หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ของ KTC มาทำงานกี่โมง
กระทู้คำถาม
โทร.หาคอลเซ็นเตอร์ของ KTC ตั้งแต่ 9.40 น. เวลาผ่านไปแล้ว 10 กว่านาที ยังขออภัยอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ ต้องขอเรียนถามว่า ลูกค้าจะต้องโทร.ไปช่วงไหน ถึงจะได้ได้รับบริการท่านได้คะ เป็นอย่างนี้มาทุกครั้ง ไม่ใช่เฉพาะครั้งนี้ครั้งเดียวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
true call center
ปัญหาการติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทุกครั้งที่โทรเข้าไปจะได้คุยกับมะลิที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จนถึงการโอนสายให้พนักงานซึ่งการโอนสายจะได้ยินเพียงแต่ว่าพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายมีลูกค้าติดต
สมาชิกหมายเลข 2224217
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต ทำไมติดต่อยากจังคะ
เราพยายามจะติดต่อผ่านช่องทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทกรุงเทพประกันชีวิตแต่ติดต่อยากมากเลยค่ะคู่สายสนทนาเต็มตลอดเลยนี่เราโทรไปประมาณสามสายสายละ 10 นาทีแล้วยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ #กรุงเทพประกันชีวิต #ประกัน
สมาชิกหมายเลข 8137402
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ครับ
เมื่อ4โมงเย็นที่ผ่านมาทางคอลเซ็นเตอร์ของdtacโทรมาเสนอโปรโมรชั่นแต่ผมปฏิเสธและดูเหมือนว่าทางคอลเซ็นเตอร์จะได้ยินผิดเลยให้แพ็จเกจเสริมรายปีราคา699บาทซึ่งผมไม่ได้ดูVIUครับผมไม่อยากเสีย699บาทครับทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8561387
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
ติดต่อ call center ธนาคารกสิกรอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรมา3วันเเล้วค่ะไทรไปที่ 02-8888888 รอสายอยู่30นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่ายังมีแผนกนี้ทำงานอยู่ใช่มั้ยคะ หรือว่ามีเเค่บริการทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3354391
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
ใครมีประสบการณ์เรียกร้องค่าขาดประโยชน์กรณีถูกฝ่านประกันอลิอันซ์ชนบ้างคะ?
เราเป็นผู้เสียหาย ถูกชนที่ลพบุรีเมื่อวันที่15 ธ.ค.67 ซ่อมอู่นอกต้องขับไปยื่นเอกสารตั้งเบิกที่สาขาสระบุรี ในระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายอลิอันซ์ติดต่อหรือแจ้งsmsความคืบหน้าใดๆมีแต่เราที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7304236
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ของ KTC มาทำงานกี่โมง