เมื่อวันเสาร์ประมาณสองทุ่ม ไปทานร้านโอโตยะสาขาเดอะมอลล์บางแค กับคุณพ่อค่ะ
ประทับใจ1 : เดินเข้าร้าน พนักงานหน้าร้านต้อนรับ แต่พอเดินเข้าร้าน ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจพาไปที่โต๊ะนั่ง ปล่อยเรายืนค้าง
ประทับใจ2 : สั่งอาหาร รอประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง มองไปในครัวที่เป็นกระจกใส ก็เห็นคนในครัวเป็นสิบคน ขณะนั้นลูกค้าก็รออาหารรวมโต๊ะเราด้วยก็3โต๊ะ
ประทับใจ3 : สั่งปลาชิมะฮอกเกะย่างถ่าน กับ สึคุเนะ อาหารที่รอนานๆก็มา ปรากฏว่า ปลาย่างมาไหม้ สึคุเนะที่มีไข่ลวกมา ไข่ลวกมานั้นสุกเกิน ไข่แดงเป็นก้อน
ประทับใจ4 : เติมน้ำชาเขียวแต่ละครั้ง ต้องคอยเรียก ไม่มีพนักงานมาคอยดูแลเลย
ก่อนหน้านี้เคยทานที่สาขานี้ทีนึง ก็คอมเม้นไปในเฟซบุ้คทางร้านแล้ว บอกจะปรับปรุง คราวนี้อยากทานก็เจอแบบนี้ คงไม่ไปใช้บริการละค่ะ
ตอนแรกจะถามหาผจก.ร้าน แต่เกรงใจพ่อ แหะๆ
เสียดายค่า SC มากกกกค่ะ
ร้านโอโตยะตอนนี้คุณภาพลดลงขนาดนี้แล้วหรอคะ
ประทับใจ1 : เดินเข้าร้าน พนักงานหน้าร้านต้อนรับ แต่พอเดินเข้าร้าน ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจพาไปที่โต๊ะนั่ง ปล่อยเรายืนค้าง
ประทับใจ2 : สั่งอาหาร รอประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง มองไปในครัวที่เป็นกระจกใส ก็เห็นคนในครัวเป็นสิบคน ขณะนั้นลูกค้าก็รออาหารรวมโต๊ะเราด้วยก็3โต๊ะ
ประทับใจ3 : สั่งปลาชิมะฮอกเกะย่างถ่าน กับ สึคุเนะ อาหารที่รอนานๆก็มา ปรากฏว่า ปลาย่างมาไหม้ สึคุเนะที่มีไข่ลวกมา ไข่ลวกมานั้นสุกเกิน ไข่แดงเป็นก้อน
ประทับใจ4 : เติมน้ำชาเขียวแต่ละครั้ง ต้องคอยเรียก ไม่มีพนักงานมาคอยดูแลเลย
ก่อนหน้านี้เคยทานที่สาขานี้ทีนึง ก็คอมเม้นไปในเฟซบุ้คทางร้านแล้ว บอกจะปรับปรุง คราวนี้อยากทานก็เจอแบบนี้ คงไม่ไปใช้บริการละค่ะ
ตอนแรกจะถามหาผจก.ร้าน แต่เกรงใจพ่อ แหะๆ
เสียดายค่า SC มากกกกค่ะ