ผู้บริหารร้านอาหาร Sakura ควรดูแลการบริการของพนักงานบ้างนะคะ

ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของซากุระตั้งแต่ที่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ยังไม่ปรับปรุงร้าน จนถึงปัจจุบัน

ได้ไปทานที่หลายสาขา แต่ทุกทีจะเหมือนกัน คือบริการช้ามากกถึงมากที่สุด ของไม่เคยครบในทุกครั้งที่สั่งครั้งแรก

เหมือนพนักงานคุณจะไม่เคยเช็คเลยว่าอาหารที่ออกมาเสริฟ์นั้นครบหรือไม่ การเรียกขอรับบริการก็ยาก พนักงานทำเป็นมองไม่เห็น

สาขาที่เราไปทานบ่อยสุดคือ เซ็นทรัล พระราม 3 แต่ปัจจุบันนี้ก็เริ่มที่จะไม่ทานมาหลายเดือนและ เพราะความเบื่อหน่ายของการบริการที่ไม่ได้เรื่อง

ถ้าเทียบคุณภาพอาหารและราคา เราถือว่าอาหารของซากุระมีคุณภาพที่ดี และราคาไม่แพงจนเกินไป

แต่ ณ ปัจจุบันนี้ร้านแบบคุณ มีเยอะมาก คือไม่จำเป็นต้องไปทาน เสียเงิน และ เสียอารมณ์ในการให้บริการของพนักงานของทางร้าน

วันนี้ล่าสุด เราจะไปเดินโรบินสัน รัชดา เลยเห็นว่ามีซากุระอยู่ ก็กะจะลองดูว่าสาขานี้จะเป็นยังไง

ยังไม่ทันได้ใช้บริการ แค่ก้าวเข้าร้าน บอกจำนวนที่นั่งกับพนักงาน พนักงานตอบกลับมาเลยว่า จะรอไหมนานนะ เพราะยังไม่ได้เก็บโต๊ะ

ขอแจ้งว่าก่อนที่จะเดินเข้าร้านเห็นแล้วว่าโต๊ะว่างประมาณ 50% คือพนักงานยังไม่ทันจะหาที่นั่งให้ กลับตอบมาแบบนี้

เราเลยคิดได้อย่างเดียวว่านี่ คือ ไล่ใช่ไหม?  นี่หรือ คือการบริการของทางซากุระ

ถ้าทางผู้บริหารยังปล่อยให้พนักงานของคุณทำแบบนี้ โดยที่คุณไม่มีการอบรม ก็จะเหลือแต่พนักงานที่มีในร้าน โดยที่ไม่มีลูกค้า

ร้านอาหารระดับนี้ ควรจะมีการออดิท ตรวจเช็คการบริการของพนักงานแต่ละสาขาบ้างนะคะ ไม่ใช่ปล่อยปะละเลยขนาดนี้

ขอบคุณล่วงหน้าที่จะนำคำแนะนำนี้ไปปรับปรุงในการบริการ แต่เราคงลาขาดการเป็นลูกค้าประจำของซากุระ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่