ตกลง ธนาคารกสิกร ไม่สามารถแก้ปัญหา เข้าไปดูกองทุนในแอพ k-plus ได้ใช่ไหมครับ แจ้งไปตั้ง 5 ก.ค. ธนาคารเลื่อนมาจนเงียบ

จากวันที่ 5 มาเป็นวันที่ 12 มาเป็นวันที่ 15 แล้วเงียบไม่มีคำตอบให้ จาก กระทู้นี้ครับ https://ppantip.com/topic/42824295 เป็นอยู่แอพเดียวแอพอื่นเข้าดูปกติหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่