///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓

ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้นี้แล้วนะ ในแม่ค้าเค้าไม่จบเราจบค่ะ! แต่ก่อนจบขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้


มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง


และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ




จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก


หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์


เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ









จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ

และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ


แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้



หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่