งงงง มากๆกับการทำงานของคุณ ทรูวิชั่น

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมต้องการที่จะยกเลิก ทรูวิชั่น จึงได้สอบถามขั้นตอนและศูนย์ที่สามารถทำเรื่องขอยกเลิกได้ จากทรูวิชั่นส์ แคร์ สรุปใกล้บ้านที่สุดคือ บิกซีสุวินทวงศ์ (คาร์ฟูเก่า) จึงได้ทำเรื่องยกเลิกและขอคืนมัดจำ ประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2012  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งคนเข้ามาเก็บอุปกรณ์และคืนเงินมัดจำภายในสามสิบวัน  จบเรื่องรอเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์
                ประมาณ จากนั้นอีก 3-4 วัน  มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดเก็บอุปกรณ์ ผมสะดวกวันเสาร์ นัดเรียบร้อย จะเข้ามาช่วงเช้า นึกในใจทำงานกันเร็วมาก   วันเสาร์ตื่นแต่เช้ารีบไปส่งแฟนทำงานจะได้รีบกลับบ้าน รอเจ้าหน้าที่ถึงบ่าย โทรไปไม่รับ  สรุปวันนั้นรอเก้อ ไม่มีใครเข้ามาหรือแม้แต่จะติดต่อมา โทรไปก็ไม่ได้
                 จากนั้น อีกสองสามวันโทรไปใหม่ คราวนี้รับสาย และแจ้งว่าขอเช็คช่างก่อนและจะโทรกลับ จากนั้นก็หายเงียบสนิททททท
                  จนเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 56 จัดบ้านใหม่ เห็นกล่องทรู เลยนึกขึ้นได้ หลังจากลืมมันไปเสียนาน  โทรกลับไป ทรูวิชั่นส์ แคร์ อีกครั้งแจ้งรายละเอียด นัดหมายอีกรอบ  รับปากว่าเข้ามาแน่ๆ  วันที่ 9 มีนาคม 56 ช่างเช้า  ผลการนัดคงไม่ต้องบอกว่าเป็นยังไง
                  วันนี้โทรไปอีกรอบ สอบถามเรื่องเดิม แต่คำตอบเปลี่ยนไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโทรติดต่อมาแล้วเมื่อวันที่ 7 แต่ไม่มีคนรับสาย (ผมใช้เบอร์ทรูพ่วงกับทรูวิชั่น แต่ตอนให้เบอร์ติดต่อกลับ ผมแจ้งอีกเบอร์ และ สำรองอีก 1 เบอร์ แต่คุณไม่โทรเบอร์ที่ให้เลย)  และทราบไหมครับว่าที่โทรหาเพราะอะไร  เพราะเพื่อที่จะบอกว่า ให้นำอุปกรณ์ไปคืนเองที่ Shop ทรูที่แจ้งยกเลิกได้เลย
                   งงเลยครับ เลยย้อนถามน้องกลับไปว่า ทำไมไม่บอกตั่งแต่ติดต่อสอบถามครั้งแรก จะได้ทำเรื่องขอยกเลิกและคืนอุปกรณ์ให้เสร็จเลย เจ้าหน้าที่บอก เป็นนโยบายใหม่ เพิ่งเริ่มใช้เดือน มกราคม 56 แต่ของพี่ขอยกเลิกเดือน ธันวาคม 55 พระเจ้า
                    กำหนดคืนเงิน ตอนทำเรื่องยกเลิกบอก 30 วัน  มาวันนี้เปลี่ยนเป็น 45 วันแล้ว ครับ  แต่ของผมมันจะ 90  วันแล้วครับหลังจากทำเรื่องยกเลิก  อาทิตย์นี้จะนำอุปกรณ์ไปคืนเอง และจะรอดูว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่.............................
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่