มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเข้ามา โทรติดต่อ 1522 เพื่อแจ้งยกเลิกค่าธรรมเนียม
ครั้งแรก พนักงานแจ้งว่าเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง จะมีพนักงานโทรกลับ รอมา 3วัน ไม่มีใครโทรหา
โทรไปใหม่ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่พูดกับเราเหมือนเดิมเป๊ะเลย แต่เรารู้สึกแย่อ่ะ ถ้ายกเลิกไม่ได้ก็บอกมาเลย ทำไมต้องให้รอ
แล้วไม่รู้ว่าจะโทรมาเมื่อไหร่ มีความรู้สึกว่าเหมือนโดนดึงเวลา
คำถาม ไม่อยากถือบัตรแล้ว รู้สึกว่าแบงก์มีลูกเล่นไม่จริงใจ ถ้าเราจะหักบัตร ถ่ายเอกสาร แฟกซ์ยกเลิกบัตรเลยได้ไหมคะ
แจ้งยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต CITIBANK อย่างไร
ครั้งแรก พนักงานแจ้งว่าเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง จะมีพนักงานโทรกลับ รอมา 3วัน ไม่มีใครโทรหา
โทรไปใหม่ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่พูดกับเราเหมือนเดิมเป๊ะเลย แต่เรารู้สึกแย่อ่ะ ถ้ายกเลิกไม่ได้ก็บอกมาเลย ทำไมต้องให้รอ
แล้วไม่รู้ว่าจะโทรมาเมื่อไหร่ มีความรู้สึกว่าเหมือนโดนดึงเวลา
คำถาม ไม่อยากถือบัตรแล้ว รู้สึกว่าแบงก์มีลูกเล่นไม่จริงใจ ถ้าเราจะหักบัตร ถ่ายเอกสาร แฟกซ์ยกเลิกบัตรเลยได้ไหมคะ