หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้นี้แล้วนะ ในแม่ค้าเค้าไม่จบเราจบค่ะ! แต่ก่อนจบขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JIB คิดค่าบริการ300฿ แต่ไม่ออกเอกสารใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีให้ลูกค้า ถูกต้องหรือคะ
ส4มค68 เราซื้อ Heat Sink กับ PCI Wifi ช่างบอกคิดค่าบริการติดตั้ง Heat Sink 300฿ เราจะจ่ายค่าอุปกรณ์รวมค่าบริการ 300฿ ด้วยบัตรเครดิต ช่างไม่ให้ บอกให้จ่ายบัตรเครดิตเฉพาะค่าอุปกรณ์เท่านั้น เราเลยจะโอนบ
สมาชิกหมายเลข 7385232
ร้านคอกกั้นเด็ก "ภูตะวัน เบบี้โฮม" หยุดพฤติกรรมโกหก หลอกลวงได้แล้ว!!!
จากกรณีตัวอย่างของคุณนัท ผู้เสียหายก่อนหน้านี้ http://ppantip.com/topic/30993294 ---------------------------------------------------------------------------------------- ดิฉันได้สั่งทำคอกกั้นเด็ก+กันก
สมาชิกหมายเลข 1023141
ฝากเป็นอุทาหรณ์ค่ะน้องเราโดนร้านยอดฟลอโล่กว่า 6 หมื่นโกงเงิน(ร้านเครื่องเขียนน่ารักๆในไอจีร้านหนึ่ง)
น้องเราซื้อเครื่องเขียนจากร้านดังแนบรูปค่ะ น้องเราโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม สามวันจากนั้นถึงมาตอบน้องเราทวงถามตลอดจนวันนี้เราเห็นมัน หน้าเครียดๆเลยถามว่าเป็นอะไร แล้วได้ความว่าโดนโกงเงินแต่ไ
FahFahsai
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
อุทาหรณ์สาวนักช็อป
ก่อนจะโพสต์เรื่องราวที่ฉันเกิดขึ้น ดิฉันขอแสดงความรับผิดชอบว่าต้นเหตุที่ทำให้เสียทรัพย์คือตัวดิฉันเอง ไม่ได้ปรักปรำหรือกล่าวหาใคร และไม่ได้ติดใจจะได้ของคืน เพียงมาเล่าประสบการณ์ร้ายๆ เพื่อเตือนใจสาวๆ
ชื่อใหม่หัวใจเดิม
โดนหลอกให้โอนเงินซื้อเฟอร์บี้ค่ะ
ตามเพจได้มีการแจ้งขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ค่ะทางดิฉันได้สนใจสินค้าสั่งซื้อเป็นจำนวน 2 ตัว ตัวละ 3,700 บาท 1 ตัวและ 3,500 บาท 1 ตัว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 7,200 บาท โอนเงินไปให้วันที่ 21 กุมภาพันธื 2556 ทางมันแจ
สมาชิกหมายเลข 715737
จ่ายค่างวดมอเตอร์ไซค์ช้า 15วัน
ปกติจะจ่ายค่างวดทุกวันที่1 แต่เปลี่ยนงานและที่ใหม่จ่ายเงินเดือนทุกวันที่15 เป็นแบบนี้มา6-7เดือนแล้วค่ะ ทุกครั้งที่จ่ายมีแค่เบี้ยปรับไม่เกินคครั้งละ10บาทแค่อ่านเจอว่าจ่ายค่างวดช้าบ่อยๆ ส่วนมากจะมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 7487764
ใครมีประสบการณ์แพ็คของออนไลน์บ้างคะ
คือว่าดิฉันสนใจงานแพคสินค้าของเพจหนึ่งค่ะ ก็ได้ทักเข้าไปติดต่อ เขาให้แอดไลน์เจ้าหน้าที่ไปแล้วจะให้เลือกประเภทงานว่าชอบแบบไหนแล้วตกลงจำนวนสิ้นค้าที่เราจะทำโดยตกลงเวลาจะโอนของมาให้ที่บ้านแต่ก่อนจะส่งของ
สมาชิกหมายเลข 8417460
มิจฉาชีพในรูปแบบขนส่ง
สวัสดีค่ะ🥹 พึ่งลองเขียนกระทู้ครั้งเเรกในชีวิต ถ้าอ่านเเล้วรู้สึก งงๆ ก็ขออภัย ณ ที่นี่ เริ่มเรื่องเลยล่ะกันนะคะ คือทางนี้พึ่งเจอมากับตัวสดๆร้อนๆ พอดีทางบ้านสั่งของนานเเล้ว เเต่ยังไม่ถึง ช่วงก็ดันป
สมาชิกหมายเลข 8504219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ