นายกปูคิดแต่สร้างความเจริญของบ้านตัวเอง โดยเอาเงินของคนทั้งประเทศ
สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ มีความคุ้มค่าน้อยสุดแต่สร้างก่อนสายอื่น
ที่จริงแล้ว ควรสร้างสายกรุงเทพฯ-หนองคาย เป็นอันดับแรก ต่อด้วยสาย กรุงเทพฯ-ปาดังเบซาร์
เพราะรับการท่องเที่่ยวจากต่างประเทศ รถไฟความเร็วสูง ค่าโดยสารน้องๆ การค่าเครื่องบิน
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1354866520&grpid&catid=05&subcatid=0504
ถ้าเงินกู้ 2 ล้านล้าน ไม่ได้ทำ 2 สายนี้อันดับแรก แต่กลับไปทำสายเชียงใหม่ก่อน
เป็นเรื่องเป็นการทำลายโอกาสของประเทศ เพราะสายเชียงใหม่ไม่ได้นำชาวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย
และอย่าคิดว่าประเทศจะมีเงินกู้อีกแล้วในรอบ 10 ปีนี้
การสร้างรถไฟความเร็วสูงสายเชียงใหม่ก่อนสายอื่น เป็นการทำลายโอกาสของประเทศ
สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ มีความคุ้มค่าน้อยสุดแต่สร้างก่อนสายอื่น
ที่จริงแล้ว ควรสร้างสายกรุงเทพฯ-หนองคาย เป็นอันดับแรก ต่อด้วยสาย กรุงเทพฯ-ปาดังเบซาร์
เพราะรับการท่องเที่่ยวจากต่างประเทศ รถไฟความเร็วสูง ค่าโดยสารน้องๆ การค่าเครื่องบิน
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1354866520&grpid&catid=05&subcatid=0504
ถ้าเงินกู้ 2 ล้านล้าน ไม่ได้ทำ 2 สายนี้อันดับแรก แต่กลับไปทำสายเชียงใหม่ก่อน
เป็นเรื่องเป็นการทำลายโอกาสของประเทศ เพราะสายเชียงใหม่ไม่ได้นำชาวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย
และอย่าคิดว่าประเทศจะมีเงินกู้อีกแล้วในรอบ 10 ปีนี้