ผมได้ซื้อ LG LED TV รุ่น 55LM4610 วันที่ 9/12/2012 มีอาการ เสียงกระพือ เหมือนเสียงแตก หลังจากเจออาการ
ผมได้แจ้งซ่อมผ่าน online ไปวันที่ 24/12/2012 ช่างก็ติดต่อเข้ามาก็นัดวันเข้ามาช่างก็อัด ภาพและเสียง เสร็จก็กลับ
แล้วบอกว่า เด๊่ยวจะติดต่อเข้ามาอีกที หายไป 1สัปดาห์ ก็โทรมาบอกว่าจะเข้ามาแก้ไขให้ พอเข้ามาก็เอา ฉนวน
มาปิดแผ่นหลังจอ แต่แล้วก็ยังไม่หาย ช่างเลยบอกว่าขอไป ปรึกษา trainner LG ดูอีกที ก็หายไป 1สัปดาห์ ก็โทรมาบอกว่า
ขอยกเครื่องไปทำให้ ผมก็ยอมให้ยกไปซ่อม หายไป 1สัปดาห์ ผมก็โทรไปตาม เค้าบอกว่ารออะไหล่ หายไป อีก 1สัปดาห์
รวมเป็น 2สัปดาห์ ผมก็โทรไปตามเครื่อง เค้าบอกว่ารออะไหล่จากต่างประเทศ ก็รอต่อไปอีก 1สัปดาห์ก็โทรมาว่า ซ่อมให้
เสร็จแล้วพอยกเครื่องกลับมาให้ ก็ทดสอบดู ดีขึ้นเยอะ ผมก็นึกว่าหายแล้ว พอใช้ไปสักพักก็เจออาการเดิมอีก เวลาเสียง
แหลมมากๆก็มีเสียงกระพืออีก ผมจึงรีบติดต่อแจ้งซ่อมอีกทีวันที่ 07/02/2013 แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา 1สัปดาห์ผม
ก็โทรไป call center เค้าบอกว่าได้รับเรื่องแล้ว เด๊ย่วจะมีช่างติดต่อไป พอซัก 2ชมช่างคนเดิมติดต่อกลับมาว่า กำลัง
ประสานงานให้แล้ว รอ trainner LG อีกที ผมก็รอไปอีก 1สัปดาห์ ก็เงียบเลยโทรไปถามที่ช่างคนเดิมที่รับเรื่องไว้เค้าบอกว่า
ทาง trainner จะเข้ามาแก้ปัญหาหน้างานลูกค้าเลย แล้วจะเข้ามาเมื่อไหร่ ขอคำตอบ trainner อยู่แล้วจะโทรมาบอก
จนถึงวันนี้ก็เงียบ วันที่ผม post วันที่ 13/02/2013
ผมเคยถามช่างที่แก้ปัญหาผมว่า คนอื่นเป็นกันบ้างไหม ทำไมผมซวยแบบนี้ ช่างบอกว่าน่าจะเป็นปัญหาที product รุ่นตัวนี้
ทุกตัวเจอคำตอบนี้ไป อ้าวแล้วทำไมไม่เปลี่ยนรุ่นให้ หรือคืนเงิน ตั้งแต่แรก
เพื่อนๆครับ อย่าเห็นว่า LG ราคาถูก spec ดี กว่า brand ญี่ปุ่น ถ้าผมย้อนกลับไปได้ก็จะซื้อ brand ญี่ปุ่น ครับยอมแพงอีก
4000-5000บาท แล้วสบายใจกว่าเยอะครับ
เตื่อนภัยเลิกคบ LG TV LED
ผมได้แจ้งซ่อมผ่าน online ไปวันที่ 24/12/2012 ช่างก็ติดต่อเข้ามาก็นัดวันเข้ามาช่างก็อัด ภาพและเสียง เสร็จก็กลับ
แล้วบอกว่า เด๊่ยวจะติดต่อเข้ามาอีกที หายไป 1สัปดาห์ ก็โทรมาบอกว่าจะเข้ามาแก้ไขให้ พอเข้ามาก็เอา ฉนวน
มาปิดแผ่นหลังจอ แต่แล้วก็ยังไม่หาย ช่างเลยบอกว่าขอไป ปรึกษา trainner LG ดูอีกที ก็หายไป 1สัปดาห์ ก็โทรมาบอกว่า
ขอยกเครื่องไปทำให้ ผมก็ยอมให้ยกไปซ่อม หายไป 1สัปดาห์ ผมก็โทรไปตาม เค้าบอกว่ารออะไหล่ หายไป อีก 1สัปดาห์
รวมเป็น 2สัปดาห์ ผมก็โทรไปตามเครื่อง เค้าบอกว่ารออะไหล่จากต่างประเทศ ก็รอต่อไปอีก 1สัปดาห์ก็โทรมาว่า ซ่อมให้
เสร็จแล้วพอยกเครื่องกลับมาให้ ก็ทดสอบดู ดีขึ้นเยอะ ผมก็นึกว่าหายแล้ว พอใช้ไปสักพักก็เจออาการเดิมอีก เวลาเสียง
แหลมมากๆก็มีเสียงกระพืออีก ผมจึงรีบติดต่อแจ้งซ่อมอีกทีวันที่ 07/02/2013 แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา 1สัปดาห์ผม
ก็โทรไป call center เค้าบอกว่าได้รับเรื่องแล้ว เด๊ย่วจะมีช่างติดต่อไป พอซัก 2ชมช่างคนเดิมติดต่อกลับมาว่า กำลัง
ประสานงานให้แล้ว รอ trainner LG อีกที ผมก็รอไปอีก 1สัปดาห์ ก็เงียบเลยโทรไปถามที่ช่างคนเดิมที่รับเรื่องไว้เค้าบอกว่า
ทาง trainner จะเข้ามาแก้ปัญหาหน้างานลูกค้าเลย แล้วจะเข้ามาเมื่อไหร่ ขอคำตอบ trainner อยู่แล้วจะโทรมาบอก
จนถึงวันนี้ก็เงียบ วันที่ผม post วันที่ 13/02/2013
ผมเคยถามช่างที่แก้ปัญหาผมว่า คนอื่นเป็นกันบ้างไหม ทำไมผมซวยแบบนี้ ช่างบอกว่าน่าจะเป็นปัญหาที product รุ่นตัวนี้
ทุกตัวเจอคำตอบนี้ไป อ้าวแล้วทำไมไม่เปลี่ยนรุ่นให้ หรือคืนเงิน ตั้งแต่แรก
เพื่อนๆครับ อย่าเห็นว่า LG ราคาถูก spec ดี กว่า brand ญี่ปุ่น ถ้าผมย้อนกลับไปได้ก็จะซื้อ brand ญี่ปุ่น ครับยอมแพงอีก
4000-5000บาท แล้วสบายใจกว่าเยอะครับ