ผมใช้ทรูไฟเบอร์ 30/5 + ดูฟรีทรูวิชั่น ก็ใช้มาเรื่อยๆ
จนทรูมีเน็ตอย่างเดียว ผมก็ไปทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นเน็ตอย่างเดียว 100/50 ที่ช็อปทรู แล้วพนักงานก็ให้กรอกเอกสารเปลี่ยนแพ็คเกจและยกเลิกทรูวิชั่น แล้วก็นัดวันให้พนักงานมาเก็บอุปกรณ์ทรูวิชั่นคืน วันนัดได้รับ sms ว่าพนักงานจะเข้ามา แต่รอทั้งวันก็ไม่มา
หลังจากนั้นประมาณ 3 วัน ได้ sms แจ้งว่าให้ปิดเราเตอร์แล้วเปิดใหม่ ก็ได้ความเร็วถูกต้อง 100/50
แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์ทรูวิชั่น ผ่านมาจะ 1 เดือน
จนเข้าไปเช็คที่
https://iservice.truecorp.co.th กลายเป็นเราใช้ 2 บริการ คือเน็ตบ้าน กับ ทรูวิชั่น
แล้วมีค่าใช้จ่ายทั้งเน็ตและทรูวิชั่น
แจ้งทั้ง call center แจ้งในพันธุ์ทิพย์ live chat ก็บอกว่าจะเร่งประสานงานการยกเลิกให้
จากการตรวจสอบทางช็อปยังไม่ได้ยกเลิกทรูวิชั่นให้ ผ่านมาจะ 1 เดือนยังประสานงานกันอยู่
มีเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
มีใครไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูไฟเบอร์แล้วมีปัญหาเรื่องยกเลิกทรูวิชั่นแล้วมีปัญหาบ้างครับ
จนทรูมีเน็ตอย่างเดียว ผมก็ไปทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นเน็ตอย่างเดียว 100/50 ที่ช็อปทรู แล้วพนักงานก็ให้กรอกเอกสารเปลี่ยนแพ็คเกจและยกเลิกทรูวิชั่น แล้วก็นัดวันให้พนักงานมาเก็บอุปกรณ์ทรูวิชั่นคืน วันนัดได้รับ sms ว่าพนักงานจะเข้ามา แต่รอทั้งวันก็ไม่มา
หลังจากนั้นประมาณ 3 วัน ได้ sms แจ้งว่าให้ปิดเราเตอร์แล้วเปิดใหม่ ก็ได้ความเร็วถูกต้อง 100/50
แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์ทรูวิชั่น ผ่านมาจะ 1 เดือน
จนเข้าไปเช็คที่ https://iservice.truecorp.co.th กลายเป็นเราใช้ 2 บริการ คือเน็ตบ้าน กับ ทรูวิชั่น
แล้วมีค่าใช้จ่ายทั้งเน็ตและทรูวิชั่น
แจ้งทั้ง call center แจ้งในพันธุ์ทิพย์ live chat ก็บอกว่าจะเร่งประสานงานการยกเลิกให้
จากการตรวจสอบทางช็อปยังไม่ได้ยกเลิกทรูวิชั่นให้ ผ่านมาจะ 1 เดือนยังประสานงานกันอยู่
มีเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ