ฝากให้คุณ KBANK ไว้เป็น feedback และช่วยดูแลด้วยคร้าบ.. ก่อนจะประชาสัมพันธ์อะไร รบกวนตรวจความถูกต้องก่อนด้วยนะครับ

เอาแบบย่อๆ เข้าเรื่องเลยนะครับ

เมื่อวันที่ 9 กค. เวลา 10.15 น. ทาง KS ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านทาง FB ว่า จะ "ให้สิทธิลูกค้า 100 ท่านแรก"  ที่โทรมาสำรองสิทธิชมภาพยนต์ RED 2 ฟรี โดยจะประกาศชื่อผู้โชคที่ทางเว็ปไซด์ KS ในเวลาต่อมา  

ผมได้โทรไปสำรองสิทธิ์วันที่ 9 กค. เวลา 10.16 น. (สามารถเช็คเวลาจากมือถือผมได้) จากนั้นก็รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีการประกาศใดๆ ผมจึงมีการถามย้ำอีกครั้งผ่านทาง FB ก็ได้รับการยืนยันว่าให้สิทธิ์ 100 คนแรก ซึ่งส่วนตัวผมก็มั่นใจว่าในเวลาหลังโฆษณาเพียง 1 นาทีคงเป็นไปไม่ได้ว่าจะมีคนใช้สิทธิ์ครบ 100 ราย ซึ่งนั้นหมายความว่าผมน่าจะได้สิทธิ์นั้นแน่นอน  จนกระทั่งวันนี้ 16 กค. เวลา 14.30 น.ก็ยังไม่มีการแจ้งใดๆ ผมจึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง แต่ได้รับคำตอบว่า จะไม่มีการประกาศรายชื่อผ่านทางเว็ปไซด์ แต่จะแจ้งเป็น sms (ซึ่งผมก็ไม่ได้ sms) นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากคอลเซ็นเตอร์ว่า "ไม่ได้ให้สิทธิ์ 100 คนแรกแต่ใช้วิธี random แทน"

โอ้แม่เจ้า ..... ขอบคุณครับ คราวก่อนเมื่อราว 2-3 เดือนที่แล้วก็บอกจะ random แต่พอถึงเวลาจริง โทรไปก็บอกให้สิทธิ์ 100 คนแรกซึ่งเต็มแล้ว ทั้งๆที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ไม่ได้บอกว่าแบบนั้น  เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบนี้ มันทำให้ความน่าเชื่อถือดูน้อยลงทันที (ในสายตาผม คนอื่นคิดไง ผมไม่ทราบ)

แต่เอาเถอะครับ ผมมันคนไม่มีสิทธิ์ เรียกร้องอะไรคงไม่ได้ ..... ก็คงทำได้แค่ส่งเป็น feedback ไว้ให้พิจารณา และขอยืนไว้อาลัยให้เป็นการตอบแทนซัก 3 นาที......

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่