เครื่องซักผ้า LG บริการแย่มาก ซื้อมาใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน เสีย ศูนย์เอาไปซ่อม กลับมาก็ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ

4/02/66 
ซื้อเครื่องซักผ้า LG TV2517DV3B รุ่น T2517SAB  17 กก. ฝาบน มาจากโฮมโปรราชบุรี
11/02/55 
ติดตั้งตัวเครื่องที่บ้าน พนง.ทดลองปั่นน้ำเปล่าให้ไม่มีเสียงดังผิดปกติ (วันติดตั้ง คุณยายอยู่บ้านตรวจรับเครื่อง)
06/03/66 
       -เมื่อใช้งาน มีเสียงดังเอี๊ยดๆตลอดเวลาในการปั่นและซักแห้ง คุณยายเข้าใจว่า ใส่ผ้าน้อยไป จึงใส่ผ้าเพิ่มให้ครบ 20 ชิ้น ปกติคุณยายเคยมาอยู่ กทม. ใช้เครื่องฝาบนเหมือนกัน แต่ไม่มีเสียงดังเช่นนี้
  -โทรติดต่อโฮมโปร โฮมโปรแจ้งว่า จะประสานทีม LG ให้ 
  - LG ส่งร้าน สน อิเล็กทรอนิกส์ โทรถามอาการ นัดวันดูเครื่อง(ไม่ได้แจ้งว่าต้องยกไปร้าน)
10/03/66 
ร้านสนมาดู และขอยกเครื่องไปตรวจสอบที่ร้าน น้อง พนง. แจ้งว่า เสียงดังมาก อาการดูหนัก ไม่มั่นใจว่าจะต้องรอของนานแค่ไหน
ระหว่างนั้น โทรหา LG Callcenter ว่าให้ช่างมาซ่อมที่บ้านได้หรือไม่ เพราะไม่มีการแจ้งมาก่อน ว่าจะยกเครื่องไป ทาง LG Callcenter ก็ให้คุยกับร้านสนเลย ไม่ได้ช่วยกระตือรือร้นติดตามเรื่องให้ ลูกค้าต้องคอยตามงานเอง 
13/03/66 
          -11.27 น.ร้านแจ้ง ว่าลองใช้งานดู เครื่องปกติดี ไม่พบปัญหาการใช้งาน จึงส่งวิดิโอเพิ่มเติมไปให้ ร้านขอเวลาตรวจสอบ
     -16.23 น.ร้านแจ้งต้องเครมชุดครัช รออะไหล่มาส่ง
18/03/66 
แจ้งอะไหล่ครัชมาแล้ว นัดส่งสินค้า 22 มีนา
22/03/66 
          -13.05 น.ได้สินค้าคืน คุณยายคอยสังเกตการณ์ เมื่อทดสอบถังปั่นตอนซัก เสียงเอี๊ยด หายไป แต่มีเสียงของมอเตอร์ที่ดังมาก ตอนปั่นแห้ง มีเสียงดังเอี๊ยด จึงให้ถ่ายวิดิโอเก็บไว้ ทางร้านสนขอนำเครื่องซักผ้ากลับไปซ่อมอีก
      -13.45 น. ส่งวิดิโอ แจ้งข้อมูลการใช้งานผ่านไลน์ร้านสน ร้านอ่านไลน์ ไม่ตอบรับ โทรไปหลายสายไม่รับ และโทรกลับมาด้วยเสียงไม่เต็มใจบริการ และบอกว่า วันที่ 23 ให้โทรมาใหม่ ให้ช่างดูอาการก่อน
24/03/66 
สอบถามทางร้านแจ้งว่า ครัชและมอเตอร์เสียทั้งที่เพิ่งแจ้งเปลี่ยนไป เลยไม่เข้าใจว่าเสียได้อย่างไร เพราะเพิ่งแจ้งเปลี่ยนครัชให้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ร้านบอกรอช่างก่อน ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าต้องรอถึงเมื่อไร และ ไม่พูดถึงเรื่องครัช ว่าเสียได้อย่างไรอีก 
31/03/66 
ติดตามเรื่อง ร้านบอกซ่อมอยู่รอแจ้ง จึงถามกลับไปว่า ขอระยะเวลารอซ่อมด้วยค่ะ ร้านแจ้งว่า จะให้คำตอบวันนี้ 
ซึ่งทางโฮมโปร มีคุณหัวหน้า โทรมาบอกว่า จะติดตามงานให้ โทรมา 2 ครั้ง และ หายไปเลยค่ะ 
28/03/66 
มีน้องตัวแทนขาย LG ของโฮมโปร โทรมาสอบถามว่าได้รับเครื่องซักคืนจากร้านซ่อมหรือยัง จึงแจ้งข้อมูลเรื่องซ่อมแล้วใช้ไม่ได้ไป น้องบอกจะตามเรื่องให้ 
(31/03/66) 
         -09.12 น. โทรสอบถามน้องตัวแทนขาย LG ของโฮมโปร ว่าได้ความว่าอย่างไร น้องบอกจะติดต่อร้านศูนย์ซ่อมให้ และติดตามเรื่องให้
         -10.05 น. หัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โฮมโปร โทรมาแจ้งว่ารับทราบเรื่องแล้ว จะดำเนินการติดตามเรื่องให้ ไม่เงียบหายไปอีกค่ะ 
        
         ระหว่างนี้ พยายามส่งเรื่องไปทาง LG ผ่านเวป พิมพ์ข้อมูลหมดทุกอย่าง อัพวิดิโอแล้ว ให้กดยืนยัน และเด้งกลับมาเริ่มต้นใหม่ กรอกข้อมูลจนท้อแล้วค่ะ 
ซึ่งจากระยะเวลาที่ซื้อเครื่องมาใกล้ 2 เดือนเราไม่ได้ใช้สินค้าเลยค่ะ ซ่อมแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ทั้งที่ซื้อของใหม่ ไม่มีเครื่องซักผ้าใช้ คุณยายต้องซักล้าง ดึงผ้า ด้วยมือ ผ้านวมผืนใหญ่ต้องนำไปส่งซักที่ร้าน เสียเงินเสียเวลา แย่ บริการห่วยแตกมาก บอกให้รอให้รอ ต้องรอถึงตอนไหน ก็ไม่มีเวลาที่แน่ชัดบอกเลย แบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ท้อมากจริงๆค่ะ เสียเวลาตาม เสียสุขภาพจิต สงสารยาย สงสารตัวเอง 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่