คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากคุณสมาชิกหมายเลข 3387027 ยังคงสถานะเป็นลูกค้าเดอะวิสดอมกสิกรไทย ณ วันที่ติดต่อใช้บริการ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษตามที่ธนาคารกำหนดได้ค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ หรือติดต่อ THE WISDOM Contact Center โทร. 0 2888 8899 บริการตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
สิทธิพิเศษประจำปี 2560 Kbank Wisdom
เห็นว่ามีเงื่อนไขที่เพิ่มขึ้นมาจากเกือบทุกสิทธิ์ประโยชน์เลย
"ขอสงวนสิทธื์สำหรับลูกค้าที่คงสถานะการเป็นลุกค้าเดอะวิสดอมกสิกรไทยในวันที่ใช้บริการเท่านั้น
(มีเงิน/ลงทุน 10 ล้านบาทย้อนหลังเฉลี่ยน 6 เดือน)"
ไม่ว่าจะเป็น
- Fitness
- ตรวจสุขภาพ
- เข้า Domestic Royal Silk Lounge
- Meet & Assist
แบบนี้แสดงว่าลูกค้าที่ซื้อประกันมาก่อน ถึงแม้บัตรไม่หมดอายุก็ไม่สามารถใช้บริการเหล่านี้ได้อีกแล้วหรอครับ
ถ้าเป็นอย่างนั้นเหมือนกับว่าปี 2017 นี่ตัดสิทธิ์ผู้ที่ถือบัตรไปอีกหลายคนเลย
เพิ่มเติม ขอแนบ Link Privilege Book 2017
http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/TheWisdom/TheWisdom/DownloadFrom/19122016%20THE%20WISDOM%20PVB%202017.pdf