ฝากเป็น feedback ให้หลักทรัพย์กสิกรครับ .... หวังว่าคงรับไว้พิจารณานะครับ

ผมเป็นลูกค้า KS มาหลายปี และ Ks ก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้ดูหนังฟรีอยู่เป็นประจำ โดยการส่ง sms มาแจ้งให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โดยการสุ่มผู้โชคดี.... ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็เป็นเช่นนี้......

แต่ล่าสุด ผมได้รับ sms แจ้งจาก Ks เมื่อวันที่ 20/3/56 เมื่อเวลา 17.15 น. ให้โทรไปสำรองสิทธิ์เหมือนเช่นทุกครั้ง ปรากฏว่าเมื่อโทรไป (เวลาประมาณ 17.35 น. ไม่น่าจะเกินนี้... เพราะถ้าเกินคงไม่มีใครรับสาย) ปรากฏว่าที่นั่งเต็ม ... อยากทราบว่ามันเป็นไปได้หรือครับ อะไรจะเต็มไวปานนั้น และโอเปอร์เรเตอร์ก็ระบุว่า ให้สิทธิ์โทรก่อนได้ก่อน ไม่มีการสุ่มแบบแต่ก่อนแล้ว (น่าจะมีการบอกล่วงหน้าให้ทราบว่ามีการเปลี่ยนกติกา ทั้งๆที่แต่ก่อนโทรหลังจากได้ sms 3 วันก็ยังมีสิทธิ์ได้สุ่มรายชื่อ และก็มีโอกาสได้บ้างไม่ได้บ้าง ซึ่งก็ถือว่าได้ใช้สิทธิ์เสมอกันทุกคน)

สรุปแล้ว ผมไม่ติดใจเรื่องการเปลี่ยนกติกา แต่ติดใจตรงที่ เปลี่ยนกติกาแล้วทำไมไม่บอกรายละเอียดให้ชัดครับ

ผมว่าลักษณะมันคล้ายๆกับกรณีสิทธิ์ของบัตร wisdom ที่มีกิจกรรมมากมาย แต่ wisdom ก็ไม่ค่อยจะได้รับ ส่วนใหญ่เท่าที่สังเกตุจะเป็นกลุ่ม wealth ที่ได้รับสิทธิ์มากกว่า ก็เคยแอบแปลกใจเล็กๆว่า ไม่ให้สิทธิ์แล้วมาชวนทำไม

เวลาไปธนาคาร ก็มักถูกชักชวนซื้อประกัน (ทั้งๆที่ซื้อไปแล้ว และผู้จัดการก็ทราบว่าซื้อเยอะมากแล้ว) แต่ก็โดนขอให้ช่วยยอดอยู่เป็นประจำ ..... (อืมม.... พอดีกว่า อันนี้นอกเรื่องละ) เอาเป็นว่า "โดยส่วนตัวแล้ว การเปลี่ยนกติกาโดนไม่แจ้งให้ทราบนี่ มันเสียความรู้สึกอย่างแร
งครับ และโดยส่วนรวม ธนาคารก็เสียภาพลักษณ์นะครับ "

ฝากไว้ให้คิดนะครับ คงไม่ต้องถึงกับฝากให้ดูแล แต่ปรับปรุงซักนิด ผมว่าธนาคารจะมีภาพลักษณ์ที่ดีมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่