สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12/12/20 ผมได้สั่งซื้อของ จำนวน1รายการ เลือกชำระด้วยบัตรเครดิตktc แบบผ่อน
เมื่อสั่งเสร็จเกิดเปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งซื้อ ก็ผ่านไปด้วยดี แต่ วงเงินได้ตัดผ่านบัตรไปแล้วเรียบร้อย แต่ในหน้าแอพก็แจ้งว่า จะได้รับเงินคืนใน3วันทำการ ผมจึงเริ่มนับจากวันที่ 14-15-16 เพราะ12-13 เป็นวันหยุด พอครบ3วันผมก็ตรวจสอบในแอพktc แต่ยังไม่มียอดคืนมา ผมเลยโทรไปเข้า call center ของบัตรktc ปรากฏว่า ยังไม่มียอดเข้าในระบบ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน จนท.จึงแนะนำให้โทรไป lazadaเพื่อขอหลักฐาน
จากนั้นผมก็โทรเข้า call center lazada คุยไปคุยมาสรุปได้ว่าส่งเรื่องไปแล้วต้องรอ7วันทำการถึงจะเข้าระบบและยอดเงินจะเข้าในรอบบิลถัดไปของบัตร และแล้วผมก็นับรออีก4วัน เพราะผ่านมาแล้ว3วัน เป็น 17-18,21 แต่ผมยังไม่โทรตามทันทีเนื่องด้วยช่วงนั้นยุ่งๆ บวกกับอยากรอให้ถึงรอบบิลถัดไปคือ25 ค่อยเช็คยอดชำระอีกที ปรากฏว่าถึงวันที่26 ผมตรวจสอบยอดแล้วก็ยังไม่มีการคืนเงิน ยังคงเรียกเก็บเงินมาปกติ ผมก็เลยโทรเข้าไป call center ktc คุยแล้วสรุปได้ว่ายอดยังไม่มีส่งเข้ามาทั้งหลังบ้านและหน้าบ้าน ให้ผมลองขอหลักฐานการคืนเงินจาก lazada แล้วไปติดต่อธนาคาร
จากนั้นผมก็โทรเข้า call center lazada สรุปว่าจะทำหลักฐานให้ สางให้ทางemail แต่และแล้วจนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้หลักฐานในemailเลย
ผมควรทำยังไงดีครับ เบื่อจะตามแล้วจริงๆ
ใครเคยยกเลิกของใน lazada ที่ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต ktc บ้างครับ
เมื่อสั่งเสร็จเกิดเปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งซื้อ ก็ผ่านไปด้วยดี แต่ วงเงินได้ตัดผ่านบัตรไปแล้วเรียบร้อย แต่ในหน้าแอพก็แจ้งว่า จะได้รับเงินคืนใน3วันทำการ ผมจึงเริ่มนับจากวันที่ 14-15-16 เพราะ12-13 เป็นวันหยุด พอครบ3วันผมก็ตรวจสอบในแอพktc แต่ยังไม่มียอดคืนมา ผมเลยโทรไปเข้า call center ของบัตรktc ปรากฏว่า ยังไม่มียอดเข้าในระบบ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน จนท.จึงแนะนำให้โทรไป lazadaเพื่อขอหลักฐาน
จากนั้นผมก็โทรเข้า call center lazada คุยไปคุยมาสรุปได้ว่าส่งเรื่องไปแล้วต้องรอ7วันทำการถึงจะเข้าระบบและยอดเงินจะเข้าในรอบบิลถัดไปของบัตร และแล้วผมก็นับรออีก4วัน เพราะผ่านมาแล้ว3วัน เป็น 17-18,21 แต่ผมยังไม่โทรตามทันทีเนื่องด้วยช่วงนั้นยุ่งๆ บวกกับอยากรอให้ถึงรอบบิลถัดไปคือ25 ค่อยเช็คยอดชำระอีกที ปรากฏว่าถึงวันที่26 ผมตรวจสอบยอดแล้วก็ยังไม่มีการคืนเงิน ยังคงเรียกเก็บเงินมาปกติ ผมก็เลยโทรเข้าไป call center ktc คุยแล้วสรุปได้ว่ายอดยังไม่มีส่งเข้ามาทั้งหลังบ้านและหน้าบ้าน ให้ผมลองขอหลักฐานการคืนเงินจาก lazada แล้วไปติดต่อธนาคาร
จากนั้นผมก็โทรเข้า call center lazada สรุปว่าจะทำหลักฐานให้ สางให้ทางemail แต่และแล้วจนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้หลักฐานในemailเลย
ผมควรทำยังไงดีครับ เบื่อจะตามแล้วจริงๆ