ตอนบ่าย 3 สาย ตอนเย็น 3 สาย มีแค่ 2 เรื่องที่จะถาม ดูว่าเขาบริการกันยังไง ช่วยอ่านให้จบด้วยนะคะ...
ตอนบ่าย
วันนี้โทรไป จะเลิก movie ondemand โทรไปเบอร์ 1686 3 ครั้ง กว่าจะได้
1. โทรไปประมาณ บ่ายๆ ผู้ชายรับ แจ้งเลขเคเบิ้ลไป cc บอกว่า ไม่มี เดี๋ยวโอน พอโอน พนักงงานผู้หญิงรับ บอกว่า เลขหมายที่ใช่ไม่ใช่ของทรู ขอโอน พอโอน ผู้หญิงรับ ฮัลโหล ต้องการให้ช่วยด้านใด แล้วโอนเข้าระบบประเมิณเลย -- สรุปว่าพนักงานแต่ละคนไม่มีการสื่อสารกันเลย ว่าลูกค้าจะเอาอะไร ลูกค้าต้องเล่าใหม่หมด แล้วยังไม่ทันจะพูดอะไร โอนเข้าระบบประเมิณความพึงพอใจ เพื่อ...?
2. เรื่องเดิม โทรไปเจอพนักงานผู้หญิง พนักงานผู้หญิงบอกว่าไม่ทราบ ขอโอน พอโอน แป๊บนึง โอนไปเข้าระบบประเมิณ ความพึงพอใจอีกแล้ว
เพื่อ...?
>>ง จะให้พึงพอใจเรื่องอะไร ในเมื่อ _ง ยังไม่ได้ทำอะไรให้ อู เลย...
3. โทรไป เจ้าหน้าที่เบอร์เดิม 1686 ขอไม่ต้องโอน เจ้าหน้าทีบอกว่า รับเรื่องประสานงานให้ มีเจ้าหน้าที่คนนี้ที่ดีหน่อย
2 คนแรกไม่มีใครโทรกลับสักคน ให้ลูกค้าโทรมาใหม่ไปวนในระบบตอบรับกันเอาเอง
ตอนเย็น เข้า trueonline ไม่ได้ โทรตามเบอร์ 02-900-9500 ให้กด 3
พอกด 3 เจ้าหน้าที่พูดสวนกับเราตลอดให้กด 2 เราก็พยายามแจ้งว่าอะไรไม่ฟังทั้งนั้น พูดๆๆๆๆ
เราก็เลยถามว่าโอนให้ได้ไหม she บอกไม่ได้ เราก็เลยบอกว่าหน้าเว็บเขีียน 3 ก็มาเถียงกับเราอีก ให้กด 2
เราก็เลยบอกว่า ก็หน้าเว็บบอกแบบนี้ เราผิดไหม ช่วยแจ้งหน้าเว็บให้ด้วย แล้ว she ก็ตัดสายเรา...
เอ่อ... นี่หน้าเว็บ _ง เขียนผิด อูบอกแล้ว_ง ยังมาด่าอู อีกเหรอ ช่วยด้วย...
-ต่อมาเราโทร ไปอีกรอบ เกริ่นๆว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าบริการไม่ดี เกริ่นเรื่องที่เราจะถามไปนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนัก
เจ้าหน้าที่ย้อนถามเรา ว่า ตกลงเราจะเอาอะไรบ้าง เราบอกว่าก็ให้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าน พนักงานย้อนเราว่า ก็พูดตั้งหลายเรื่อง ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรบ้าง เราเลยบอกว่า น้องคงไม่ได้อยู่หน่วยร้องเรียนใช่ไหม หน่วยร้องเรียนเบอร์อะไร she รีบ hold ทันที จากนั้น ให้เรารอ นานมากๆ..............................................................................................................................................................................
จนเราคิดว่า she ไม่กลับมารับแน่แล้ว จึงวางสายไป
คนที่ 2 นี้เราจำชื่อได้ แต่เราจะไม่เปิดเผยชื่อ จนกว่า ทางทรูจะไม่รับผิดชอบ แล้วเราจะบอกว่า she ชื่ออะไร
แต่ห่วยมากๆ........................................................................................
เราไม่เคย เจอ call center ที่ไหน ห่วยขนาดนี้มาก่อนเลย
เราว่า ลูกค้าย้ายค่าย เพราะ call center ได้เหมือนกัน เราว่า ถ้า ไม่แก้ เราคงไป และเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในเครือทรู เข็ด เข็ดจริงๆ เอาณเดช ญาญ่ามาดึงก็ไม่อยู่ ค่ายคุณมันมีแต่ภาพ เอาเงินไปทำโฆษณาซะหมด ไม่มีเงินมาจ้างพน้กงาน แค่พนักงานอ้าปากพูดได้ก็รับมาทำงานแล้ว
ดูนิดนึง ว่า จะทำกำไรให้บริษัทได้บ้างไหม นี่คือข้อเสนอแนะนะ
จากคนที่กำลังจะเป็นอดีตลูกค้าทรู (เลิกมาหมดแล้ว เหลือแค่ ทรูวิชั่นส์กับ ทรูออนไลน์นี่แหละ)
พนักงาน ทรู ควรเลือกที่มี IQ ด้วยนะคะ ไม่ใช่เลือกที่มีเสียงพูดอย่างเดียว
ตอนบ่าย
วันนี้โทรไป จะเลิก movie ondemand โทรไปเบอร์ 1686 3 ครั้ง กว่าจะได้
1. โทรไปประมาณ บ่ายๆ ผู้ชายรับ แจ้งเลขเคเบิ้ลไป cc บอกว่า ไม่มี เดี๋ยวโอน พอโอน พนักงงานผู้หญิงรับ บอกว่า เลขหมายที่ใช่ไม่ใช่ของทรู ขอโอน พอโอน ผู้หญิงรับ ฮัลโหล ต้องการให้ช่วยด้านใด แล้วโอนเข้าระบบประเมิณเลย -- สรุปว่าพนักงานแต่ละคนไม่มีการสื่อสารกันเลย ว่าลูกค้าจะเอาอะไร ลูกค้าต้องเล่าใหม่หมด แล้วยังไม่ทันจะพูดอะไร โอนเข้าระบบประเมิณความพึงพอใจ เพื่อ...?
2. เรื่องเดิม โทรไปเจอพนักงานผู้หญิง พนักงานผู้หญิงบอกว่าไม่ทราบ ขอโอน พอโอน แป๊บนึง โอนไปเข้าระบบประเมิณ ความพึงพอใจอีกแล้ว
เพื่อ...?
>>ง จะให้พึงพอใจเรื่องอะไร ในเมื่อ _ง ยังไม่ได้ทำอะไรให้ อู เลย...
3. โทรไป เจ้าหน้าที่เบอร์เดิม 1686 ขอไม่ต้องโอน เจ้าหน้าทีบอกว่า รับเรื่องประสานงานให้ มีเจ้าหน้าที่คนนี้ที่ดีหน่อย
2 คนแรกไม่มีใครโทรกลับสักคน ให้ลูกค้าโทรมาใหม่ไปวนในระบบตอบรับกันเอาเอง
ตอนเย็น เข้า trueonline ไม่ได้ โทรตามเบอร์ 02-900-9500 ให้กด 3
พอกด 3 เจ้าหน้าที่พูดสวนกับเราตลอดให้กด 2 เราก็พยายามแจ้งว่าอะไรไม่ฟังทั้งนั้น พูดๆๆๆๆ
เราก็เลยถามว่าโอนให้ได้ไหม she บอกไม่ได้ เราก็เลยบอกว่าหน้าเว็บเขีียน 3 ก็มาเถียงกับเราอีก ให้กด 2
เราก็เลยบอกว่า ก็หน้าเว็บบอกแบบนี้ เราผิดไหม ช่วยแจ้งหน้าเว็บให้ด้วย แล้ว she ก็ตัดสายเรา...
เอ่อ... นี่หน้าเว็บ _ง เขียนผิด อูบอกแล้ว_ง ยังมาด่าอู อีกเหรอ ช่วยด้วย...
-ต่อมาเราโทร ไปอีกรอบ เกริ่นๆว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าบริการไม่ดี เกริ่นเรื่องที่เราจะถามไปนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนัก
เจ้าหน้าที่ย้อนถามเรา ว่า ตกลงเราจะเอาอะไรบ้าง เราบอกว่าก็ให้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าน พนักงานย้อนเราว่า ก็พูดตั้งหลายเรื่อง ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรบ้าง เราเลยบอกว่า น้องคงไม่ได้อยู่หน่วยร้องเรียนใช่ไหม หน่วยร้องเรียนเบอร์อะไร she รีบ hold ทันที จากนั้น ให้เรารอ นานมากๆ..............................................................................................................................................................................
จนเราคิดว่า she ไม่กลับมารับแน่แล้ว จึงวางสายไป
คนที่ 2 นี้เราจำชื่อได้ แต่เราจะไม่เปิดเผยชื่อ จนกว่า ทางทรูจะไม่รับผิดชอบ แล้วเราจะบอกว่า she ชื่ออะไร
แต่ห่วยมากๆ........................................................................................
เราไม่เคย เจอ call center ที่ไหน ห่วยขนาดนี้มาก่อนเลย
เราว่า ลูกค้าย้ายค่าย เพราะ call center ได้เหมือนกัน เราว่า ถ้า ไม่แก้ เราคงไป และเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในเครือทรู เข็ด เข็ดจริงๆ เอาณเดช ญาญ่ามาดึงก็ไม่อยู่ ค่ายคุณมันมีแต่ภาพ เอาเงินไปทำโฆษณาซะหมด ไม่มีเงินมาจ้างพน้กงาน แค่พนักงานอ้าปากพูดได้ก็รับมาทำงานแล้ว
ดูนิดนึง ว่า จะทำกำไรให้บริษัทได้บ้างไหม นี่คือข้อเสนอแนะนะ
จากคนที่กำลังจะเป็นอดีตลูกค้าทรู (เลิกมาหมดแล้ว เหลือแค่ ทรูวิชั่นส์กับ ทรูออนไลน์นี่แหละ)