ประกันกรุงศรีอลิแอนซ์ อืดสุดๆ ครึ่งปียังไม่ได้กรมธรรม์

กระทู้สนทนา
เหนื่อยใจกับประกันยี่ห้อนี้ ไม่ได้อยากทำ แต่ไปเคาเตอร์ฝากตังค์เดือนสิงหาปี55
พนักงานมาช่วยกันรุม โน่นนี่นั่นเหมือนลูกค้าไม่มีหัวคิด สุดท้ายก็หลวมตัวทำ
ถอน15,000 คุณเธอก็ไม่บอกหรอกว่าประกัน จนใบเสร็จชั่วคราวบอกจ่าย6ครั้ง/ปีคุ้มครอง12ปี

รอไปเดือนกว่า ค่อยติดต่อมาว่า กรมธรรม์ตีกลับไปที่บริษัท ไม่มีคนรับ อ้าว เราติ๊กผิด
เป็นที่อยู่ปัจจุบัน(บ้าน) จริงๆต้องการส่งที่ทำงาน เพราะมีคนเซ็นต์รับ 24ชม.
เลยบอกให้ส่งมาที่ทำงาน เขาก็บ่ายเบี่ยงว่าส่งมาทีหนึ่งแล้ว(คนละที่เลยนะเธอ)
เขาถามว่า มีโอกาสไปที่เซียร์มั้ย  โอกาสน่ะมี เขาเลยปิดด้วยคำว่า ให้ไปรับที่นั่นแล้วกัน..จบ

นานเป็นเดือน ไม่มีใครโทรแจังเลยว่ากรมธรรม์มาเซียร์ เรามีโอกาสไปเซียร์
เข้าแบงค์กรุงศรี ไปถึง ก็ถามหากรมธรรม์ พากันเป็นใบ้ หาไม่เจอ
เราจึงจดที่อยู่ที่ทำงานไว้ให้ พร้อมทั้งถอนเงินเหลือเศษสตางค์ในบัญชีซะ
(เขาไม่ยอมให้ปิด บอกว่าเป็นสาขา)

ผ่านไปเกือบ2อาทิตย์จนเดือนพฤศจิกายน เรารู้สึกหงุดหงิด กรมธรรม์ยังไม่มาอีก
โทรเข้า1373 จะเลิก ใช้สิทธิfree look นี่ยังไม่lookเลย เขาว่าเลิกไม่ได้ เพราะกรมธรรม์
คุ้มครองมาหลายเดือนแล้ว เดี๋ยวตามให้   แหม ใช่ว่าเราจะตายให้เขาได้จ่ายซะเมื่อไหร่
ผ่านไป3วัน ต้องโทร1373ไปอีก ขอเลิกอีกเขาบอกไม่ได้ ได้เวนคืนกรมธรรม์
2พันกว่าบาทเท่านั่น    

พอวางหูสักพักได้ยินเสียงตัวแทน ต๊ายยยยย เป็นครั้งแรกกับสายตัวแทน
เธอบอกตามตรงว่า กรมธรรม์หาย หายก็ไม่เคยติดต่อแจ้งลูกค้า
เราบอกจะขอยกเลิกเธอว่า คงไม่ได้ เราว่าถ้าตามสิทธิfreelook ล่ะ เธอว่าได้แน่นอนพี่
จะเอาเอกสารให้พี่เซ็นต์ นัดเซียร์วันเสาร์ สุดท้ายเธอไม่มาตามนัด ไม่ฝากเอกสารด้วย
แถมพูดประมาณว่า จนท.แบงค์เขาก็มีอยู่ ไม่รู้จักเอกสารมั้ง

โทรไปเรื่องนัด เธอก็บอกออกมาจากแบงค์แล้ว จะแฟกซ์ให้วันจันทร์
วันจันทร์เราก็ต้องโทรตาม สุดท้ายเย็นๆเธอก็ยังอ้างว่า เด็กยังไม่แฟกซ์อีกเหรอ
กรอกเสร็จต้องไปเซียร์เอาไปฝากเคาร์เตอร์ แล้วเราก็โทรตามตัวแทน ตัวแทนเปลี่ยนใหม่
บอกว่า ต้องรอผ่านต้นเดือนธันวา(55)ก่อน เกี่ยวไร

โทรไปอีก ตัวแทนบอกว่า คุยกับหัวหน้าแล้วต้องออกเล่มกรมธรรม์ก่อนค่อยยกเลิก
เดือนมกรา เงียบอีก โทรไป ตอบว่า นี่ก็ยื่นไปให้เขาตีกลับ เลยขออนุโลม
นี่ยื่นมา3-4ครั้งแล้วเราเลยว่า งั้นเอากรมธรรม์มาแล้วกัน จะเอาไปลดภาษี ไม่เลิกก็ได้(รำคาญ)

ผ่านไปอีกเป็นเดือน โทรไปหาตัวแทนเขาว่า นี่ยังไม่ได้กรมธรรม์เลย ต้องทำจดหมาย
ให้ทางเซียร์รับรองว่า เป็นผู้ทำหายไม่งั้นลูกค้าคือเรา ต้องจ่ายค่าเล่มใหม่500บาท เหอๆ
ตอนนั้นบอกว่า ตัวแทนพูดว่าต้องขอกรมธรรม์ใหม่เพื่อยกเลิก สรุปว่ายังไม่เคย
ขอกรมธรรม์อะไรเลย

เราโทร1373 ให้ส่งกรมธรรม์มา ซึ่งทาง1373บอกว่ายังไม่เห็นมีการทำเรื่อง
ขอกรมธรรม์ใหม่จากตัวแทนเลย เราต้องแฟกซ์ จดหมายขอกรมธรรม์
ฉบับใหม่ ที่สูญหาย(ไม่ได้รับ)และขอยกเว้นค่าธรรมเนียมออกเล่มใหม่
500บาทด้วยตัวเอง

ผ่านไปสักอาทิตย์ 11/2/55 ตัวแทนคนเดิม บอกว่าได้รับกรมธรรม์แล้ว
ให้มารับที่เซียร์ ตอนนี้ที่ธนาคารมีคนเซ็นต์รับแล้ว เราเลยบอกว่า บอกหลายครั้ง
ให้ส่งมาที่ทำงาน เขาว่ากลัวหาย เราเลยว่า ที่หาย หายที่พวกคุณไม่รับผิดชอบ
ส่งที่ทำงานมีคนเซ็นต์รับตลอด เขาว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ ถ้าผ่านที่ทำงานของพี่ จะเอามาให้
หรือไม่ก็ส่งEMSมา  เราคิดในใจว่า เธอไม่มาหรอก ไม่เคยตรงเวลา ไม่รักษาคำพูด
สุดท้ายไม่มาจริง 555  วันนี้ 24/2/55ยังไม่ได้เลย


ล่าสุดเมื่อกี้1373บอกว่า ที่อยู่เรายังเป็นที่บ้านที่เดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง
ต้องกรอกเอกสาร แล้วแฟกซ์หรือเมลล์กลับ ไอ้ที่เราเคยแจ้งตัวแทนไปโดย
เขียนที่ธ.1ครั้ง sms 2รอบ ส่งเป็นแฟกซ์ตอนขอเล่มใหม่ นี่ไม่มีประโยชน์อะไรสินะ
แล้วเขาบอกว่า กรมธรรม์ไปที่อลิอันซ์แล้ว ต้องให้จนท.ติดต่อ แล้วใครจะติดต่อมาหนอ

บอกได้คำเดียวว่า เลิกขาดกับแบงค์เหลือง และขอความกรุณา
จนท.ทุกธนาคารอย่ามายุ่งกับบัญชีลูกค้าเลยนะคะ โปรดรักษามารยาท
เห็นตัวเลขลูกค้าแล้ว เฉยๆซะ ไม่ต้องออกความเห็น ไม่ต้องตาวาวหาคอมม์
เพื่อเอาประโยชน์ใส่ตัวเองเลย

อ้อ ค่าส่งนี่มันแพงมากเลยเหรอคะ ไม่คุ้มกับคอมมิชชั่นเลยรึ
สรุปว่าลูกค้าเหนื่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่