ติดต่อ Call Center ยากมาก // เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งโปร Play Premium ไม่ได้ตอบว่าตกลงจะเอา แต่กลายเป็นสมัครให้ รู้ตัวอีกทีคือบิลขึ้นยอด ของบิลเดือนที่แล้ว เราก็เลยเปิดแอป AIS และยกเลิกโปรนั้น แต่พอมารอบบิลปัจจุบันกลับมาคิดอีก ทุเรสมาก ไม่รู้เอาเปรียบลูกค้ามากี่คนแล้ว หากตรวจสอบก็จะเห็นได้ว่าเราไม่เคยเข้าไปดูPlay premium ต้องทำไงคะ แล้วเดือนหน้าต้องจ่ายไหม Ais รับผิดชอบยังไง ??
Ais ทำแบบนี้ได้ไง โทรมาแจ้งโป Play premium แต่กลายเป็นสมัครเฉย??