ความในใจที่ลืมไม่ลง
iStudio By Central Pinklao
จากความรู้สึกที่งงๆและติดลบเลยลอง
search "บริการแย่ iStudio เซ็นทรัลปิ่นเกล้า"
เจอกระทู้
http://2g.ppantip.com/tech/gadget/topic/TM3056534/TM3056534.html
Credit by จากคุณ : CN19 -[ 13 มี.ค. 55 ]
ถึงบางออทันที..ไม่ว่าสถากราณ์ไหนที่ได้เจอล้วนแต่ทำให้ผู้รับบริการนั้นค้างคาใจ
ไม่ว่ากรณีไหนผู้ให้บริการควรพิจารณาแก้ไขเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น
กระทู้นี้โพลส์ขึ้นเพื่อแชร์ประสบกราณ์และหวังว่าสักวันคงได้รับการแก้ไข
ผ่านไป1ปี....
การบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าก็ยังไม่ได้ดีขึ้น
ตามที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคอมเพลนกันมาตามนั้นเลย
ห่วยเหมือนเดิมจากปี2012ถึง2013ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
เสียดายสินค้าดีๆที่วางอยู่ในร้าน
คิดค้นพัฒนากันมาเป็นหลายรุ่นจากรุ่นแล้ว..รุ่นเล่า...
สรรหาคิดค้นเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุด
หลายปีที่ผ่านมาทำเราเดินเข้าเดินออกร้านแห่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า
บางครั้งมาเพื่ออัพเดทสินค้าใหม่ๆเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป
มาเพื่อสอบถามข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้ขายบาง
ขอความช่วยเหลือจากตัวสินค้าบาง เดินชมสินค้าที่ทางร้านวางไว้เพื่อต้อนรับให้ลูกค้าลองสัมผัสและใช้งาน
จากปี 2006 ที่เป็นลูกค้ากะแอปเปิ้ลครั้งยังจำได้ถึงความประทับใจในสินค้าแล้วบริการ
...2013...สิ่งที่เหลืออยู่ในใจคือภาพลักษณ์สินค้าที่เล็กลงบาง ๆใหญ่ขึ้นนิด กับบริการห่วยๆจากร้าน
...2014.....ไม่แน่นใจ???
ปล. อาจมีพนักงานที่บริการทั้งดีและไม่ดีแต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมักส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งตู้
จากลูกค้าAppleที่ได้รับบริการห่วย
[CR] iStudio สิ่งที่เหลือในใจคุณ?..?
iStudio By Central Pinklao
จากความรู้สึกที่งงๆและติดลบเลยลอง
search "บริการแย่ iStudio เซ็นทรัลปิ่นเกล้า"
เจอกระทู้
http://2g.ppantip.com/tech/gadget/topic/TM3056534/TM3056534.html
Credit by จากคุณ : CN19 -[ 13 มี.ค. 55 ]
ถึงบางออทันที..ไม่ว่าสถากราณ์ไหนที่ได้เจอล้วนแต่ทำให้ผู้รับบริการนั้นค้างคาใจ
ไม่ว่ากรณีไหนผู้ให้บริการควรพิจารณาแก้ไขเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น
กระทู้นี้โพลส์ขึ้นเพื่อแชร์ประสบกราณ์และหวังว่าสักวันคงได้รับการแก้ไข
ผ่านไป1ปี....
การบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าก็ยังไม่ได้ดีขึ้น
ตามที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคอมเพลนกันมาตามนั้นเลย
ห่วยเหมือนเดิมจากปี2012ถึง2013ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
เสียดายสินค้าดีๆที่วางอยู่ในร้าน
คิดค้นพัฒนากันมาเป็นหลายรุ่นจากรุ่นแล้ว..รุ่นเล่า...
สรรหาคิดค้นเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุด
หลายปีที่ผ่านมาทำเราเดินเข้าเดินออกร้านแห่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า
บางครั้งมาเพื่ออัพเดทสินค้าใหม่ๆเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป
มาเพื่อสอบถามข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้ขายบาง
ขอความช่วยเหลือจากตัวสินค้าบาง เดินชมสินค้าที่ทางร้านวางไว้เพื่อต้อนรับให้ลูกค้าลองสัมผัสและใช้งาน
จากปี 2006 ที่เป็นลูกค้ากะแอปเปิ้ลครั้งยังจำได้ถึงความประทับใจในสินค้าแล้วบริการ
...2013...สิ่งที่เหลืออยู่ในใจคือภาพลักษณ์สินค้าที่เล็กลงบาง ๆใหญ่ขึ้นนิด กับบริการห่วยๆจากร้าน
...2014.....ไม่แน่นใจ???
ปล. อาจมีพนักงานที่บริการทั้งดีและไม่ดีแต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมักส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งตู้
จากลูกค้าAppleที่ได้รับบริการห่วย