จากที่เคยตั้งกระทู้ 'True หารายได้ด้วยการให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนกับลูกค้า ?' เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แล้วก้อได้รับคำตอบที่ยิ่งทำให้หงุดหงิดจากทั้ง จนท.ทรู ที่เข้ามาตอบในกระทู้ รวมถึง จนท.ทรู ที่เซ็นทรัลเวสท์เกต (ดูจากการแต่งกายแล้วน่าจะเป็นพวกทดลองงาน) จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตัดสินใจไป ทรูช้อป เวสต์เกตอีกครั้งเพื่อยกเลิกซิมรายเดือนที่ไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว รวมถึงแจ้งเรื่องการโดยยัดเยียดกล่องทรูไอดีทีวีโดยให้ข้อมูลว่าไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนและไม่มีสัญญาผูกมัดว่าต้องอยู่ในระบบ 1 ปี
แต่ครั้งนี้ ได้เจอกับ จนท.ทรู ที่พร้อมที่จะรับฟังและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ให้บริการดีมาก รับฟังข้อมูลจากลูกค้าด้วยความเต็มใจ แก้ปัญหาให้ลูกค้าจนผมเปลี่ยนความคิดที่จะทยอยยกเลิกการใช้บริการทรูไปเลยทีเดียว
ขอชื่นชมและขอบคุณ จนท.ทรู เซ็นทรัลเวสท์เกต ที่นั่งอยู่ช่องหมายเลข 3 เมื่อวันที่ 15/02/2568 ช่วงบ่ายครับ ผมบอกได้ว่า วันนั้นถ้าผมยังได้รับคำตอบที่ยั่วประสาทเหมือนครั้งก่อนหน้าที่ผมไปสอบถามมา ผมพร้อมที่จะยุติการเป็นลูกค้าทรูทั้งหมดทันที ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าทรูมากว่า 10 ปีแล้วก้อตาม
ขอชื่นชม จนท. ทรู เซ็นทรัลเวสท์เกต #True เซ็นทรัลเวสท์เกต #TrueID TV
แต่ครั้งนี้ ได้เจอกับ จนท.ทรู ที่พร้อมที่จะรับฟังและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ให้บริการดีมาก รับฟังข้อมูลจากลูกค้าด้วยความเต็มใจ แก้ปัญหาให้ลูกค้าจนผมเปลี่ยนความคิดที่จะทยอยยกเลิกการใช้บริการทรูไปเลยทีเดียว
ขอชื่นชมและขอบคุณ จนท.ทรู เซ็นทรัลเวสท์เกต ที่นั่งอยู่ช่องหมายเลข 3 เมื่อวันที่ 15/02/2568 ช่วงบ่ายครับ ผมบอกได้ว่า วันนั้นถ้าผมยังได้รับคำตอบที่ยั่วประสาทเหมือนครั้งก่อนหน้าที่ผมไปสอบถามมา ผมพร้อมที่จะยุติการเป็นลูกค้าทรูทั้งหมดทันที ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าทรูมากว่า 10 ปีแล้วก้อตาม