ้งความ แล้วไปติดต่อที่ KTB เราก็งง เฮ้ย เรื่องมันควรจะเป็นทางกสิกรรับผิดชอบมากกว่ารึเปล่า
เขาก็บอก งั้นก็ไปแจ้งความแล้วไปดำเนินเรื่องที่สาขาที่เปิดบัญชี เราก็เลยถามว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ย เคยเจอแบบนี้บ้างรึเปล่า
คุณเค้าบอกว่าไม่เคยเจอ แหม เอากระทู้แค่ที่เจอในนี้ปริ้นออกมาก็เย็บเป็นเล่มได้แล้วมั้ง
http://ppantip.com/topic/30310683
http://ppantip.com/topic/30315830
http://ppantip.com/topic/30316572/comment17
ใครที่ยังมีบัญชีที่นี่อยู่ระวังไว้นะคะ ไร้ซึ่งความปลอดภัยและความรับผิดชอบสิ้นดี
ปล มีการถามเราว่าจะอายัดบัตรมั้ย เราก้บอกอายัดสิ พออายัดเสร็จ บอกอีกว่า
ถ้าเปิดบัตรใหม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม100บาทนะครับ
นอกจากจะนึกในใจว่าใครมันจะกล้ากลับใช้วะ ยังอยากจะด่าว่านี่ยังจะมีหน้ามาเรียกเก็บเงินอีกหรอเนี่ย
เงินหาย!! ธนาคารกสิกรค่ะ
คิดในใจ คงไม่ใช่มั้ง เอาละงัย อ่านเจอในพันทิพอยู่เมื่อไม่กี่วันนี้เอง เปิดกระเป๋าตังค์ดูบัตรก้อยู่นี่นา
โทรเช็คกับ Call center ตั้งแต่ 19.40 เชื่อมั้ยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ ไม่ใช่เทปตอนเกือบสองทุ่ม
ระหว่างนั้นกดเช็คในK-mobile ปรากฏว่ามีเงินออกจริงๆ
วันที่ : 10/04/13
เวลา : 19.31
ประเภทรายการคือ Cash Withdrawal
จำนวนเงิน : 18,000.00บาท
ค่าธรรมเนียม : 0.00 บาท
ช่องทาง : ATN
รายละเอียด: 00006
Call center ที่รับเรื่องชื่อคุณสิทธิพงศ์ แจ้งว่ามีการทำธุรกรรมจริง ผ่านตู้เอทีเอ็มKTB ที่ประตูน้ำหมายเลขตู้ K00047
เราจึงถามว่าแล้วทีนี้เราต้องทำอย่างไรต่อ เราไม่ได้ไปประตูน้ำ ตอนนี้อยู่รามคำแหง บัตรก็อยู่กับเรา บัญชีนี้เราไม่ได้ใช้นานแล้วด้วย
เขาก็บอกให้เราไปแจ้งความ แล้วไปติดต่อที่ KTB เราก็งง เฮ้ย เรื่องมันควรจะเป็นทางกสิกรรับผิดชอบมากกว่ารึเปล่า
เขาก็บอก งั้นก็ไปแจ้งความแล้วไปดำเนินเรื่องที่สาขาที่เปิดบัญชี เราก็เลยถามว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ย เคยเจอแบบนี้บ้างรึเปล่า
คุณเค้าบอกว่าไม่เคยเจอ แหม เอากระทู้แค่ที่เจอในนี้ปริ้นออกมาก็เย็บเป็นเล่มได้แล้วมั้ง
http://ppantip.com/topic/30310683
http://ppantip.com/topic/30315830
http://ppantip.com/topic/30316572/comment17
ใครที่ยังมีบัญชีที่นี่อยู่ระวังไว้นะคะ ไร้ซึ่งความปลอดภัยและความรับผิดชอบสิ้นดี
ปล มีการถามเราว่าจะอายัดบัตรมั้ย เราก้บอกอายัดสิ พออายัดเสร็จ บอกอีกว่า
ถ้าเปิดบัตรใหม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม100บาทนะครับ
นอกจากจะนึกในใจว่าใครมันจะกล้ากลับใช้วะ ยังอยากจะด่าว่านี่ยังจะมีหน้ามาเรียกเก็บเงินอีกหรอเนี่ย