ขอบ่นหน่อยเถอะ ไม่ไหวแล้ว
ใช้ Dtac รายเดือน 1 เบอร์สำหรับโทร และ เติมเงิน Happy อีก 1 เบอร์สำหรับใช้อินเตอร์เน็ต
ปกติจะตั้งอัตโนมัติให้เบอร์ dtac เติมเงินให้ happy
เดือนนี้ระบบ Dtac ไม่เติมเงินให้ Happy จังหวะเดียวกับแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตหมดอายุ ทำให้เงินในเบอร์ Happy ไม่พอต่อแพคเก็ตอินเตอร์เน็ต
ระหว่างรอไปเติมเงินก้อสมัครใช้แพคเก็ตรายชั่วโมง 5 ชม./29บาทชั่วคราว (กด *104*14# ไม่ถึง1นาทีมีsmsตอบกลับใช้งานได้)
เย็นนี้ไปเติมเงินที่ dtac shop พนง.สมัครแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตให้ไม่ได้ บอกให้โทรเอง
ลองกด *104*21# สมัครไม่ได้ จึงโทรเข้า call center 1678
ครั้งที่ 1 : เวลา 19.07 รอสายนานมากหลังจากพนง.รับสายแจ้งความประสงค์ไป พนง.บอกสมัครให้แล้วและให้รอ sms ยืนยันก่อน ใช้เวลาทั้งหมด 11 mins 37 secs (เวลาเกือบทั้งหมดคือการรอสาย)
รอนานละ sms ไม่มาสักที เลยโทรเข้า call center อีกครั้ง
ครั้งที่ 2 : เวลา 19.52 สายหลุด 3 mins 20 secs
ครั้งที่ 3 : เวลา 19.55 รอสายนานเช่นเคย พนง.คอนเฟิร์มว่าสมัครแพคเก็ต 399 ไว้ใช่ไม๊ บอกว่าอีก1 ชม.ใช้ได้ ใช้เวลา 11 mins 1 secs (เวลาเกือบทั้งหมดคือการรอสาย)
เลย 1 ชม.แล้ว sms ก็ยังไม่มา จนกระทั่ง เวลา 21.27 ได้รับ sms แจ้งว่า
"เริ่มใช้ Happy internet 1 Bht/1 minute(Time) หมดอายุ 22-08-2111 20:10" แล้วมันใช่ที่สมัครไม๊เนี่ย
ครั้งที่ 4 : เวลา 21.41 โทรเข้า call center ใหม่ แค่ 2 mins 33 secs สายหลุด
ครั้งที่ 5 : เวลา 21.44 รอสายไป 9 mins 6 secs ถูกตัดสายทิ้ง (ไม่ได้คุยกับมนุษย์)
ครั้งที่ 6 : เวลา 21.53 รอสายไป 9 mins 10 secs ถูกตัดสายทิ้ง (ไม่ได้คุยกับมนุษย์)
ดิฉันทำผิดอะไรหรือคะ จึงต้องเสียค่าสมัครอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมง 29 บาท เสียค่าโทรเข้า call center 6 ครั้ง และยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตตามแพคเก็ตที่ต้องการได้
ถ้าอยากใช้งานอินเตอร์เน็ตจริงๆคงต้องยอมเสียค่าอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงอย่างนั้นใช่ไม๊คะ Dtac
ช่างมีความจริงใจในการแก้ปัญหาเสียเหลือเกินนะคะ รายเดือนสมัครไม่ได้ แต่รายชั่วโมงซึ่งแพงกว่ายังสมัครใช้งานได้ ไม่อยากรับโทรศัพท์ลูกค้าก็ตัดสายทิ้งซะเฉยๆ ได้ตังค์ค่าโทรเข้า call center อีกต่างหาก
------------------------------------------------------------------------------------------
ขอ copy ข้อความข้างล่างขึ้นมา update ไว้ตรงนี้
ความคิดเห็นที่ 4
ได้รับข้อความจาก FB Dtac แบบนี้
สวัสดีค่ะ คุณ ลักษมณ์
จากที่ fb ตรวจสอบ 082xxxxxxx เมื่อเวลาประมาณ 20.06 น. ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ได้สมัครแพ็คเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันระบบกำลังประมวลผลในการสมัครให้ หากระบบดำเนินการแล้วจะมี sms ยืนยันอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมงนะคะ
fb ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้ตอบกลับไปแบบนี้
เมื่อเวลา 21.27 ได้รับ sms แล้วค่ะ
แต่ sms ที่ได้รับแจ้งว่า "เริ่มใช้ Happy internet 1 Bht/1 minute(Time) หมดอายุ 22-08-2111 20:10"
ตามที่แจ้งไว้ในกระทู้ ซึ่งไม่ใช่ unlimit 399 ตามที่ต้องการไงคะ ช่วยอ่านให้ละเอียดด้วยนะคะ
sms ส่งมาแบบนี้ขืนใช้ก็จ่ายอานสิคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 5
เพิ่งเช็คยอดเงิน เงินหายไป 444.93
สรุปว่าหักไปตามโปร 399 แล้วใช่ไม๊คะ
แล้วยังต้องรอsmsที่ถูกต้องไม๊เนี่ย รึว่าใช้ได้เลยถึงแม้ sms จะบอก 1bht/1 minute
ช่วยตอบด้วยนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 7
ลองเช็ค *101*4# ได้รับ sms แจ้งว่า
"คุณใช้อินเตอร์เน็ต(3G/EDGE)ไปแล้ว 123.91MB จากสิทธิ์การใช้ 3G ความเร็วสูงสุด จำนวน 1 GB"
เอ่อ.. Dtac คะ ตั้งกะได้รับ SMS ว่านาทีละบาท และโทรเข้า call center ถูกตัดสายทิ้ง ยังไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย ไม่กล้าใช้กลัวเงินที่เติมจะหายวับ
กลับถึงบ้านก็ใช้ wifi เน็ตทีโอทีที่บ้าน แล้ว 123.91MB ที่ถูกใช้ไปนี่ใครใช้คะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เข้าใจว่า Dtac คงไม่รับผิดชอบอะไรต่อลูกค้า
ตอนนี้ประเด็นที่สงสัยคือ อินเตอร์เน็ต 123.91MB ที่ถูกใช้ไป ใครใช้
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 9
update ล่าสุด
เช็คยอดใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อ 08.02 ทาง Dtac reset ยอดใช้ให้เป็น 0.00MB โดยไม่มีการแจ้งหรือตอบกลับข้อความใดๆ
จะหมดความอดทนกับ Dtac แล้วนะ
ใช้ Dtac รายเดือน 1 เบอร์สำหรับโทร และ เติมเงิน Happy อีก 1 เบอร์สำหรับใช้อินเตอร์เน็ต
ปกติจะตั้งอัตโนมัติให้เบอร์ dtac เติมเงินให้ happy
เดือนนี้ระบบ Dtac ไม่เติมเงินให้ Happy จังหวะเดียวกับแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตหมดอายุ ทำให้เงินในเบอร์ Happy ไม่พอต่อแพคเก็ตอินเตอร์เน็ต
ระหว่างรอไปเติมเงินก้อสมัครใช้แพคเก็ตรายชั่วโมง 5 ชม./29บาทชั่วคราว (กด *104*14# ไม่ถึง1นาทีมีsmsตอบกลับใช้งานได้)
เย็นนี้ไปเติมเงินที่ dtac shop พนง.สมัครแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตให้ไม่ได้ บอกให้โทรเอง
ลองกด *104*21# สมัครไม่ได้ จึงโทรเข้า call center 1678
ครั้งที่ 1 : เวลา 19.07 รอสายนานมากหลังจากพนง.รับสายแจ้งความประสงค์ไป พนง.บอกสมัครให้แล้วและให้รอ sms ยืนยันก่อน ใช้เวลาทั้งหมด 11 mins 37 secs (เวลาเกือบทั้งหมดคือการรอสาย)
รอนานละ sms ไม่มาสักที เลยโทรเข้า call center อีกครั้ง
ครั้งที่ 2 : เวลา 19.52 สายหลุด 3 mins 20 secs
ครั้งที่ 3 : เวลา 19.55 รอสายนานเช่นเคย พนง.คอนเฟิร์มว่าสมัครแพคเก็ต 399 ไว้ใช่ไม๊ บอกว่าอีก1 ชม.ใช้ได้ ใช้เวลา 11 mins 1 secs (เวลาเกือบทั้งหมดคือการรอสาย)
เลย 1 ชม.แล้ว sms ก็ยังไม่มา จนกระทั่ง เวลา 21.27 ได้รับ sms แจ้งว่า "เริ่มใช้ Happy internet 1 Bht/1 minute(Time) หมดอายุ 22-08-2111 20:10" แล้วมันใช่ที่สมัครไม๊เนี่ย
ครั้งที่ 4 : เวลา 21.41 โทรเข้า call center ใหม่ แค่ 2 mins 33 secs สายหลุด
ครั้งที่ 5 : เวลา 21.44 รอสายไป 9 mins 6 secs ถูกตัดสายทิ้ง (ไม่ได้คุยกับมนุษย์)
ครั้งที่ 6 : เวลา 21.53 รอสายไป 9 mins 10 secs ถูกตัดสายทิ้ง (ไม่ได้คุยกับมนุษย์)
ดิฉันทำผิดอะไรหรือคะ จึงต้องเสียค่าสมัครอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมง 29 บาท เสียค่าโทรเข้า call center 6 ครั้ง และยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตตามแพคเก็ตที่ต้องการได้
ถ้าอยากใช้งานอินเตอร์เน็ตจริงๆคงต้องยอมเสียค่าอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงอย่างนั้นใช่ไม๊คะ Dtac
ช่างมีความจริงใจในการแก้ปัญหาเสียเหลือเกินนะคะ รายเดือนสมัครไม่ได้ แต่รายชั่วโมงซึ่งแพงกว่ายังสมัครใช้งานได้ ไม่อยากรับโทรศัพท์ลูกค้าก็ตัดสายทิ้งซะเฉยๆ ได้ตังค์ค่าโทรเข้า call center อีกต่างหาก
------------------------------------------------------------------------------------------
ขอ copy ข้อความข้างล่างขึ้นมา update ไว้ตรงนี้
ความคิดเห็นที่ 4
ได้รับข้อความจาก FB Dtac แบบนี้
สวัสดีค่ะ คุณ ลักษมณ์
จากที่ fb ตรวจสอบ 082xxxxxxx เมื่อเวลาประมาณ 20.06 น. ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ได้สมัครแพ็คเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันระบบกำลังประมวลผลในการสมัครให้ หากระบบดำเนินการแล้วจะมี sms ยืนยันอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมงนะคะ
fb ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้ตอบกลับไปแบบนี้
เมื่อเวลา 21.27 ได้รับ sms แล้วค่ะ
แต่ sms ที่ได้รับแจ้งว่า "เริ่มใช้ Happy internet 1 Bht/1 minute(Time) หมดอายุ 22-08-2111 20:10"
ตามที่แจ้งไว้ในกระทู้ ซึ่งไม่ใช่ unlimit 399 ตามที่ต้องการไงคะ ช่วยอ่านให้ละเอียดด้วยนะคะ
sms ส่งมาแบบนี้ขืนใช้ก็จ่ายอานสิคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 5
เพิ่งเช็คยอดเงิน เงินหายไป 444.93
สรุปว่าหักไปตามโปร 399 แล้วใช่ไม๊คะ
แล้วยังต้องรอsmsที่ถูกต้องไม๊เนี่ย รึว่าใช้ได้เลยถึงแม้ sms จะบอก 1bht/1 minute
ช่วยตอบด้วยนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 7
ลองเช็ค *101*4# ได้รับ sms แจ้งว่า
"คุณใช้อินเตอร์เน็ต(3G/EDGE)ไปแล้ว 123.91MB จากสิทธิ์การใช้ 3G ความเร็วสูงสุด จำนวน 1 GB"
เอ่อ.. Dtac คะ ตั้งกะได้รับ SMS ว่านาทีละบาท และโทรเข้า call center ถูกตัดสายทิ้ง ยังไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย ไม่กล้าใช้กลัวเงินที่เติมจะหายวับ
กลับถึงบ้านก็ใช้ wifi เน็ตทีโอทีที่บ้าน แล้ว 123.91MB ที่ถูกใช้ไปนี่ใครใช้คะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เข้าใจว่า Dtac คงไม่รับผิดชอบอะไรต่อลูกค้า
ตอนนี้ประเด็นที่สงสัยคือ อินเตอร์เน็ต 123.91MB ที่ถูกใช้ไป ใครใช้
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็นที่ 9
update ล่าสุด
เช็คยอดใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อ 08.02 ทาง Dtac reset ยอดใช้ให้เป็น 0.00MB โดยไม่มีการแจ้งหรือตอบกลับข้อความใดๆ