KTC ห่วย!! Call center ระบบแย่มาก

กระทู้สนทนา
เนื่องจากดิฉันซื้อกล้องผ่านบัตร KTC เมื่อวันที่  3 กุมภาพันธ์ 2556 ราคา 26,910 บาท และโทรไปทำการขอผ่อนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ผ่าน Call center ระยะเวลา 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.89% ต่อเดือน

จากนั้นกลับมาเลยมานั่งคำนวณปรากฏว่า โอ้แม่เจ้า!! ดอกเบี้ยเยอะมากกก  คำนวณแล้วคือถ้าแบ่งจ่ายเองเป็นเดือนดอกเบี้ยจะถูกกว่ากันเยอะมากต่างกันเป็นพัน   ดิฉันเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อสอบถามเงื่อนไขยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถยกเลิกรายการได้โดยจะไม่คิดดอกเบี้ยผ่อน 10 เดือน ถ้ายังไม่ถึงวันสรุปยอดในบิลล์แรก(ดิฉันโทรไปก่อนวันสรุปยอดค่ะ มั่นใจด้วย)  แต่ถ้ายกเลิกหลับวันสรุปยอดบิลล์แล้วจะมีดอกเบี้ยผ่อน 10 เดือนรวมอยู่แล้ว ดิฉันเลยจะแจ้งยกเลิกแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าดิฉันไม่ได้ทำเรื่องผ่อนไว้  ยอด 26,910 บาท ไม่ได้อยู่ในรายการผ่อน

พอใบแจ้งยอดมาปรากฏว่ายอดกล้อง ยอด 26,910 บาท เป็นรายการผ่อน  10 เดือน ดิฉันจึงโทรหา Call Center เลยค่ะเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้วบอกจะแจ้งฝ่ายตรวจสอบตรวจสอบไฟล์เสียงแล้วจะติดต่อกลับ ปรากฏว่าเย็นวันนั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าตรวจสอบไฟล์เสียงแล้วเราได้ทำรายการผ่อนไว้ในครั้งแรก แต่ครั้งที่  2  ที่โทรไปยอดผ่อนยังไม่ขึ้นในระบบ ต้องขออภัยคุณลูกค้า.. แล้วสายก็ตัดไป  ไม่มีใครติดต่อกลับมา ดิฉันเลยโทรกลับหลังจากสายตัดไม่ถึง 5 นาที ก็รับเรื่องส่งให้ตรวจสอบอีก เลยถามว่าแล้วที่ตรวจสอบไปแล้วมีคนโทรกลับมาเมื่อตะกี้ล่ะ  พนักงานแจ้งว่าในระบบไม่มีชื่อพนักงานที่รับเรื่องไว้ ขอส่งเรื่องให้ตรวจสอบอีกล่ะ แล้วก็ 1 สัปดาห์ที่ระบบ KTC ล่ม ติดต่อไม่ได้
และแล้ว 4 มีนา ระบบ KTC ก็กลับมาใช้ได้   โทรไปก็รับเรื่องไปบอกจะส่งให้ฝ่ายตรวจสอบอีกแล้วค่ะ  เราเลยบอกให้ระบุเวลาที่จะสามารถให้คำตอบได้ พนักงานบอก ประมาณ 3 วันถ้าไม่มีการติดต่อกลับก็โทรมาสอบถามได้  

3 วันถัดมา ดิฉันโทรไปอีกคราวนี้กระจ่างแจ้งเลยค่ะ พนักงานแจ้งว่ายอด BIG CAMERA ไม่ได้อยู่ในสถานะผ่อนแล้วแต่ดอกเบี้ย 10 เดือนที่ได้คิดก็รวมอยู่ในยอดนั้นแล้ว  เราเลยไม่ยอม ในเมื่อพนักงานแจ้งว่าถ้าขอยกเลิกก่อนวันสรุปยอดบิลล์แรกจะไม่มีดอกเบี้ยผ่อนรวมด้วย  เราต้องการทราบรายละเอียดว่าเพราะสาเหตุใดถึงมีดอกเบี้ยผ่อนรวมอยู่ด้วย  พนักงานที่คุยด้วยก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใด  ดิฉันเลยขอสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ  พนักงาน Call center ให้แจ้งเบอร์ติดต่อกลับเอาไว้ แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนั้น ขณะนี้ผ่านมา 3 วันแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด  วันที่ 19 นี้ก็จะถึงรอบบิลล์ที่ 2 แล้วเหนื่อยใจมาก ถ้าปิดยอดนี้ได้ก็จะปิดบัตรแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว KTC ห่วยมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่