จากประสบการณ์ในการใช้บริการของศูนย์ LG
ผมว่าศูนย์ LG ใช้เวลาซ่อมไวมาก(เมื่อมีอะไหล่อยู่แล้ว) ถ้าไม่มีอะไหล่ก็จะใช้เวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์ ซึ่งก็ยังไวอยู่ดี พนักงานโทรมาสอบถามทุกครั้ง โทรมาบอกอาการของเครื่องว่าเป็นอะไร และก่อนจะลงมือซ่อมก็จะโทรมาบอกว่าจะทำการซ่อมแล้ว ทุกครั้ง) แต่ครั้งแรกจะส่งมาเป็นแบบ sms
***
แต่โฆษณาว่ามีเครื่องสำรองทดแทน กรณีที่ซ่อมเกิน 24 ชม. เฉพาะที่ศูนย์บริการหลัก LG 17 แห่ง(#ไม่เห็นจะมีเลย#)***
ที่สำคัญเพิ่มการประกัน จากเดิม 12 เป็น 18 เดือน อันนี้แหละสุดยอด
LG G2 เครื่องของผม เข้ารับการซ่อม 3 ครั้ง
ครั้งแรก
อาการหูฟังค้าง ตอนคุยโทรศัพท์ต้องเปิดลำโพง ตอนแรกจะเอาไปซ่อมที่ ศูนย์ตากสิน(แต่ช่างบอกต้องเอาเครื่องค้างไว้ และต้องรออะไหล่) ผมเลยไปที่ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิตแทน ใช้เวลาในการซ่อม 1 วัน (ที่ศูนย์มีอะไหล่อยู่แล้ว)
(ช่างบอกว่า สายแพรของ Port หูฟังมันช็อตกัน)
ครั้งที่สอง
อาการเชื่อมต่อไวไฟไม่ได้ เอาไปที่ศูนย์สุขุมวิท 26 (เอาเครื่องค้างไว้ที่ศูนย์เพื่อรออะไหล่) เมื่อมีอะไหล่มาถึง ช่างก็โทรมาบอก ว่าอะไหล่มาแล้ว พรุ่งนี้มารับได้เลย ครั้งนี้ใช้เวลาในการซ่อมเกือบ 1 อาทิตย์
(ครั้งนี้เมนบอร์ดเสีย)
ครั้งที่สาม
หน้าจอขึ้นลายน้ำ ต้องเปลี่ยนหน้าจอ ครั้งนี้ใช้วลาซ่อม 30 นาทีเอง รอรับเครื่องได้เลย ช่างทำการแกะเครื่องและ เปลี่ยนจอให้ผมเห็นเลย ที่ศูนย์สุขุมวิท 26
หลังรับเครื่องไปแล้ว อีกวันจะมีพนักงานโทรมาสอบถามถึงการบริการซ่อมของ LG โทรมาทั้ง 3 ครั้ง
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ แค่อยากจะบอกว่า
ผมประทับใจในการบริการของศูนย์ LG มาก
(ผมไม่ใช่พนักงาน LG ไม่ใช่ติ่ง LG )
แค่อยากจะเล่าให้ฟัง
เล่าสู่กันฟัง การบริการหลังการขายและศูนย์บริการ LG
ผมว่าศูนย์ LG ใช้เวลาซ่อมไวมาก(เมื่อมีอะไหล่อยู่แล้ว) ถ้าไม่มีอะไหล่ก็จะใช้เวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์ ซึ่งก็ยังไวอยู่ดี พนักงานโทรมาสอบถามทุกครั้ง โทรมาบอกอาการของเครื่องว่าเป็นอะไร และก่อนจะลงมือซ่อมก็จะโทรมาบอกว่าจะทำการซ่อมแล้ว ทุกครั้ง) แต่ครั้งแรกจะส่งมาเป็นแบบ sms
***แต่โฆษณาว่ามีเครื่องสำรองทดแทน กรณีที่ซ่อมเกิน 24 ชม. เฉพาะที่ศูนย์บริการหลัก LG 17 แห่ง(#ไม่เห็นจะมีเลย#)***
ที่สำคัญเพิ่มการประกัน จากเดิม 12 เป็น 18 เดือน อันนี้แหละสุดยอด
LG G2 เครื่องของผม เข้ารับการซ่อม 3 ครั้ง
ครั้งแรก
อาการหูฟังค้าง ตอนคุยโทรศัพท์ต้องเปิดลำโพง ตอนแรกจะเอาไปซ่อมที่ ศูนย์ตากสิน(แต่ช่างบอกต้องเอาเครื่องค้างไว้ และต้องรออะไหล่) ผมเลยไปที่ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิตแทน ใช้เวลาในการซ่อม 1 วัน (ที่ศูนย์มีอะไหล่อยู่แล้ว)
(ช่างบอกว่า สายแพรของ Port หูฟังมันช็อตกัน)
ครั้งที่สอง
อาการเชื่อมต่อไวไฟไม่ได้ เอาไปที่ศูนย์สุขุมวิท 26 (เอาเครื่องค้างไว้ที่ศูนย์เพื่อรออะไหล่) เมื่อมีอะไหล่มาถึง ช่างก็โทรมาบอก ว่าอะไหล่มาแล้ว พรุ่งนี้มารับได้เลย ครั้งนี้ใช้เวลาในการซ่อมเกือบ 1 อาทิตย์
(ครั้งนี้เมนบอร์ดเสีย)
ครั้งที่สาม
หน้าจอขึ้นลายน้ำ ต้องเปลี่ยนหน้าจอ ครั้งนี้ใช้วลาซ่อม 30 นาทีเอง รอรับเครื่องได้เลย ช่างทำการแกะเครื่องและ เปลี่ยนจอให้ผมเห็นเลย ที่ศูนย์สุขุมวิท 26
หลังรับเครื่องไปแล้ว อีกวันจะมีพนักงานโทรมาสอบถามถึงการบริการซ่อมของ LG โทรมาทั้ง 3 ครั้ง
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ แค่อยากจะบอกว่า
ผมประทับใจในการบริการของศูนย์ LG มาก
(ผมไม่ใช่พนักงาน LG ไม่ใช่ติ่ง LG )
แค่อยากจะเล่าให้ฟัง